Đỗ Minh Đường – Địa chỉ chữa bệnh phụ khoa cho phụ nữ sau sinh tốt nhất

1. Bệnh nhân này đã biết đến Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường như thế nào?

Tôi quên chị Minh cũng khá lâu, chúng tôi làm cùng công ty. Vì đều là người đã có gia đình nên chúng tôi thường xuyên tâm sự với nhau những điều xảy ra trong cuộc sống, nhất là xung quanh vấn đề mẹ bỉm sữa.

>> NÊN ĐỌC: Nguyên nhân, triệu chứng bệnh phụ khoa và cách trị tận gốc nhất định bạn phải biết

Viêm nhiễm phụ khoa là bệnh thường gặp, ngày càng có nhiều người mắc bệnh

Viêm nhiễm phụ khoa là bệnh thường gặp, ngày càng có nhiều người mắc bệnh

Sau khi nghỉ sinh được 5 tháng tôi thấy vùng kín ngứa ngáy khó chịu mặc dù bình thường vệ sinh rất sạch sẽ cẩn thận. Do đang trong quá trình cho con bú nên tôi không dám dùng các loại thuốc tây hay các loại dung dịch vệ sinh mọi khi vẫn sử dụng.

Tôi đành nhắn tin hỏi các chị em đã có kinh nghiệm chửa đẻ trong công ty. May thay được chị Minh giới thiệu đến nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Khi nghe thuốc nam, thuốc đông y tôi cảm thấy rất ngại sử dụng bởi dùng lâu mà mất thời gian đun sắc. Tuy nhiên sau khi được chị Minh ở công ty khai thông tư tưởng, tôi đã quyết định đến với Đỗ Minh Đường.

Chả là, cách đây hơn 1 năm, sau khi sinh được 2 tháng chị Minh cũng có những biểu hiện ở vùng kín như ngứa rát, khí hư ra nhiều kèm theo có mùi hôi, đặc biệt mỗi lần đi tiểu thấy rất đau. Chị cũng đã áp dụng một số biện pháp dân gian như dùng lá trầu không, lá ngải cứu, hay dùng tỏi nhưng chẳng có kết quả gì. Cũng giống như tôi, chị không dám dùng thuốc tây y vì sợ ảnh hưởng tới con nhỏ.

Khi đó chị cũng rất bối rối, có tâm sự với một người bạn và người đó đã khuyên chị nên chữa bằng y học cổ truyền. Đó là biện pháp chữa bệnh bằng thảo dược, rất an toàn mà hiệu quả lại nhanh.

Chị Minh tìm hiểu thêm và biết được, Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường là địa chỉ chữa bệnh bằng y học cổ truyền (YHCT) tốt, được rất nhiều người tin tưởng. Vì vậy, chị đã tìm đến.

>> NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN DÒNG HỌ ĐỖ MINH <<

– Đỗ Minh Đường là nhà thuốc gia truyền, luôn không ngừng phát triển và được đánh giá cao. Năm 2017, Nhà thuốc vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng”. Xem chi tiết.

– Đến năm 2018, Nhà thuốc tiếp tục được lựa chọn, trở thành đơn vị đồng hành cùng Đài truyền hình VTV2 trong chương trình “Khỏe thật đơn giản”, nhằm nâng cao nhận thức chữa bệnh bằng y học cổ truyền của người dân. Theo dõi tại đây.

2. Cách chữa bệnh phụ khoa bằng thảo dược với phụ nữ sau sinh

Chị Minh kể: “Thực ra, ban đầu chị cũng hoang mang lắm, đến thì cứ đến thôi nhưng chả biết có tốt thật hay không. Nhưng sau 2 tháng chữa bệnh, chị đã có cái nhìn hoàn toàn khác về YHCT em ạ”.

Bị viêm phụ khoa, đã có bài thuốc gia truyền Phụ khang Đỗ Minh

Bị viêm phụ khoa, đã có bài thuốc gia truyền Phụ khang Đỗ Minh

Nghe chị Minh kể tôi cũng thấy có thêm niềm tin và động lực. Chị Minh bảo, chị đến Đỗ Minh Đường theo địa chỉ ghi trên mạng. Thực ra, chị có thể đặt lịch khám trước thông quan hệ thống online của nhà thuốc nhưng chị không làm vì muốn trực tiếp đến xem thế nào. Đó cũng là lý do chị đến nơi và phải chờ hơi lâu so với người khác.

Chị được hướng dẫn gặp bác sĩ Hằng và được bác sĩ tận tình hỏi thăm tình hình, sau đó mới tiến hành thăm khám. Sau khi có kết quả khám bệnh, bác sĩ Hằng giới thiệu cho chị bài thuốc chữa bệnh mang tên Phụ Khang Đỗ Minh.

Chị Minh kể lại: “Bác sĩ Hằng nói với chị đó là bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh, có lịch sử gần 150 năm, chuyên dùng trị bệnh phụ khoa cho nữ giới. Bài thuốc được chính lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh cùng bác sĩ Hằng nghiên cứu và phát triển thêm nhằm tạo hiệu quả chữa bệnh cao nhất”.

Theo lời chị Minh, đó là bài thuốc được kết hợp từ 4 bài thuốc nhỏ khác nhau bao gồm thuốc đặt, thuốc xịt, thuốc uống và thuốc rửa. Mỗi bài thuốc đều được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên rất an toàn. Chị Minh nói: “Trong hơn 1 tháng dùng thuốc đặt với thuốc rửa, chị không hề thấy có bất cứ phản ứng phụ nào”.

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh phát huy hiệu quả chữa bệnh phụ khoa từ 4 bài thuốc nhỏ

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh phát huy hiệu quả chữa bệnh phụ khoa từ 4 bài thuốc nhỏ

Nói đến bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh, chị Minh cũng không quên nhấn mạnh cho tôi về những ưu điểm của nó. Chị nói vì đó là bài thuốc được bào chế từ thảo dược tự nhiên, chữa bệnh dựa vào căn nguyên gốc rễ nên có thể chữa bệnh tận gốc mà không lo tái phát. Chả thế mà đã hơn 1 năm rồi bệnh của chị không phát lại lần nào.

Hơn nữa, Phụ khoa Đỗ Minh còn có một ưu điểm nữa đó là có thể áp dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, cả phụ nữ mang thai và người mới sinh. Bác sĩ sẽ dựa vào tình hình của người bệnh mà kê thuốc với liều lượng khác nhau sao cho phù hợp nhất với bệnh nhân.

Chị Minh không quên nhấn mạnh: “Bác sĩ Hằng nói với chị, đó là bài thuốc được thực hiện quy trình bào chế theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, không có lẫn tạp chất, không chất bảo quản, không diêm sinh, đảm bảo sạch 100% nên không lo mất đi dược tính ban đầu của thuốc.

3. Quy trình thăm khám của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường như thế nào?

Nhờ chia sẻ của chị Minh nên tôi đã quyết định đến Đỗ Minh Đường.

Đỗ Minh Đường, địa chỉ chữa bệnh phụ khoa bằng y học cổ truyền tốt nhất hiện nay

Đỗ Minh Đường, địa chỉ chữa bệnh phụ khoa bằng YHCT tốt nhất hiện nay

Tôi đặt lịch online qua fanpage của nhà thuốc vì vậy đến không phải chờ đợi lâu. Tôi được gặp bác sĩ Hằng, sau quá trình thăm khám và hỏi han, tôi được bác sĩ chỉ định dùng thuốc xịt, thuốc rửa và thuốc đặt. Liệu trình thuốc dài 1 tháng, sau 1 tháng hẹn tôi quay lại tái khám.

Quả thật sau 1 tháng dùng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, tôi thấy tình trạng viêm nhiễm nấm ngứa đã cải thiện rất nhiều. Khí hư không còn ra nhiều như trước, không ngứa, không mùi. Sau 1 tháng tôi đến lấy thêm 1 liệu trình về dùng cho dứt điểm. Thực sự tôi rất muốn gửi lời cảm ơn đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường đặc biệt là bác sĩ Ngô Thị Hằng. Hy vọng các chị em sẽ có thêm địa chỉ khám chữa phụ khoa uy tín.

Mọi thắc mắc về nhà thuốc Đỗ Minh Đường, quý độc giả vui lòng liên hệ:

Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

Điện thoại, zalo: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Điện thoại, zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

Websitehttps://dominhduong.com/

Email: lienhe@dominhduong.com

FanpageNhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

CLICK XEM NGAY:

TOP 5 câu hỏi về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh được quan tâm nhất hiện nay

Lắng nghe lời khuyên của chuyên gia để phòng và trị bệnh phụ khoa một-đi-không-trở-lại

Chữa bệnh phụ khoa tại Đỗ Minh Đường có thực sự tốt không?

Bình luận

  1. Lý Thị Mai says: Trả lời

    trong suốt quá trình mang thai chị không hề có những biểu hiện lạ như ngứa rát hay khó chịu ở vùng kín. Nhưng từ khi sinh con xong bắt đầu vùng kín chị bị ngứa, ra dịch nhiều rất khó chịu. Như vậy có phải là bị viêm phụ khoa không?

  2. Nguyễn Thị Nghị says: Trả lời

    Tôi được nghe nhiều người nói về nhà thuốc chữa khỏi bệnh cho nhiều người lắm nhưng Không biết thuốc thang như nào vậy mọi người?

  3. Phạm Thị Bảo says: Trả lời

    Thuốc điều trị bệnh phụ khoa Phụ khang Đỗ Minh tôi thấy có nhiều loại như thế vậy có tiện sử dụng không, tôi công việc hay phải di chuyển và đi công tác nhiều sợ mua về lại không có thời gian không điều trị được

  4. Nguyễn Thanh Nhường- TH says: Trả lời

    Tôi ở xa không đến thăm khám trực tiếp được tôi có thể gọi điện để bác sỹ Hằng tư vẫn qua điện thoại được không ak? Bác sĩ Hằng chữa bệnh phụ khoa này tốt lắm à mọi người

  5. Thu Trang says: Trả lời

    Tôi bị viem phụ khoa hơn 1 năm nay rồi, cũng điều trị đơn thuốc của bệnh viện có thuốc đặt rồi thuốc uống có cả thuốc bôi nữa mà bẹnh cũng chỉ đỡ chứ không khỏi được dã bị tái đi tái lại rất nhiều lần rồi, tôi hoang mang quá.

  6. Phan Cẩm says: Trả lời

    Chi em bị bệnh phụ khoa thử dùng biện phap này xem có hiệu quả không nhé: Dùng lá ngải cứu tươi rửa sạch nấu với nước. Khi nước còn nóng dùng để xông hơi vùng kín. Đến khi nước chỉ còn hơi ấm ấm thì dùng để rửa. Sau đó, rửa lại vùng kín với nước sạch. Thực hiện cách làm này khoảng 3 đến 4 lần một tuần là sẽ thấy giảm đươc ngứa vùng kín đó

  7. Phan hồng Anh says: Trả lời

    Tôi tưởng như mình không được thiên chức làm mẹ nữa. Tôi bị viêm cổ tử cung điều trị cũng rất nhiều nơi đi cả bệnh viện Tỉnh, ra bệnh viện phụ sản Hà Nội rồi.cứ ai mách chữ khỏi bệnh là vợ chồng tôi đi. Di chữa cũng nhiều nơi lắm rồi mà bệnh cũng chỉ đỡ xong rồi lại tái đi tái lại nhiều lần, cũng chán. Qua tìm hiểu trên mạng biết đến Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường, tôi đến khám gặp bác sĩ Hằng được bác sĩ khám tư vấn và cho thuốc về điều trị tại nhà được gần 3 tháng là khỏi bệnh nay cũng được hơn 1 năm rồi mà không bị tái lại. Hiện tai toi mang bầu tháng thứ 3 rồi ak. Tôi cảm ơn bác sỹ Hằng nhiều lắm ak. Chúc bác luôn có sức khỏe.

  8. Nguyễn Anh Phương says: Trả lời

    Cho tôi xin thời gian làm việc của bác sĩ với chị em ơi?

  9. NGuyễn Thị Hương says: Trả lời

    Chi em mình lưu ý nhé. .Không nên lạm dụng quá nhiều dung dịch vệ sinh phụ nữ. Nên lựa chọn sản phẩm rửa phụ khoa có thành phần tự nhiên, an toàn khi dùng hàng ngày, đảm bảo các yêu cầu: Giúp vùng kín thoáng sạch, giảm ngứa, ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa; khử mùi hôi vùng kín; dưỡng da vùng kín đem lại cảm giác thoải mái, tự tin cho phụ nữ.

  10. Hoàng Thị Thi says: Trả lời

    trước khi sinh 1 tháng tôi có hiện tượng ngứa ngáy khó chịu không dám uống thuốc sợ ảnh hưởng đến bé. tưởng sinh xong thay đổi nội tiết là khỏi nhưng bệnh vẫn chưa khỏi đươc, chán quá

  11. MaiHoangAnh says: Trả lời

    Toi bị bệnh mà cũng đang phân vân không biết có lên điều trị bằng đơn thuốc của bác sỹ không đây, chỉ sợ mất sữa rồi ảnh hưởng đến bé thôi

  12. Đoàn Viên says: Trả lời

    Tình trạng viêm nhiễm phụ khoa sau sinh ngày càng nhiều, vì sau sinh tử cung bị giãn rộng, sản dịch tiết ra rất nhiều, đồng nghĩa với việc vùng kín của phụ nữ sẽ luôn trong tình trạng ẩm ướt, từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây ra những viêm nhiễm. Lên chị em vệ sinh cẩn thận nhé

  13. Nguyễn Thị Điều says: Trả lời

    Chi em mình có bệnh thì lên đi khám xét xem sao chứ để lâu điều trị sẽ khó khắn hơn đấy.

  14. Phan Huyền Tây says: Trả lời

    Trước tôi cũng bị như các chị tôi đã điều trị bằng thuốc tây tuy nhiên đã dùng được một thời gian nhưng không thuyên giảm, triệu chứng ngứa càng nhiều hơn toi đã tìm hiểu trên mạng và biết đến nhà thuốc phụ Phụ khang Đỗ Minh. Toi điều trị được hơn 1 tháng rồi thấy cũng hiệu quả lắm, phải đỡ được 80% đấy ak. Bác sĩ Hằng còn được mời tư vấn trong chương trình sức khỏe này https://www.youtube.com/watch?v=VNy00El2aik&t=2s

  15. Mai Phương says: Trả lời

    Có phải nhà thuốc phụ khang đỗ minh ở số 100 đường nguyễn văn thương phường 25 quận Bình Thạnh sđt 0932.088.186 không ak? Tôi được Bác sỹ Trinh khám và điều trị đấy ạ, cũng đỡ nhiều lắm chắc chỉ hết 2 tháng là khỏi bệnh luôn

  16. Hữu Vân says: Trả lời

    Tôi cũng đang phân vân đây, nhà thuốc giờ mọc lên nhiều lắm. Mà trước cũng đã chữa nhiều thuốc rồi không chỉ chữa thuốc tây mà còn chữa cả thuốc đông y nữa nhưng mà không khỏi

  17. Vũ vân Anh says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này điều trị được đấy mọi người, tôi điều trị viêm âm đạo được đâu hình như gần 2 tháng thì khỏi luôn bệnh, không còn ngứa ngáy khó chịu hay bị ra nhiều khí hư gì nữa

  18. Ngô Nhâm Anh- journalist says: Trả lời

    NBệnh viêm phụ khoa được nhà bác sỹ kết hợp 4 bài thuốc: Bài thuốc dạng đặt, thuốc đặc trị tiêu viêm dạng xịt, Bài thuốc dạng rửa và thuốc uống đặc trị tiêu viêm đấy ak. Điều trị kết hợp các loại thuốc chứ không phải chỉ dùng mỗi thuốc đặt như nhiều chỗ đâu

  19. Quách Thi Trương says: Trả lời

    Thuốc nam chữa bệnh Phụ Khoa đỗ minh an toàn mà hiệu quả lắm các chi ak, điều trị được cho cả phụ nữ sau sinh và cho con bú mà, cái thuốc này điều trị cả trong với ngoài nên khỏi triệt để được bệnh đó

  20. Quách Thị Mai says: Trả lời

    Tiện lắm chi oi, thuốc uống thì hòa nước uống được luôn, mình có phải đun sắc gì đâu? thuốc đặt thì trước khi đi ngủ đặt thôi, 1 viên đặt 3 ngày còn thuốc ngâm rửa thì tranh thủ ngâm rửa khi dfdi tắm thôi

  21. Nam Trúc says: Trả lời

    các chị em mình vào xem bài viết nhé, tôi thấy thật an toàn về bài thuốc và chữa bệnh rất hiệu quả https://www.nguoiduatin.vn/bai-thuoc-phu-khoa-do-minh-duong-su-ke-thua-va-phat-trien-cua-truyen-nhan-doi-sau-ky-2-a456085.html

  22. Vũ Quỳnh Anh says: Trả lời

    Toi bị viêm phụ khoa tôi ở Hải Phòng sinh bé được hơn 1 tháng được chỉ cho biết bác sĩ Ngô Thị Hằng của Đỗ Minh Đường nhưng đi lại không tiện lắm mà cũng không biết làm thế nào để khám bệnh được đây?

  23. Chi Lâm says: Trả lời

    các chị không lên quá lo nắng vậy đâu ak. các chi có thể gọi điện trực tiếp cho bác sỹ hằng ở HN sdt 0982 656 070 hoặc bác sỹ Trinh sdt 0932.088.186 trong TP HCM, để bác sỹ tư vấn cụ thể bệnh cho cac chi nhé, mình mua thuốc điều trị thì bác sĩ sẽ cho gửi về nhà cho mình qua đường bưu điện

  24. Phạm Quỳnh Chi- 35t says: Trả lời

    Trước tôi cũng chia sẻ bệnh với bác sỹ Hằng qua zalo đấy ak, các chi cũng có thể để lại tin nhắn trên zalo, facebook hoặc qua fanpage của nhà nhà thuốc cũng được mà

  25. Nguyễn Hoài Thu says: Trả lời

    Bệnh viêm nhiễm phụ khoa này khó điều trị lắm ak, tôi cũng điệu trị đớn thuốc của bác sỹ bệnh viện Phụ Sản TW đây, mà cũng chỉ thấy đỡ rồi lại bị lại. Mệt người quá

  26. Mỹ Linh says: Trả lời

    Tôi thấy thuốc nam điều trị khỏi được bệnh phụ khoa chứ mấy vỉ thuốc tây kháng sinh kháng viêm thì điều trị hơi khó đấy

  27. Phan Thu Hằng-Hải Phòng says: Trả lời

    Điều trị thuốc nam cho lành tính đi các chị, em điều trị thuốc nam nhà thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, bác sỹ Hằng điều trị khỏi được cho rồi dấy ạ. được gần 1 năm rồi mà không bị tái lại

  28. Minh Trang says: Trả lời

    Có phải bác sỹ Hằng khám ở pk Đỗ Minh Đường số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Ba Đình có sdt 0982 656 070 đúng không chị? em tìm hiểu thấy bảo bac sĩ giỏi lắm cũng bảo thu xếp công việc rồi đến khám

  29. Ngô Thị Hồng Ly says: Trả lời

    Cho hỏi Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này còn có ở trong nam thì trong đơn vị này là có bác sĩ nào khám thế, khám trong đơn vị này có oke không mọi người?

  30. Hồng Nhung says: Trả lời

    Trong Hồ Chí Minh muốn mua thuốc thì đến số 100, đường Nguyễn văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh nhé, gặp bác sĩ Mỹ Duyên khám cho, tôi khám bác sĩ này thấy bác sĩ giỏi tư vấn cho tôi hiểu rõ về bệnh, về việc điều trị rồi còn dặn dò hướng dẫn các chế độ trong ăn uống sinh hoạt cho nữa mà. Tôi thấy bài viết này hữu ích mọi người có thể tìm hiểu https://benhviemphukhoa.net/phu-khang-do-minh-bai-thuoc-nam-chua-benh-phu-khoa-tot-nhat-cho-nguoi-mang-thai-n5683.html

  31. Phan Bảo Ngọc says: Trả lời

    chị em cần lên giữ gìn vệ sinh vùng kín hằng ngày. Tránh mặc đồ lót quá chật và không thấm hút mồ hôi. Thường xuyên vệ sinh vùng kín trong ngày hành kinh hoặc sau khi đi đại, tiểu tiện. Thực hiện quan hệ tình dục an toàn.

  32. lamtamlinh says: Trả lời

    Không khỏi được đâu ngâm rửa chỉ giúp vệ sinh phần ngoài thôi còn lại bị viêm nhiễm bên trong thì sao mà có thể khỏi được cơ chứ, chữa thuốc đặt thuốc uống ở viện phụ sản còn chưa khỏi được

  33. Trương Thị Quý says: Trả lời

    Cứ đến vào từ thứ 2 đến chủ nhật là có bác sĩ khám à, từ 8-12h sáng, chiều 13h30 đén 17h30 nhưng mà nói trước là đến khám cũng đông nên phải chờ đấy

  34. Đỗ Thị Hiền says: Trả lời

    Làm việc tất cả các ngày trong tuần luôn. khi chi đi chị có thể gọi điện trước cho bác sỹ để đỡ phải đợi chi nhes, mình đặt lịch trước được ưu tiên, như lần đầu em đến khám không đặt lịch thì chờ hơi lâu, lần sau tái khám rút kinh nghiệm đặt trước thì đến không phải chờ lâu

  35. Đỗ Giang Lan says: Trả lời

    các chi em có thể Điều trị bằng lá trầu không hoặc lá chè tươi cũng tốt nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo