Điểm danh những phòng khám thai ở quận 7 được lựa chọn nhiều nhất

1. Các phòng khám thai ở quận 7 uy tín

  • Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Được biết tới là một trong những phòng khám thai ở Quận 7 được nhiều người biết tới. Tại đây chuyên thực hiện các dịch vụ như khám phụ khoa, điều trị rối loạn tiền mãn kinh, điều trị viêm nhiễm cổ tử cung, điều trị viêm âm đạo, điều trị chứng rối loạn đường tiểu và khám thai…

phòng khám thai ở quận 7

Điểm danh các địa chỉ phòng khám thai tại Quận 7

Thời gian làm việc của phòng khám là từ thứ 2 đến thứ 7: 17h00 – 20h00.

Phòng khám do bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm phụ trách. Bác sĩ cũng từng công tác tại bệnh viện Mê Công và bệnh viện Đại học Y dược TPHCM, có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

  • Phòng khám của bác sĩ Bùi Thị Thu Hương

Từ khi ra đời cho tới nay, phòng khám của bác sĩ Hương cũng thu hút được sự chú ý và quan tâm của đông đảo người bệnh tới thăm khám, điều trị. Hơn nữa, bác sĩ Bùi Thị Thu Hương cũng đã xây dựng được chất lượng, uy tín nhất định trong nghề.

Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6 : Từ 18h00 đến 20h00

Hiện tại, phòng khám đang thực hiện các dịch vụ khám, chữa và điều trị nhiều bệnh, trong đó nổi bật nhất như khám thai, theo dõi và chữa trị bệnh phụ khoa, chẩn đoán dị tật bẩm sinh, kế hoạch hóa gia đình, khám và chữa trị bệnh vô sinh…

  • Phòng khám của bác sĩ Trần Thị Kim Liên

Nếu như nhắc tới phòng khám thai tại Quận 7 thì không thể không nhắc tới phòng khám do bác sĩ Trần Thị Kim Liên phụ trách. Được biết tới là một trong những bác sĩ tận tình với người bệnh, có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kim nghiệm.

Hơn nữa, phòng khám cũng có cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị, dụng cụ y tế được đầu tư kĩ lưỡng, sở hữu đội ngũ nhân viên y tế tận tâm với người bệnh.

Địa chỉ phòng khám thai ở quận 7

Một số phòng khám thai tư nhân uy tín

Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ 7 : 17h00 đến 21h00.

Nếu như bạn đang cảm thấy băn khoăn và muốn tìm kiếm cho mình một phòng khám sản phụ khoa chất lượng, uy tín thì đây chính là một địa chỉ sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

  • Phòng khám của bác sĩ Lương Thanh Hà

Phòng khám của bác sĩ Lương Thanh Hà chuyên khám thai theo định kì, đồng thời khám và chữa trị một số bệnh chẳng hạn như tầm soát ung thư cổ tử cung, rối loạn tiền mãn tính, viêm nhiễm phụ khoa, tư vấn và chữa trị hiếm muộn…

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến chủ nhật: 17h00 đến 20h00.

  • Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Phương Thúy và Nguyễn Ngọc Quang

Hai bác sĩ hiện đang làm việc tại bệnh viện Phụ Sản Từ Dũ. Hơn nữa, họ đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn để khám thai và sinh con.

Địa chỉ phòng khám thai ở quận 7 uy tín

Cần lựa chọn phòng khám có bác sĩ với trình độ chuyên môn cao

Bên cạnh thời gian làm việc tại bệnh viện, hai bác sĩ còn kết hợp với nhau để nhận khám ngoài giờ làm việc tại phòng khám thai quận 7 mở riêng. Bên cạnh sở hữu kiến thức uyên bác, trình độ chuyên môn cao, 2 bác sĩ cũng được đánh giá là tâm huyết, quan tâm và ân cần đối với người bệnh.

Vừa rồi là một số thông tin liên quan tới các địa chỉ khám thai tại quận 7 được đánh giá cao nhất. hy vọng rằng các bà bầu đã có cho mình thêm những thông tin cần thiết để từ đó có sự lựa chọn cho phù hợp nhé!

>> Xem thêm: Tư vấn khám thai 3 tháng cuối dành cho mẹ bầu lần đầu mang thai ‘chuẩn không cần chỉnh’

Minh Hương ( tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo