Khám phụ khoa ở Bệnh viện Hạnh Phúc có tốt không?

Thông tin về Bệnh viện Hạnh Phúc

Tọa lạc tại đại lộ Bình Dương, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, Bệnh viện Hạnh Phúc được cho là bệnh viện dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ nữ và trẻ em. Bệnh viện là đơn vị cung cấp đa dạng các dịch vụ chuyên về Sản Phụ khoa, Nhi khoa, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, phẫu thuật, điều trị vô sinh, đánh giá chẩn đoán trước khi sinh…

Các dịch vụ chủ yếu của bệnh viện bao gồm: sản phụ khoa, nhi khoa, chăm sóc sức khỏe trước và sinh khi sinh, phẫu thuật và điều trị các bệnh viêm phụ khoa,…

Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo ở nước ngoài nhiều năm cùng với trang thiết bị hiện đại, tối tân, bệnh viện Hạnh Phúc đạt tiêu chuẩn Singapore đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả, chính xác nhất.

Thời gian khám phụ khoa ở Bệnh viện Hạnh Phúc từ Thứ Hai đến Chủ Nhật thuận tiện cho tất cả mọi người sắp xếp thời gian thăm khám phù hợp.

Bệnh viện Hạnh Phúc được cho là bệnh viện dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ nữ

Khám phụ khoa ở Bệnh viện Hạnh Phúc có tốt không?

Khám phụ khoa ở Bệnh viện Hạnh Phúc là lựa chọn hàng đầu của chị em khu vực phía Nam và các vùng lân cận. Bệnh viện với đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao như:

– Bác sỹ Châu Thị Xuân Cẩm

Với hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, bác sỹ Châu Thị Xuân Cẩm hiện đang là Phó Chủ Tịch Hội Đồng Sản & Phụ Khoa – Cố vấn Cao cấp Sản Phụ Khoa bệnh viện Hạnh Phúc. Năm  2007 bác sỹ đạt chứng chỉ Bác sỹ CK II chuyên ngành Sản phụ khoa tại ĐH Y Dược Tp. HCM. Trước khi công tác tại Bệnh viện Hạnh Phúc, bác sỹ Châu Thị Xuân Cẩm từng là Trưởng khoa Phụ Sản – Bệnh viện Từ Dũ.

– Bác sỹ Lê Văn Hiền

Tham gia nhiều nghiên cứu và đạt được rất nhiều giải thưởng trong lĩnh vực y tế, bác sỹ Lê Văn Hiền với hơn 15 năm kinh nghiệm về lĩnh vực Sản Phụ khoa, hiện đang là bác sĩ được nhiều bệnh nhân thăm khám tại Bệnh viện Hạnh Phúc.

– Bác sỹ Phạm Thị Ngọc Diệp

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Sản Phụ khoa tại Đại học Y Dược Tp. HCM năm 1985, bác sỹ Phạm Thị Ngọc Diệp đã có hơn 26 năm kinh nghiệm về lĩnh vực Sản Phụ khoa. Bệnh viện FV và Bệnh viện Từ Dũ là nơi công tác của bác sĩ trước khi làm việc tại bệnh viện Hạnh Phúc.

Khi khám phụ khoa ở Bệnh viện Hạnh Phúc bạn hoàn toàn có thể yên tâm về trình độ y bác sĩ ở đây

Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao, từng làm việc tại các bệnh viện lớn, việc khám phụ khoa ở Bệnh viện Hạnh Phúc luôn được nhiều chị em đánh giá tốt.

Ngoài đội ngũ y bác sĩ giỏi, được yêu mến trong nước, Bệnh viện Hạnh Phúc còn hợp tác với các bác sĩ nước ngoài như:

– Bác sỹ  Robert Riche

Gần 20 năm kinh nghiệm về Sản phụ khoa, Bác sỹ Robert Riche hiện đang là cố vấn cao cấp tại Bệnh viện Hạnh Phúc. Tốt nghiệp tại một trường đại học nổi tiếng ở Pháp, bác sỹ  Robert Riche còn hoàn thành nhiều chứng chỉ trong lĩnh vực: Kĩ thuật và cơ chế sinh đẻ, ung thư vú, phẫu thuật nội soi.

– Bác sỹ Tay Eng Hseon

Từng làm việc tại các Bệnh viện uy tín trong khu vực và thế giới, Bác sỹ Tay Eng Hseon có hơn 25 năm kinh nghiệm và nhiều chứng chỉ về Sản phụ khoa. Hiện tại, bác sĩ đang là chuyên gia cố vấn Bệnh viện Hạnh Phúc.

Tại Bệnh viện Hạnh Phúc, ngoài nâng cao chất lượng y bác sĩ, trang thiết bị và cơ sở vật chất của bệnh viện cũng được chú trọng. Phòng ốc được thiết kế trang nhã, trang thiết bị y tế đầy đủ tiện nghi đảm bảo quá trình thăm khám đạt hiệu quả cao nhất. Vì thế khi khám phụ khoa ở Bệnh viện Hạnh Phúc, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Chi phí khám phụ khoa ở Bệnh viện Hạnh Phúc

Chi phí khám phụ khoa ở Bệnh viện Hạnh Phúc tùy thuộc vào bạn khám trong giờ hành chính hay ngoài giờ hành chính. Cụ thể như sau:

+ Khám Sản phụ khoa – Cố Vấn: Trong giờ hành chính có giá từ 300.000 đồng

+ Khám Sản phụ khoa – Cố vấn cao cấp: Trong giờ hành chính có giá từ 500.000 đồng – 800.000 đồng.

Khám phụ khoa ở Bệnh viện Hạnh Phúc có nhiều gói cho bạn lựa chọn

Nếu bạn muốn tầm soát ung thư ở Bệnh viện Hạnh Phúc thì chi phí sẽ cụ thể như sau:

Nội dung khám

Dưới 40 tuổi

Trên 40 tuổi

 

Độc thân

Có gia đình

 Độc thân

 Có gia đình

Khám phụ khoa

x

x

x

x

Siêu âm phụ khoa qua ngả bụng

x

x

Siêu âm vùng chậu qua ngã âm đạo

x

x

Siêu âm vú

x

x

x

x

Phết tế bào âm đạo

x

x

Soi tươi huyết trắng

x

x

Chụp nhũ ảnh

x

x

Tổng kết hồ sơ cá nhân

x

x

x

x

Chi phí trọn gói

1,180,000 VNĐ

 1,140,000 VNĐ

1,780,000 VNĐ

1,740,000 VNĐ

 

Trên đây là tất cả những thông tin về khám phụ khoa ở Bệnh viện Hạnh Phúc chúng tôi đã tổng hợp. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã tự mình trả lời được câu hỏi “Khám phụ khoa ở Bệnh viện Hạnh Phúc có tốt không?”. Chúc bạn có một buổi thăm khám hiệu quả và nhanh chóng.

>> Xem Thêm: Những phương pháp chữa viêm phụ khoa bạn nên lựa chọn

Thúy Hằng (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo