Khám phụ khoa 207 Bà Triệu: Địa chỉ khám phụ khoa bạn không nên bỏ lỡ

Những thông tin liên quan đến phòng khám phụ khoa 207 Bà Triệu

207 Bà Triệu là địa chỉ trước đây của phòng khám hiện nay đã đổi thành 193G Bà Triệu. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng cái tên “phòng khám phụ khoa 207 Bà Triệu” nếu có nhu cầu tìm hiểu hay đến đây thăm khám.

Chủ phòng khám phụ khoa 207 Bà Triệu là Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thị Phương Lan. Bác sĩ là Phó chủ tịch Chi hội Y học sinh sản Việt Nam và là nguyên Phó giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Phụ sản Trung Ương. Phòng khám chuyên khám và điều trị các bệnh lí liên quan đến sản phụ khoa như: Hiếm muộn, viêm nhiễm phụ khoa, khám thai định kì,…

Địa chỉ phòng khám: 193G (207 cũ) Bà Triệu, Hai Bà Trưng Hà Nội

Điện thoại liên hệ: (04). 39741011

Thời gian làm việc: Thời gian đặt lịch khám từ 6h30 đến 8h. Thời gian khám từ 17h đến 21h, phòng khám nghỉ các ngày lễ và Chủ nhật.

Chủ phòng khám phụ khoa 207 Bà Triệu là Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thị Phương Lan

Chất lượng khám phụ khoa 207 Bà Triệu như thế nào?

Chất lượng khám phụ khoa 207 Bà Triệu như thế nào chỉ có thể được giải đáp khi bạn trực tiếp đến khám. Nhưng chúng tôi tin rằng chắn chắn bạn sẽ hài lòng khi đến đây. Bác sĩ Lan là một trong những bác sĩ đầu ngành của bệnh viện C chuyên chữa vô sinh, hiếm muộn. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, bác sĩ đã thăm khám và điều trị thành công rất nhiều ca bệnh nguy hiểm.

Đến đây khám bạn có thể thoải mái chia sẻ về tình trạng sức khỏe, bệnh tật của mình để bác sĩ biết và có phương hướng điều trị phù hợp. Với thái độ ân cần cùng với đó là sự thấu hiểu tâm lí của mỗi người bệnh, bác sĩ Lan sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn.

Hơn nữa, về cơ sở vật chất của phòng khám cũng được đầu tư hiện đại, trang thiết bị y tế đạt tiêu chuẩn. Chính vì vậy, kết quả chuẩn đoán đạt tỉ lệ chính xác cao, phương pháp điều trị bệnh phụ khoa  hiện đại và đạt hiệu quả tốt.

Cơ sở vật chất của phòng khám cũng được đẩu tư hiện đại

Lưu ý khi đi khám phụ khoa 207 Bà Triệu

Bác sĩ làm việc ngoài giờ với số lượng bệnh nhân rất đông nên bạn cần phải kiên trì gọi điện đặt lịch. Nếu trong trường hợp không đặt được lịch nhưng cần khám ngay thì bạn vẫn có thể đến và chờ đến khi khám xong hết những người có số thì vào.

Nếu đã từng đi khám phụ khoa ở những địa chỉ khác thì bạn nên mang theo kết quả khám, phiếu xét nghiệm và những giấy tờ liên quan của lần khám trước để bác sĩ xem tránh phải bắt đầu lại từ đầu với những xét nghiệm đã từng thực hiện.

Chuẩn bị trước những câu hỏi và thắc mắc liên quan đến bệnh phụ khoa để được bác sĩ tư vấn một cách tốt nhất. Giữ tâm lí thoải mái và không nên lo lắng trước và trong khi khám.

Chuẩn bị sẵn nhưng câu hỏi và thắc mắc liên quan đến bệnh phụ khoa để được bác sĩ tư vấn  tốt nhất

Nên có người nhà đi cùng để tránh trường hợp phải làm cùng một lúc quá nhiều thủ tục khác nhau.

Như vậy chúng tôi đã chia sẻ đến chị em những thông tin liên quan đến phòng khám phụ khoa 207 Bà Triệu. Với kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn cao và tay nghề vững của Bác sĩ Lê Thị Phương Lan thì phòng khám 207 Bà Triệu là một trong những địa chỉ chị em không nên bỏ lỡ khi có nhu cầu đi khám phụ khoa. Chúc chị em sức khỏe!

>>> Xem thêm: Giải đáp thắc mắc: Khám phụ khoa khoảng bao nhiêu tiền?

Đỗ Hoa (T/H)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo