Khám phụ khoa ở An Giang cần đặc biệt chú ý những điều sau

1. Một số địa chỉ khám phụ khoa ở An Giang chất lượng

  • Phòng khám sản phụ khoa của B.S Trần Thị Thanh Thủy

Địa chỉ của phòng khám sản phụ khoa ở phường Mỹ Bình – TP. Long Xuyên – An Giang do bác sỹ Trần Thị Thanh Thủy làm chủ. Thời gian làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật và thời gian khám từ 17h – 20h.

Tìm nơi khám phụ khoa An Giang

Tìm kiếm địa chỉ khám phụ khoa An Giang

Phòng khám phụ khoa An Giang của bác sỹ Thủy chuyên khám: Phụ khoa định kỳ; tầm soát ung thư cổ tử cung, soi cổ tử cung, bấm sinh thiết cổ tử cung; khám và điều trị các bệnh lý về viêm nhiễm. Bác sỹ Thủy là một bác sỹ có trình độ chuyên môn giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám, điều trị các bệnh lý về phụ khoa. Do vậy chị em rất yên tâm mỗi khi đến khám tại phòng khám của bác sỹ. Đồng thời thái độ phục vụ bệnh nhân của bác sỹ rất niềm nở, nhiệt tình, chu đáo ân cần, đưa ra những lời tư vấn rất tốt.

  • Phòng khám sản phụ khoa của bác sỹ Trần Thị Ngọc Phượng

Phòng khám sản phụ khoa & KHHGĐ của bác sỹ CKII Trần Thị Ngọc Phượng ở địa chỉ xã Long Thạnh – Huyện Tân Châu – An Giang. Thời gian làm việc từ 17h – 20h các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật.

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ khám phụ khoa ở An Giang tốt nhất thì hãy đến với phòng khám sản phụ khoa &KHHGĐ của bác sỹ CKII Trần Thị Ngọc Phượng. Được biết tới là một trong những bác sỹ sản phụ khoa có trình độ chuyên môn giỏi, được chị em phụ nữ rất tin tưởng và yêu mến.

Truy tìm địa chỉ khám phụ khoa An Giang uy tín

Phòng khám sản phụ khoa của bác sỹ Trần Thị Ngọc Phượng

Khi đến khám phụ khoa tại phòng khám bạn sẽ được bác sỹ Phượng thăm khám một cách chu đáo, cẩn thận nhằm phát hiện ra những dấu hiệu bất thường ở vùng kín, đồng thời bác sỹ sẽ nhanh chóng đưa ra những phương pháp điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Thái độ phục vụ bệnh nhân của bác sỹ rất chuyên nghiệp, nhẹ nhàng cởi mở, chia sẻ cùng bệnh nhân những vui buồn, bác sỹ như một người bạn thân thiết của bệnh nhân, do vậy chị em đến đây không còn mặc cảm hay xấu hổ mà có thể nói hết những chuyện thầm kín với bác sỹ.

Các dịch vụ tại phòng khám như: Phẫu thuật cắt tử cung; phẫu thuật vá màng trinh; phẫu thuật u xơ tử cung; phẫu thuật sản phụ khoa; phẫu thuật ung thư cổ tử cung…

Số lượng bệnh nhân đến với phòng khám rất đông, do vậy để không mất công đợi chờ cũng như gây ra sự mệt mỏi lo lắng, thì tốt nhất bạn nên đặt lịch hẹn trước để vừa chủ động về mặt thời gian, mà lại không mệt mỏi vì phải chờ đợi.

  • Phòng khám sản phụ khoa và siêu âm của bác sỹ Trần Thị Kim Anh

Địa chỉ phòng khám sản phụ khoa & Siêu âm của bác sỹ Anh ở phường Mỹ Phước – TP. Long Xuyên – An Giang. Thời gian làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 17h – 20h.

Một địa chỉ khám phụ khoa ở An Giang rất được lòng chị em, không những trình độ chuyên môn của bác sỹ Anh rất giỏi mà thái độ phục vụ bệnh nhân rất tốt, cởi mở, nhiệt tình, vui vẻ và thân thiện.

khám phụ khoa ở An Giang với bác sĩ Trần Thị Kim Anh

Khám phụ khoa với bác sĩ Trần Thị Kim Anh

Đến với phòng khám của bác sỹ Anh bệnh nhân vô cùng hài lòng bởi vì chất lượng khám chữa bệnh vô cùng chuyên nghiệp, cũng như tin tưởng vào tay nghề của bác sỹ, khi gặp phải những dấu hiệu bất thường thì bác sỹ sẽ nhanh chóng xử lý cũng như đưa ra phương pháp tốt nhất cho người bệnh.

Các dịch vụ tại phòng khám sản phụ khoa & siêu âm của bác sỹ Trần Thị Kim Anh gồm: Đốt điện cổ tử cung, xét nghiệm phụ khoa; chăm sóc mẹ và bé sau sinh; hỗ trợ sinh sản; chụp nhũ ảnh, chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh…

Cùng với 3 địa chỉ khám phụ khoa ở An Giang mà chúng tôi vừa nêu ở trên, chị em có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ để thăm khám và điều trị hiệu quả.

>> Xem thêm: Lợi ích từ việc hữa viêm phụ khoa bằng lá trà xanh

Minh Hương ( tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo