Độ tuổi nào có thể bắt đầu dùng dung dịch vệ sinh Shema?

Khi nào nên dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ?

Chào Thu Hiền!

Cám ơn em đã gửi thắc mắc về cho chúng tôi. Việc em quá nhạy cảm với “rau mùi” là chuyện hết sức bình thường ở lứa tuổi dậy thì.

Nguyên nhân dẫn đến vùng kín có mùi khó chịu có thể do em vệ sinh không đúng cách, thay băng vệ sinh không đều đặn trong những ngày kinh nguyệt. Tuy nhiên, em đừng quá lo lắng, vì những vấn đề đó rất nhiều bạn trong độ tuổi của em cũng gặp phải.

Khi bước sang tuổi dậy thì, sinh lý cũng thay đổi, em cần lưu ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ hàng ngày, đặc biệt là những ngày kinh nguyệt.

Đối với việc sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ, ở lứa tuổi bắt đầu thấy kinh nguyệt đã có thể sử dụng. Tuy nhiên, các bác sĩ phụ khoa khuyên em chỉ nên sử dụng vào những ngày “đèn đỏ” để vệ sinh cô bé.

Em không nên lạm dụng bất kì một loại dung dịch vệ sinh phụ nữ nào. Bởi tất cả các loại dung dịch ít nhiều đều chứa hóa chất.

Nếu quá lạm dụng nó để vệ sinh vùng kín, em sẽ gặp phải những bệnh về sức khỏe sinh sản sau này. Chỉ khi hiểu và biết cách sử dụng dung dịch vệ sinh Shema đúng cách thì em mới phòng tránh được các bệnh viêm phụ khoa do nấm và vi khuẩn gây nên.

Tốt nhất, trước khi quyết định sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ nào, em cần tham khảo ý kiến của bác sĩ và lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhất.

Thông tin dung dịch vệ sinh Shema

Thành phần chính:

Thành phần chủ yếu của sảm phẩm là thảo dược tự nhiên an toàn cho vùng kín nhạy cảm:

– Hoa cúc

– Tinh chất trà xanh

– Bạc hà

– Vitamin E

– Lô hội

– Nano bạc

Thành phần hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên

>>Xem thêm: Dung dịch vệ sinh phụ nữ Angel giá bao nhiêu?

Dung dịch vệ sinh Shema có công dụng gì?

Shema có những công dụng sau đây:

– Vệ sinh hàng ngày giúp ngăn ngừa các nguy cơ gây viêm âm đạo, âm hộ, huyết trắng và các bệnh phụ khoa do vi khuẩn, nấm.

– Giúp giảm ngứa rát, khử mùi hôi, hữu ích trong thời kỳ kinh nguyệt, phụ nữ mang thai và sau khi sinh.

– Vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục ngoài cho cả nam và nữ trước và sau khi quan hệ.

Dung dịch vệ sinh Shema

Cách dùng dung dịch vệ sinh Shema

Việc sử dụng dung dịch vệ sinh Shema rất dễ dàng. Bạn chỉ việc lắc kỹ trước khi dùng. Làm ướt vùng kín, lấy 2-3ml dung dịch vào lòng bàn tay, tạo bọt rồi rửa nhẹ nhàng vùng kín và rửa lại với nước sạch. Sử dụng đều đặn  1-2 lần/ngày.

Lưu ý chỉ dùng rửa ngoài, không dùng thụt rửa âm đạo, không được uống.

Nên hay không nên dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ?

Vì sao các bạn gái chưa lấy chồng vẫn có thể gặp các vấn đề phụ khoa? Các nghiên cứu y học cho thấy, bệnh phụ khoa, phổ biến là viêm âm hộ, âm đạo…, có thể xảy ra ở những cô gái tuổi dậy thì đến phụ nữ tuổi mãn kinh.

Sử dụng dung dịch phụ nữ không phải là điều cấm kị, chỉ là chúng ta biết cách sử dụng và không lạm dụng nó quá nhiều. Dung dịch vệ sinh phụ nữ là để ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Việc xây dựng những thói quen vệ sinh vùng kín hàng ngày sẽ giúp phái nữ ngăn ngừa được bệnh viêm âm hộ, âm đạo.

Ngoài ra, các bạn gái không nên mặc quần lót ôm quá sát hoặc quần lót dạng dây rất dễ là cơ hội thuận tiện cho nấm và vi khuẩn phát triển.

Các bạn gái không nên mặc quần lót ôm quá sát

Không nên rửa vùng kín bằng sữa tắm, xà phòng vì những sản phẩm này có tính sát khuẩn cao, có chất kiềm…. gây mất cân bằng môi trường sinh lý âm đạo.

Thúy Hằng (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo