Dung dịch phụ nữ nào tốt và an toàn?

Dung dịch phụ nữ nào tốt?

Dung dịch vệ sinh phụ nữ là sản phẩm chuyên dùng để chăm sóc vùng kín hàng ngày, giúp “cô bé” khỏe mạnh, phòng ngừa bệnh viêm nhiễm, nấm ngứa.

Chị em phụ nữ nên lựa chọn loại nước vệ sinh phụ nữ phù hợp với cơ thể, với nhu cầu sử dụng của bản thân. Dưới đây là gợi ý một số dung dịch vệ sinh phụ nữ nổi tiếng và được nhiều chị em ưa chuộng sử dụng:

Dung dịch vệ sinh phụ nữ dạ hương

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương là sản phẩm của công ty TNHH Dược Phẩm Hoa Linh. Dung dịch này được sản xuất theo quy định chuẩn của tổ chức y tế thế giới WHO và đã được xuất khẩu thành công đi nhiều quốc gia trên thế giới.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương

Thành phần:

– Muối

– Acid Lactic

-Thảo dược tự nhiên giúp làm sạch dịu nhẹ, hương thơm tươi mát phù hợp với phụ nữ Á Đông.

Những người bị ngứa vùng kín, khô âm đạo dùng một thời gian sẽ không còn các triệu chứng này nữa.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương được bán tại các hiệu thuốc trên cả nước với giá bán 24.000 đồng/lọ.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Saforelle

Dung dịch này có xuất xứ từ Pháp. Saforelle được nhiều chị em đánh giá tốt, tuy nhiên giá thành lại khá cao.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Saforelle

Dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Saforelle sẽ giúp cho vùng kín luôn thoáng mát, dễ chịu, không bị ngứa ngáy, khô rát, mùi hôi khó chịu.

Một chai dung dịch vệ sinh phụ nữ Saforelle 250ml có giá 280.000 đồng.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ PH Care

Dung dịch vệ sinh phụ nữ PH Care xuất xứ từ Nhật Bản, chứa thành phần hoàn toàn tự nhiên và lành tính, phù hợp với làn da nhạy cảm nhất, do đó chị em có thể dùng thường xuyên mà không sợ bị khô rát, ngứa ngáy, khó chịu.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ PH Care

Độ pH của dung dịch bằng 5, do đó dung dịch rất dịu nhẹ, an toàn cho vùng kín. Dung dịch có khả năng khử trùng tốt, giúp làm sạch vi khuẩn, từ đó ngăn ngừa viêm nhiễm và các bệnh phụ khoa, đánh bật tình trạng ngứa ngáy.

Lưu ý khi lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ

– Lưu ý tới thành phần của dung dịch: Rất nhiều người khi mua dung dịch vệ sinh phụ nữ về chỉ dùng được duy nhất 1 lần do bị dị ứng với các thành phần. Vì vậy, trước khi mua chị em cần xem xét thật kỹ bởi vùng kín là bộ phận rất nhạy cảm. Để an toàn hơn, chị em có thể lựa chọn các sản phẩm có thành phần từ thảo dược sẽ không gây kích ứng cho “cô bé”.

– Tránh chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ có hương thơm nồng nặc: Phụ nữ thường nghĩ rằng chọn những loại có mùi hương càng đậm càng tốt để giúp khử mùi vùng kín tuy nhiên đây lại là lựa chọn sai lầm bởi các sản phẩm này thường có nhiều hóa chất độc hại như benzen, este,… sẽ làm tăng khả năng sinh sôi vi khuẩn, gây kích ứng da,…

– Tránh lạm dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ: Nhiều người nghĩ rằng sử dụng dung dịch vệ sinh vùng kín nhiều lần/ngày là tốt. Tư tưởng rửa nhiều mới sạch lại vô tình khiến chị em “rước họa vào thân”. Thực chất, chỉ nên dùng 1 lần/ngày bởi bên trong vùng kín đã chứa sẵn một lượng vi khuẩn có lợi ổn định, rửa nhiều sẽ làm chết những vi khuẩn có lợi này.

– Không thụt rửa sâu trong âm đạo: Dung dịch vệ sinh phụ nữ chỉ dùng để vệ sinh phía ngoài, không thụt rửa sâu trong âm đạo hay pha ngâm vùng kín. Thụt rửa sẽ khiến môi trường âm đạo thay đổi, tiêu diệt các vi khuẩn có lợi và khiến vi khuẩn có hại phát triển mạnh hơn.

 Minh Nguyệt (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo