Điểm danh các địa chỉ khám phụ khoa ở Cao Bằng uy tín cho chị em

Một số địa chỉ khám phụ khoa ở Cao Bằng

Do nhu cầu khám phụ khoa ở Cao Bằng đang có xu hướng tăng nên việc mở rộng chuyên khoa Sản phụ khoa cũng như các phòng khám sẽ giúp chị em giảm bớt đi một nỗi lo.

Sau đây là những phòng khám phụ khoa mà chúng tôi muốn gửi đến các chị em. Những cơ sở này hầu hết là các phòng khám và người phụ trách là các bác sĩ nữ nên chị em có thể yên tâm. Nếu có những vấn đề khó nói chị em cứ thoải mái tâm sự để việc chẩn đoán được chính xác nhất.

Khám phụ khoa ở Cao Bằng tại Khoa Phụ sản – bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng

Khoa Phụ sản của bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng có nhiều bác sĩ cùng với những nữ hộ sinh có chuyên môn cao trong ngành, nhiều kinh nghiệm cùng với đó là sự tâm huyết trong nghề. Từ năm 2015, khoa đã thực hiện thành công rất nhiều phẫu thuật sản khoa, điều trị bệnh phụ khoa.

 

Để khám phụ khoa ở Cao Bằng chị em có thể đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng

Cơ sở vật chất của bệnh viện ngày càng được đầu tư và cải thiện để đáp ứng tốt nhất cho việc chẩn đoán, xét nghiệm vào điều trị bệnh. Những dịch vụ đã và đang được khoa thực hiện như:

+ Chẩn đoán, điều trị các bệnh như: Thai ngoài tử cung bị vỡ, u nang buồng trứng xoắn…

+ Điều trị các bệnh lý liên quan đến kinh nguyệt như rong kinh, bế kinh…

+ Điều trị các bệnh lý viêm nhiễm đường sinh dục, mổ ung thư cổ tử cung ở giai đoạn sớm, mổ các trường hợp bị u âm hộ, âm đạo, khối u ở buồng trứng, u xơ tử cung…

Địa chỉ: QL4A, Tân Giang, Cao Bằng

Điện thoại: 0206 3852 271

Phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Nguyễn Thị Tâm

Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Tâm là một trong những địa chỉ khám phụ khoa ở Cao Bằng được khá nhiều người lựa chọn. Bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa sẽ khám cũng như điều trị những bệnh sản phụ khoa, bên cạnh đó còn tư vấn sức khỏe cho các chị em khi đến khám. Cụ thể:

+ Bác sĩ khám, theo dõi sức khỏe của thai nhi, đồng thời tầm soát dị tật thai một cách cẩn thận.

+ Khám và điều trị vô sinh cho các cặp vợ chồng.

+ Thực hiện khám, điều trị các bệnh về vú, khám mãn kinh…

Địa chỉ: Tổ 4, Đề Thám, thành phố Cao Bằng, Cao Bằng

Thời gian làm việc: Từ thứ Hai – Chủ nhật: 17:00 – 20:00.

 

Phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Tâm có dịch vụ khám và điều trị vô sinh

Khám phụ khoa ở Cao bằng tại phòng khám Đa khoa 103

Phòng khám Đa khoa 103 hiện được phụ trách bởi bác sĩ Tạ Đông Mai. Là một địa chỉ khám phụ khoa khá tốt và đảm bảo cho chị em tỉnh Cao Bằng.

Hiện phòng khám thự hiện khá nhiều dịch vụ khám cũng như điều trị các bệnh phụ khoa ví dụ như: Viêm cổ tử cung, viêm âm đạo, u xơ cổ tử cung… đây đều là những bệnh lý với nguy cơ mắc khá cao ở chị em phụ nữ.

Bên cạnh đó, phòng khám còn cung cấp những dịch vụ khác như, siêu âm thai, khám thai định kỳ để giúp mẹ bầu theo dõi thai kỳ của mình một cách thuận lợi.

Địa chỉ: Tổ 4, Sông Bằng, thành phố Cao Bằng, Cao Bằng

Thời gian làm việc: Từ thứ Hai – Chủ nhật: 17:00 – 20:00

Phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Lý Thị Bạch Như

Nếu ở phường Tân Giang, thành phố Cao Bằng thì chị em có thể đến phòng khám của bác sĩ Bạch Như. Với trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất được đầy đủ, hiện đại cùng với những bác sĩ có chuyên môn, phòng khám luôn mang đến cho người bệnh dịch vụ khám và chữa bệnh phụ khoa đảm bảo.

Phòng khám hiện đang chuyên khám phụ khoa, điều trị các bệnh về sản phụ khoa, nam khoa, vô sinh – hiếm muộn, các bệnh xã hội…

Địa chỉ: Tổ 06, Tân Giang, Tp. Cao Bằng, Cao Bằng

Thời gian làm việc: Từ thứ Hai – Chủ nhật: 17:00 – 20:00.

 

Đa số các phòng khám phụ khoa ở Cao Bằng làm việc ngoài giờ hành chính

Khám phụ khoa ở Cao Bằng tại khám của bác sĩ Tống Thị Hồng Duyên

Cũng có địa chỉ ở thành phố Cao Bằng, phòng khám phụ khoa của bác sĩ Hồng Duyên có khá nhiều chị em ghé qua.

Những bệnh phụ khoa các chị em hay gặp phải như viêm âm đạo, đau bụng kinh, kinh nguyệt trắng… sẽ được bác sĩ Duyên khám và điều trị. Ngoài ra, tại đây còn thực hiện siêu âm thai, tư vấn về sức khỏe sinh sản cho chị em.

Địa chỉ: Tổ 22, Sông Bằng, thành phố Cao Bằng, Cao Bằng

Thời gian làm việc: Từ thứ Hai – Chủ nhật: 17:00 – 20:00

Phòng khám Sản phụ khoa và siêu âm của bác sĩ Lôi Thị Hạnh

Với thời gian làm việc từ thứ Hai đến Chủ Nhật phòng khám của bác sĩ Hạnh tại tổ 18, Sông Hiến, thành phố Cao Bằng là một địa chỉ khám phụ khoa lý tưởng cho các chị em. Đặc biệt là những chị em không có nhiều thời gian, nhất là những ngày trong tuần.

Bác sĩ Hạnh với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và chuyên môn cao chính vì vậy nhiều chị em đến với phòng khám phụ khoa ở Cao Bằng này khá tin tưởng.

Ngoài điều trị các bệnh phụ khoa như: Phẫu thuật cắt tử cung, sản phụ khoa, ung thư cổ tử cung… bác sĩ còn có dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh, hỗ trợ sinh sản…

Khám phụ khoa tại phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Lê Ngọc Lan

Cũng là một phòng khám thực hiện khám phụ khoa ở Cao Bằng ngoài giờ hành chính nên khá nhiều chị em mách nhỏ nhau đến khám. Vốn là bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ khoa, thêm vào đó là sự nhiệt tình, tận tâm trong công việc bác sĩ Lan được nhiều người tin tưởng.

Bên cạnh thực hiện các dịch vụ khám, điều trị những bệnh phụ khoa bác sĩ cũng tư vấn cho bệnh nhân về sức khỏe phụ khoa, sức khỏe sinh sản, và chế độ dinh dưỡng chăm sóc trong thời kỳ mang thai được thuận lợi nhất.

Địa chỉ: 67 Bế Văn Đàn, Tổ 6, Hợp Giang, thành phố Cao Bằng, Cao Bằng.

Thời gian làm việc: Từ thứ Hai – Chủ nhật: 17:00 – 20:00.

 

Trước khi khám phụ khoa chị em cần tìm hiểu rõ những lưu ý cần thiết

Ngoài những địa chỉ khám phụ khoa ở Cao Bằng trên đây chị em có thể tìm đến phòng khám của bác sĩ Vy Thị Biến tại tổ 17, Tân Giang, thành phố Cao Bằng. Phòng khám điều trị những trường hợp chị em mắc bệnh phụ khoa, trang thiết bị y tế đảm bảo và đạt tiêu chuẩn. Thời gian làm việc cũng ở ngoài giờ hành chính nên chị em có thể thoải mái về thời gian.

Và để đảm bảo khám phụ khoa được hiệu quả nhất thì các chị em không nên quá nóng vội, điều tiên quyết là tìm hiểu thật kỹ, sau đó chuẩn bị tinh thần đến khám. Không được đi khám vào những ngày kinh nguyệt, cũng không nên quan hệ tình dục trước ngày khám… để không làm ảnh hưởng đến kết quả chẩn đoán của bác sĩ.

Như vậy, trên đây là những địa chỉ khám phụ khoa ở Cao Bằng mà các chị em nên lưu ý. Ưu điểm của những phòng khám này là đều có những bác sĩ nữ giỏi, hoạt động ngoài giờ hành chính nên chị em không bị bó buộc và giới hạn về thời gian. Chúc chị em lựa chọn được phòng khám ưng ý với kết quả khám phụ khoa chính xác nhất.

>>> Xem Thêm: Giải đáp thắc mắc: Khám phụ khoa là như thế nào?

Ngân Thủy (T/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo