TOP 5 câu hỏi về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh được quan tâm nhất hiện nay

>> NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN DÒNG HỌ ĐỖ MINH<<

– Năm 2017, Đỗ Minh Đường vinh dự nhận giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng, dịch vụ hoàn hảo” trao tặng bởi Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo.

– Năm 2018, lương y Đỗ Minh Tuấn được đài VTV2 mời tham gia chương trình “Khỏe thật đơn giản” trong các số phát sóng về bệnh viêm họng hạt, bệnh thoát vị đĩa đệm, bệnh mề đay mẩn ngứa.

Giải đáp thắc mắc về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh đặc trị bệnh phụ khoa an toàn, không lo tái phát

Người bệnh: “Tôi bị viêm phụ khoa, khí hư ra nhiều gần 3 tháng nay. Nghe nói, Phụ Khang Đỗ Minh công hiệu lắm. Rất mong bác sĩ cung cấp thông tin cụ thể?”, Nguyễn Thị Tư, 43 tuổi, Thái Nguyên.

BS Ngô Thị Hằng: Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh là kết quả của quá trình tìm tòi, nghiên cứu không ngừng nghỉ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường từ gần 150 năm trước (trải qua 5 đời làm nghề). Bài thuốc là sự tổng hòa của 4 phương thuốc nhỏ, trong đó mỗi loại thuốc lại được bào chế từ những dược liệu khác nhau.

>> NÊN ĐỌC: Tìm hiểu phác đồ 4 không chữa bệnh phụ khoa cực hiệu quả tại nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Phụ Khang Đỗ Minh chuyên đặc trị bệnh lý phụ khoa an toàn, hiệu quả

Phụ Khang Đỗ Minh chuyên đặc trị bệnh lý phụ khoa an toàn, hiệu quả

  • Thuốc Viên đặt: Đinh hương, khổ sâm, vỏ lựu xanh,…
  • Thuốc xịt: Trinh nữ tử, đương quy, đại hoàng, cam thảo,…
  • Thuốc uống đặc trị: Trinh nữ hoàng cung, đương quy, linh chi,…
  • Thuốc rửa: Lô hội, khổ sâm, sà sang tử, dầu dừa, hoa hồng,…

*Tác dụng đạt được:

  • Đào thải khí hư, tế bào chết hoại tử tích tụ ở tử cung và cổ tử cung ra ngoài.
  • Làm hồng, se khít và trẻ hóa vùng kín.
  • Hạn chế huyết trắng, chống khô rát, cân bằng độ pH vùng kín.
  • Kháng khuẩn, bổ huyết.
  • Khử mùi hôi vùng kín, dưỡng da, ngăn ngừa viêm nhiễm.

Tùy vào mức độ nặng/nhẹ của bệnh lý, bác sĩ có thể tư vấn người bệnh dùng 1,2,3 hoặc cả 4 bài thuốc. Thời gian phát huy công hiệu của thuốc phụ thuộc vào từng cơ địa và liều lượng sử dụng.

Người bệnh: “Cơ chế của bệnh của Phụ Khang Đỗ Minh như thế nào? Dùng thuốc thời gian dài có sự bị tác dụng phụ hay dị ứng gì không?”, Vũ Thị Hà, 34 tuổi, Nghi Lộc, Hà Tĩnh.

BS Ngô Thị Hằng: Phụ Khang Đỗ Minh hoạt động trên nguyên lý chữa bệnh của Đông y. Theo Đông y quan niệm, bệnh phụ khoa bị hình thành do nội nhiệt (nóng trong), kết hợp với chức năng của can, tâm, tỳ, thận bị suy yếu, từ đó ảnh hưởng tới hai mạch nhâm – xung mà sinh ra các bệnh thuộc kinh, đới, thai, sản.

>> Có thể bạn chưa biết: Phụ khang Đỗ Minh – Bài thuốc chữa bệnh phụ khoa của Đỗ Minh Đường với 100% dược liệu sạch

Thành phần thuốc Phụ Khang Đỗ Minh bào chế từ 100% thảo mộc thiên nhiên

Thành phần thuốc Phụ Khang Đỗ Minh bào chế từ 100% thảo mộc thiên nhiên

Nữ giới muốn chữa triệt để bệnh phụ khoa không chỉ làm giảm triệu chứng bệnh, cốt lõi là phải đào thải khí độc, hỗ trợ khôi phục chức năng gan, thận và túi mật.

Phụ Khang Đỗ Minh là bài thuốc được bào chế từ 100% thảo mộc thiên nhiên, đã được kiểm định đạt chuẩn CO-CQ của Bộ Y tế. Bài thuốc CAM KẾT không pha lẫn tạp chất hay sử dụng dược liệu kém chất lượng, tác dụng phụ gần như bằng không. Nữ giới có thể yên tâm sử dụng, không lo dị ứng hay tái phát.

Người bệnh: “Tôi đang mang thai tháng thứ 5, không biết có nên dùng Phụ Khang Đỗ Minh không?”, Tuyết Chinh, 27 tuổi, Lạng Sơn.

BS Ngô Thị Hằng: Phụ Khang Đỗ Minh được chiết xuất từ dược liệu an toàn, lành tính phù hợp cho mọi lứa tuổi, ngay cả bà bầu, phụ nữ sau sinh và phụ cơ có cơ địa nhạy cảm nhất. Tuy nhiên, bạn muốn sử dụng Phụ Khang Đỗ Minh khi đang trong thai kỳ tháng thứ 5, hãy tới trực tiếp nhà thuốc để thăm khám.

Thông qua kết quả thăm khám trực tiếp, chúng tôi mới đưa ra kết luận chính xác dành cho bạn.

Giải đáp thắc mắc về dịch vụ khám chữa bệnh phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Người bệnh: “Quy trình khám phụ khoa của nhà thuốc Đỗ Minh Đường như thế nào. Một liệu trình sử dụng khoảng bao lâu?”, Vũ Thúy Phương, 42 tuổi, Hải Phòng.

BS Ngô Thị Hằng: Quy trình thăm khám bệnh phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng giống như một số bệnh khác. Nữ giới đọc tình trạng bệnh, bác sĩ thăm khám chuyên sâu trực tiếp bằng mỏ vịt để xác định chính xác tình trạng viêm nhiễm cụ thể.

Nếu cần thực hiện các xét nghiệm/siêu âm chuyên sâu, bác sĩ sẽ chỉ định cho bệnh nhân đến các cơ sở uy tín để thực hiện. Một liệu trình điều trị dài/ngắn có thể khác nhau.

Khám phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường yên tâm về chất lượng

Khám phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường yên tâm về chất lượng

Ví dụ:

  • Thuốc dạng viên đặt: Nữ giới bị bệnh phụ khoa nhẹ sử dụng 1lọ/tháng. Nữ giới bị viêm âm đạo, viêm lộ tuyến hoặc nấm liệu trình điều trị 2 lọ/tháng.
  • Thuốc dạng xịt tiêu viêm: 1 lọ/tháng
  • Dung dịch rửa vệ sinh: 1lọ/tháng
  • Thuốc dạng viên uống: 2 gói/tháng

Người bệnh: “Tôi muốn được tư vấn và thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Nhưng, ở tận Hà Tĩnh, ra Hà Nội đường khá xa, có cách nào đặt lịch khám trước không?”, Vũ Thị Hảo, 33 tuổi, Hà Tĩnh.

BS Ngô Thị Hằng: Hiện nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã triển khai dịch vụ đặt lịch khám online để thuận tiện việc khám chữa, tránh tình trạng ùn ứ gây mệt mỏi cho người bệnh. Bạn chỉ cần truy cập vào 1 trong 3 hình thức dưới đây:

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc tất cả các ngày trong tuần, cả thứ 7 và chủ nhật từ 8h00 – 12h00 (sáng) và 13h30 – 17h30 (chiều).

Vì khuôn khổ bài viết có hạn, chuyên mục Benhviemphukhoa chưa thể trả lời hết thắc mắc của người bệnh về vấn đề khám chữa bệnh phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Mọi thắc mắc về vấn đề này, quý bạn đọc vui lòng gửi về lienhe@dominhduong.com để được giải đáp sớm và chính xác nhất.

ĐÓN ĐỌC NGAY:

Thuốc Phụ khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa được nhiều người tin tưởng, vì sao?

Đánh giá của người bệnh về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa

BS Ngô Thị Hằng – Nữ bác sĩ chữa bệnh phụ khoa “mát tay”, được người bệnh tin tưởng

Bình luận

  1. Cô tiên năm 2000 says: Trả lời

    Có ai uống thuốc chữa phụ khoa của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa. Cho em xin rì viu với

  2. Phan Lê Ngọc Anh says: Trả lời

    Tôi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2. Tôi cứ bị tái đi tái lại bệnh này hoài. Uống thuốc tây đỡ 1 thời gian rồi bị lại liền. Không biết chữa bên nhà thuốc Đỗ Minh Đường có dứt điểm được bệnh không

  3. Sushi says: Trả lời

    Công nhận bài thuốc chữa phụ khoa bên nhà thuốc Đỗ Minh Đường hay thật mọi người ạ. Trước tôi cũng bị viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng 2- 3 năm chữ hoài không khỏi. Cứ khoảng vài tháng là bị tái phát một lần nhưng từ khi chữa tại nhà thuốc đến nay gần một năm thì tôi không còn thấy bị tái phát nữa. 

  4. Hân Phạm says: Trả lời

    Bác sĩ ơi, cho tôi hỏi tôi đang mang thai tháng thứ 3, bị viêm nấm âm đạo có chữa được không. Nghe nói đang mang thai uống thuốc tây thì không được, chỉ có thể uống thuốc nam thôi.

  5. Hoa Mai says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này ở đâu vậy mọi người. Đọc bài viết không thấy ghi. Tôi định qua nhà thuốc này khám. Tôi bị viêm phụ khoa cũng mấy năm nay rồi. 

  6. Mẹ bỉm sữa says: Trả lời

    Không biết có bà mẹ bỉm sữa đang cho con bú nào bị viêm phụ khoa chữa bên nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa. Em đang cho con bú, bé nhà em được 5 tháng rồi. Khoảng 1 tháng nay, em cảm thấy rất ngứa vùng kín, quan hệ thì cảm giác đau, khí hư ra nhiều và có mùi hôi tanh. Em có đi bệnh viện khám, bác sĩ kết luận biêm viêm nấm âm đạo. Em uống thuốc được 2 ngày thì bé nhà rm bị tiêu chảy. Em sợ quá dừng thuốc luôn. Mấy nay em dùng lá trầu không xông vùng kín mà thấy không đỡ lắm. Nghe nói nhà thuốc ĐMĐ chữa phụ khoa hay lắm. Không biết phụ nữ đang cho con bú có dùng được không 

  7. Maria Thảo Phương says: Trả lời

    Cách đây 4 tháng em có đặt vòng tránh thai. Kể từ đó đến nay, em hay bị ra khí hư có mùi, thỉnh thoảng có máu, và đau bụng dưới. Dạo gần đây do hay đi công tác nên cũng chưa có thời gian đi kiểm tra được cụ thể bị gì. Có phải bị viêm lộ tuyến cổ tử cung không.

  8. Hằng Thanh says: Trả lời

    Cho em hỏi bệnh phụ khoa là gì vậy mấy chị. Mấy ngày gần đây em cảm giác rất khó chịu ngứa vùn kín, dịch khí hư ra nhiều khá hôi. Cho hỏi vậy có phải là em mắc bệnh phụ khoa không. Chữa như thế nào ạ

  9. Thỏ con says: Trả lời

    Em năm nay 23 tuổi, mới đi làm và chưa có lập gia đình, Thời gian gần đây em có bị ngứa ở vùng kín em đi khám thì có kết quả là tế bào tươi ++. bạch cầu ++++, nấm ++++, trực trùng ++++, bác sĩ ở đấy giải thích nhưng em không có hiểu lắm mà hôm đấy mọi người khám cũng đông nữa. Vậy nên em mong các chị giải thích giúp em tình trạng của em với ạ

  10. Linh Chi says: Trả lời

    Thưa bác sĩ, tôi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng dai dẳng mấy năm rồi. 4 tuần gần đây tôi bị tái lại. Dù đã đặt 12 viên ponygynax nhưng đợt này thấy không đỡ, vẫn rất ngứa và khí hư ra màu trắng đục và rất khó chịu. Mỗi lần quan hệ với chồng thì bị đau. Bác sĩ kêu tôi đốt điện hay áp lạnh nhưng tôi sợ để lại sẹo, sau này khó sinh nở nên không thực hiện. Cho hỏi với thuốc bên nhà thuốc thì có chữa dứt điểm được không.

  11. Ánh Bình Minh says: Trả lời

    Em bị viêm với nấm, dịch âm đạo sệt màu đục không trong và thường xuyên ngứa, nhiều khi có cảm giác ngứa như bị ghẻ ấy, lần này là em tái lại lần thứ 4 rồi, em muốn chữa theo đông y luôn, các chị cho em xin thông tin về nhà thuốc Đỗ Minh Đường với

  12. Giấu tên says: Trả lời

    Em dùng thuốc phụ khang đỗ minh này thì có cần kiêng quan hệ không? em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung 2 năm rồi. Mới dùng thuốc bên nhà thuốc được 1 tuần,chồng e thì nhu cầu cao,em bị cũng đau rát ngại quan hệ nhưng vẫn phải chiều chồng. Nếu không em sợ anh ấy đi ra ngoài mất. Cố gắng chữa cho xong,em cũng hy vọng hợp thuốc ở đây,mới dùng 1 tuần mà thấy cũng đỡ đỡ.

  13. Yến Nguyễn says: Trả lời

    Cho hỏi có tiền sử bị tiểu đường thì có điều trị bên nhà thuốc Đỗ Minh Đường được không.

  14. Thảo Thảo says: Trả lời

    Em đang bị viêm nấm âm đạo cũng đi khám bệnh viện Hùng Vương dùng thuốc bác sĩ kê rồi cũng mua cả mấy cái thuốc bán trên mạng nữa nhưng không thấy khỏi, em chưa điều trị bằng thuốc nam không biết thuốc nam điều trị không biết là có hết được bệnh không ạ?

  15. Hà Trần says: Trả lời

    Dạo này em hay gặp tình trạng khi quan hệ thì thì bị chảy máu hay đau bụng dưới và khí hư có mùi. Em hoang mang quá. Không biết em đang bị gì. Bây giờ mỗi lần muốn gần gũi thì em cảm thấy rất sợ vì rất là đau rát. có cách nào điều trị hết được không

  16. Hà Trần says: Trả lời

    Dạo này em hay gặp tình trạng khi quan hệ thì thì bị chảy máu hay đau bụng dưới và khí hư có mùi. Em hoang mang quá. Không biết em đang bị gì. Bây giờ mỗi lần muốn gần gũi thì em cảm thấy rất sợ vì rất là đau rát. có cách nào điều trị hết được không

  17. Lưu Thanh Thanh says: Trả lời

    Chị đi mấy csi bệnh viện phụ sản khám xét nghiệm thử xem. Coi vậy là bị gì.

  18. Lưu Thanh Thanh says: Trả lời

    Chị đi mấy csi bệnh viện phụ sản khám xét nghiệm thử xem. Coi vậy là bị gì.

  19. Lưu Thanh Thanh says: Trả lời

    Chị đi mấy csi bệnh viện phụ sản khám xét nghiệm thử xem. Coi vậy là bị gì.

  20. Ngọc Phạm says: Trả lời

    Có thể em bị viêm lộ tuyến đấy. Em đi kiểm tra thử xem. Mấy bệnh này để lâu có nguy cơ bị ung thư đấy. Đừng chủ quan, đọc bài này đi mà biết thêm về bệnh với phương pháp mà điều trị này

    https://www.viemnamphukhoa.com/bai-thuoc-nam-phu-khang-do-minh-giai-phap-hang-dau-giup-tri-dut-diem-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-dai-dang.html

  21. Thanh Thảo says: Trả lời

    Đúng rồi, tôi trước cũng thuộc dạng bị viêm nấm âm đạo dạng nặng. Khám uống thuốc bên tây miết mà không khỏi. May sao đọc được bài giới thiệu về nhà thuốc Đỗ Minh Đường trên báo VTV nên đến đây khám thử xem sao. Tôi gặp được bác sĩ Hằng tư vấn. Bác rất nhẹ nhàng, tư vấn kĩ lưỡng cho tôi, quan tâm hỏi han cảm giác như người thân vậy á. Sau 2 tháng điều trị bệnh viêm nấm âm đạo của tôi đã khỏi hoàn toàn, không vó dấu hiệu tái phát gì cả. Cám ơn bác sĩ Hằng và nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất nhiều.

  22. Quyên 95 says: Trả lời

    Thuốc bên này là dạng thuốc nam, thuốc bắc hay thuốc tây vậy chị. Uống có tác dụn phụ khon. Em bị viêm lộ tuyến độ 2 cứ bị tái đitái ại gần 10 năm nay rồi. Khôn g bieedt điều trị bên nhà thuốc ĐMĐ có khỏi hoàn toàn không

  23. Thanh Thảo says: Trả lời

    Bên này là chuyên chữa bằng thusoc nam đấy. Nhà thuốc gia truyền của dòng họ 5 đời rồi. Bên này chữa phụ khoa hay lắm. Em đến đây khám thử xem. Trước chị cũng hay bị tái lại, chữa bên này 1 phát khỏi luôn. Biết sớm thì đỡ đi chữa vòng vòng rồi

  24. Hương Lan Phạm says: Trả lời

    Chỗ phòng khám này uy tín không chị. Dạo này em nghe báo đài đưa tin vụ dược liệu bẩn thấy sợ quá.

  25. Hương Lan Phạm says: Trả lời

    Đây là nhà thuốc lớn chứ không phải như mấy cái pk trung quốc đâu. Nhà thuốc còn được bên đài truyền hình Hà Nội, đài VTV2 mời phỏng vấn đấy. Dược liệu là chính bên này trồng luôn. Đợt trước tôi đi công tác ngangg có thấy vườn dược liệu, còn xin chụp hình nữa.

    https://soytebackan.vn/do-minh-duong-tren-dai-ha-noi/

  26. Vân 8x says: Trả lời

    Đây là nhà thuốc lớn chứ không phải như mấy cái pk trung quốc đâu. Nhà thuốc còn được bên đài truyền hình Hà Nội, đài VTV2 mời phỏng vấn đấy. Dược liệu là chính bên này trồng luôn. Đợt trước tôi đi công tác ngangg có thấy vườn dược liệu, còn xin chụp hình nữa.

  27. Thương Bùi says: Trả lời

    Thuốc nam là dạng thuốc thang sắc nấu hay sao bạn. Mình thì đi làm suốt, ở trọ 1 mình.Cũng không có thời gian sắc nấu. Không biết bên nhà thuốc có hỗ trợ sắc nấu thuốc dùm mình không

  28. Vân 8x says: Trả lời

    Thuốc điều trị phụ khoa tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường kết hợp điều trị của mấy loại nhưng được cái loại nào cũng tiện sử dụng, thuốc uống là loại thuốc cao ăn luôn hoặc hòa nước uống là được. Tôi thấy tiện lợi lắm

  29. hoàng bích ngọc says: Trả lời

    mang bầu 3 tháng là chữa được rồi đấy. chị hồi trước mang thai tháng thứ hai là bị rồi. mẹ chồng kiếm đâu ra mấy bài dân gian dùng lá trầu không để vệ sinh, kiên trì tắm cũng 1 tháng mà không thấy bớt gì nên đành kiếm cách khác. may sao có 1 chị đồng nghiệp giới thiệu cho về nhà thuốc đỗ minh đường. dùng thuốc 1 tháng tình trạng của chị giảm gần 70%. sang tháng thứ 2 khí hư đã bình thường trở lại, vùng kín . đi tái khám lại bác sĩ nói đã khỏi hoàn toàn rồi. em cứ đi khám đi, chịu ngứa đến khi bé ra đời chịu không nổi đâu.

  30. Đỗ Trang says: Trả lời

    Tôi đang mang bầu bị viêm lộ tuyến độ 2 thì có chữa được không. Có nên chữa luôn không hay là để đẻ ra rồi uống thuốc cũng được.

  31. Hari Bích says: Trả lời

    Tôi nghe nói mang bầu bị viêm lộ tuyến độ 2 thì nguy hiểm lắm đấy. Con sinh ra dễ bị dị tật. Cái này thì nên chữa sớm đi. Với lại dễ sinh con non lắm. 

  32. Hari Bích says: Trả lời

    Tôi nghe nói mang bầu bị viêm lộ tuyến độ 2 thì nguy hiểm lắm đấy. Con sinh ra dễ bị dị tật. Cái này thì nên chữa sớm đi. Với lại dễ sinh con non lắm. 

  33. Mưa góc phố says: Trả lời

    Maấy chị có thể đến chỗ nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám đó. Thuốc nam an toàn lành tính nên không sao, không có tác dụng phụ gì hết. Hồi trước tôi mang bầu thằng cu Tí nhà tôi thì cũng bị viêm lộ tuyến. Đợt đó không dám đi khám chỉ dùng lá trầu không xông rửa vùng kín thôi vì nghe nói thuốc tây không tốt. Dùng kiên trì 1 tháng cũng chẳng thấy xi nhê gì hết. May sao được đứa bạn chỉ cho. Nó nói chỗ nhà thuốc ĐMĐ chữa phụ khoa hay lắm, dùng thuốc nam nên an toanaf, không tác dụng phụ. Trước nó chữa ở đây cũng khhoir rồi. Tôi tìm hiểu thêm nhà thuốc và quyết định đến đây khám. Tôi điều trị bên nhà thuốc 2 tháng là khỏi rồi. Giờ be snhaf tôi cung gần thôi nôi rồi. Con khỏe mạnh lắm, ăn ngon ngủ tốt, mẹ thì cũng không thấy bị tái lại gì hết

  34. Oanh Phạm says: Trả lời

    Nhà thuốc có 2 cơ sở đấy. Ở Hà Nội và TPHCM.
    Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao P.Liễu Giai Q.Ba Đình
    TPHCM: Số 100 Nguyễn Văn Thương P25 Q.Bình Thạnh

  35. Đắk Lắk says: Trả lời

    Bên này có đại lý hay nhà phân phối nào ở Đắk Lắk không. Tôi ở xa quá. Không có thời gian vô đó khám được.

  36. Oanh Phạm says: Trả lời

    Không bạn ơi. Đây là nhà thuốc gia truyền, thuốc không có bán tràn lan đâu. Chỉ có bán ở 2 cơ sở này thôi.

  37. Ngân Ngô Nghê says: Trả lời

    Nếu bạn ở xa quá không có thời gian vô khám được thì bạn có thể nhờ bác sĩ tư ván khám chữa bệnh từ xa đấy. Bác sĩ sẽ tư vấn bạn qua điện thoại, zalo, facebook rồi gửi thuốc về cho bạn.

  38. Đắk Lắk says: Trả lời

    Khám vậy có chuẩn xác được không chị. Sợ không đúng bệnh quá. 

  39. Việt Hương says: Trả lời

    Sao không đúng được. Khi em nhờ bác sĩ tư vấn nhớ nói kĩ tình trạng bệnh của mình. Nếu được em cứ đi kiểm tra xét nghiệm trước, có kết quả rồi nhờ bác sĩ tư vấn cho. Chị cũng ở xa không lên nhà thuốc khám điều trị được neenn nhờ bác sĩ tư vấn rồi đặt thuốc gửi thuốc về không à. Đang uống thuốc tháng thứ 2 thấy giảm hơn 80% rồi. Khoảng 1 yiaaf nay không thấy bị ngứa vùng kín, khí hư ra nhiều nữa

  40. Vũ Thị Bình says: Trả lời

    Được luôn bạn. Tôi đang uống thuốc chữa phụ khoa bên nhà thuốc nè. Hồi bé nhà tôi mới được 1 tháng là tôi bắt đầu bị ngứa vùng kín, khí hư thì ra như bã đậu, rất hôi. Mới sinh con xong người xồ xề mà lại hôi nữa sợ chồng chê nên tôi cứ lánh lánh ảnh. May sao chồng mình hiểu mình nên nhờ mẹ chồng hỏi han tình trạng bệnh mình xem sao rồi lân la dò hỏi khắp nơi coi có ai bị vậy không rồi chữa sao. May mắn sao có anh đồng nghiệp kia có chị nhà hồi sinh xong cũng bị vậy. Ảnh giới thiệu cho chồng tôi đưa tôi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám. Tôi đang uống tháng thứ 2, thấy giảm nhiều lắm rồi. Bé nhà tôi khỏe re, không thấy biểu hiện gì cả. Con bú mẹ, ngủ tốt lắm

  41. Huế Nguyễn says: Trả lời

    Cho mình hỏi, mình thấy bài thuốc chữa phụ khoa bên nhà thuốc gồm 4 loại gì đấy. Không biết thực hư ntn. Có bắt buộc chữa cả 4 loại này không. 

  42. Vân Anh Nguyễn says: Trả lời

    À là thuốc đặt, thuốc uống, thuốc xịt, thuốc ngâm. Cái này là tùy vào tình trạng từng người mà bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị thích hợp đấy. Cái này bạn cứ hỏi bác sĩ xem. Sđt bác sĩ nè 0932088186 hoặc 0984650816

  43. Vin Vin says: Trả lời

    Chị ơi cho em hỏi, thuốc đặt chị dùng dễ không. Sao em dùng cứ tuột hoài vậy. 

  44. Vân Anh Nguyễn says: Trả lời

    Chắc bạn không biết cách rồi. Mình thường tắm sạch xong nằm trên giường mới đặt. Lấy gối kê dưới mông cho cao cao để nó không tuột ra. Mình làm thấy cũng dễ lắm. 

  45. Vin Vin says: Trả lời

    Chị dùng được mấy ngày thì thấy giảm vậy chị. Em dùng mới 1 tuần nay. Uống thuốc kết hợp thuốc đặt, thuốc xịt, thuốc ngâm. Thấy không đỡ mấy. Em thấy nhiều người phản hồi tốt lắm. Hay do em không hợp thuốc

  46. Miên Miên says: Trả lời

    Thuốc này thuốc nam em ơi. Chứ không phải thuốc tây đâu mà hiệu quả liền. Chị dùng phải gần 3 tuần mới bắt đầu thấy giảm giảm đấy.

  47. thanh thanh 1982 says: Trả lời

    đúng rồi. thời gian đầu có khi còn ra nhiều hơn đấy. nó đang đào thải trong người ra. sau vài tuần là bớt dần à. bạn cứ kiên trì điều trị theo đúng pahsc đồ bs kê là được à.

  48. Châu q3 says: Trả lời

    Em đọc bài viết này tham khảo đi. Có thể khẳng định là em bị viêm nhiễm phụ khoa rồi. Chỉ là chưa xác định cụ thể em bị gì thôi. Em đi khám, kiểm tra thử xem.

    https://www.viemnamphukhoa.com/benh-phu-khoa-la-gi-dau-la-cach-dieu-tri-benh-phu-khoa-huu-hieu-tranh-khoi-cac-bien-chung-nguy-hiem.html 

  49. Hằng Thanh says: Trả lời

    Em nghĩ bệnh này là phải quna hệ rồi thì mới mắc bệnh phụ khoa chứ ạ. Em mới 19 tuổi. Chưa quan hệ lần nào thì sao bị được ạ

  50. Hồng Nhung xxx says: Trả lời

    Phụ nữ chưa quan hệ vẫn có nguy cơ bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Vệ sinh “vùng kín” quá sạch sẽ, lạm dụng thuốc tẩy rửa khiến âm đạo nhiễm trùng; môi trường âm đạo bị mất cân bằng độ pH cũng là những nguyên nhân gây viêm phụ khoa

  51. Thùy Dương says: Trả lời

    Trước tôi cũng bị giống chị nè, uống thuốc, đặt thuốc tây thì hay bị tái lại, cứ 2-3 tháng là bị tái lại. Dai dẳng mấy năm. Nhưng may sao có đứa bạn giới thiệu cho, dùng 1 liệu trình bên nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà dứt điểm gần 2 năm nay không thấy bị tái lại

  52. Nguyễn Thị Đẹp says: Trả lời

    Tôi bị viêm âm đạo gần 3 năm nay, cứ hay bị tái lại miết. Cho hỏi chữa bên nhà thuốc Đỗ Minh Đường có dứt điểm được không. Chữa bao lâu là khỏi

  53. Thùy Dương says: Trả lời

    Thuốc nam không nhanh được đâu, cũng phải mấy tháng mới khỏi đấy. Cái này cũng phải tùy cơ địa với tifnh trạng bệnh của từng người nữa. Bạn phải lên trực tiếp phòng khám để bác sĩ khám tư vấn còn không thì có thể gọi điện trực tiếp lên phòng khám, bác sĩ tư vấn cũng được. Sdt bác sĩ nè 0932088186 hoặc 0984650816

  54. lang thang says: Trả lời

    Không quan hệ nhiều thôi chứ tuần 1 -2 lần chắc vẫn được. Trước mình dùng uống với rửa và xịt,vẫn quan hệ xong sau đấy vệ sinh là được. 

  55. Thu Vân says: Trả lời

    Giờ chị đã khỏi chưa.

  56. lang thang says: Trả lời

    Mình điều trị cách đây 2 năm rồi. Đợt đó mình mới điều trị tầm 6 tuần thì mình có bầu nên dừng lại, lúc đó thấy cũng thấy đỡ nhiều, Giờ cũng k thấy triệu chứng gì cả.

  57. HY Lâm says: Trả lời

    Bình thường bạn ơi. Bên này là thuốc nam nên không có tác dụng phụ đâu. Tôi trước cũng bị tiểu đường. Chữa phụ khoa bên này dùng thuốc bình thường không thấy sao cả. 

  58. Hoàng Kim says: Trả lời

    Uống thuốc có bị sót ruột gì không chị. Em bị dạ dày, đi khám bên bệnh viện đã nói với bác sĩ rồi. Mà mua thuốc về uống vẫn thấy sót ruột quá. Thuốc bên nhà thuosc ĐMĐ có bị vậy không

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo