Khám phụ khoa ở An Sinh: Tổng hợp kinh nghiệm từ A đến Z

Trả lời:

Tú Quỳnh thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho chúng tôi, câu hỏi của bạn được các bác sĩ giải đáp như sau:

Khám phụ khoa có vai trò đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe của nữ giới. Thế nhưng nhiều chị em lại không có thói quen thăm khám phụ khoa, chỉ khi có những biểu hiện của bệnh viêm phụ khoa chị em mới có ý định tới bệnh viện kiểm tra, trường hợp của Quỳnh là một ví dụ.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, nữ giới dù ở độ tuổi nào, đã kết hôn hay chưa, có quan hệ tình dục hay không cũng nên thăm khám phụ khoa để bảo vệ sức khỏe. Do đó, với trường hợp của Quỳnh, bạn cảm thấy vùng kín có những biểu hiện bất thường sau khi kết hôn 2 tháng chúng tôi khuyên bạn nên đi khám phụ khoa càng sớm càng tốt.

Thông tin về Bệnh viện An Sinh

Trước khi chia sẻ kinh nghiệm khám phụ khoa ở An Sinh, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin về Bệnh viện An Sinh để bạn và các chị em cùng tham khảo:

Bệnh viện An Sinh được xem là một trong số ít những bệnh viện đa khoa đạt chuẩn quốc tế tại nước ta. Cơ sở y tế này là nơi cung cấp dịch vụ y tế phục vụ người dân TP.Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh lân cận.

Hình ảnh Bệnh viện An Sinh

– Địa chỉ bệnh viện: Số 10 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.

– Giờ làm việc: Giờ làm việc phục vụ bệnh nhân của bệnh viện được chia thành 2 hình thức như sau:

+ Hình thức ngoại trú (đối với Khoa Khám bệnh và các chuyên khoa):

• Từ thứ 2 đến thứ 7: Khung giờ từ 7h30’ đến 19h hàng ngày.

• Chủ nhật: Từ 7h30 đến 12h trưa.

• Các ngày lễ, tết theo quy định của nhà nước bệnh viện không làm việc với bệnh nhân ngoại trú.

+ Khoa nội trú và cấp cứu: Làm việc 24/7, phục vụ bệnh nhân cả những ngày chủ nhật, lễ, Tết.

Kinh nghiệm khám phụ khoa ở An Sinh

Quỳnh đang băn khoăn vì chưa có kinh nghiệm khám phụ khoa ở An Sinh, chúng tôi hiểu và thông cảm điều đó, vì đây cũng là vấn đề mà không ít chị em gặp phải.

Nữ giới thường lúng túng trong lựa chọn phòng khám phụ khoa

Thực tế thì khám phụ khoa ở An Sinh hay bất kì cơ sở y tế nào thì bạn cũng cần nắm được những kinh nghiệm, lưu ý nhất định để vừa tiết kiệm thời gian thăm khám, vừa có được kết quả chính xác về tình trạng sức khỏe của mình. Dưới đây là một số kinh nghiệm bạn nên tham khảo khi khám phụ khoa ở An Sinh:

– Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ làm thủ tục: Khi đi khám phụ khoa nói riêng và khám bệnh nói chung bạn cần đem theo đầy đủ giấy tờ, nhất là chứng minh thư nhân dân để làm thủ tục khám bệnh. Do đó, đừng quên mang theo giấy tờ để buổi thăm khám được thuận tiện hơn nhé!

– Không thụt rửa âm đạo: Bạn cần kiêng thụt rửa âm đạo 2 hoặc 3 ngày trước khi đi khám phụ khoa. Lý do là vì khi sử dụng dung dịch thụt rửa âm đạo các hại khuẩn sẽ tạm thời biến mất, khiến cho kết quả xét nghiệm không chính xác.

– Kiêng quan hệ vợ chồng: Khoảng 3 ngày trước khi khám phụ khoa bạn nên tránh quan hệ vợ chồng. Vì khi quan hệ, môi trường âm đạo có thể thay đổi, việc xác định các vi khuẩn có trong vùng kín cũng sẽ thiếu chính xác.

– Chuẩn bị một tinh thần thoải mái: Việc giữ cơ thể ở trạng thái thư giãn, tinh thần thoải mái là điều vô cùng quan trọng. Điều này sẽ giúp buổi thăm khám phụ khoa của bạn diễn ra nhanh chóng, hiệu quả.

Tinh thần thoải mái giúp bạn có buổi thăm khám hiệu quả

Ngoài ra, để kết quả thăm khám được chính xác và tiết kiệm thời gian hơn bạn cũng cần mặc quần áo rộng rãi, nếu có kinh nguyệt thì không nên đến khám, trả lời đầy đủ các câu hỏi của bác sĩ,… Và đừng quên chuẩn bị sẵn chi phí khám bệnh nhé!

Trên đây là một số chia sẻ về Bệnh viện An Sinh cũng như kinh nghiệm khám phụ khoa ở An Sinh để Quỳnh có thể tham khảo. Hy vọng rằng bài viết đã phần nào giúp ích cho Quỳnh và nhiều chị em trong quá trình tìm kiếm thông tin. Chúc bạn có một buổi khám phụ khoa an toàn, hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

>> Xem thêm: Mách nhỏ chị em một số phòng khám phụ khoa ở Cà Mau uy tín

Khuyên Đặng (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo