Những địa chỉ khám phụ khoa ở Thanh Hóa được chị em “chọn mặt gửi vàng”

Đây là tâm sự của bạn Ngân trên một diễn đàn dành cho chị em phụ nữ. Benhviemphukhoa.net đã tiến hành tổng hợp những đánh giá của một số chị em khi đi khám phụ khoa ở Thanh Hóa để cho bạn dễ dàng tham khảo:

Bệnh viện khám phụ khoa ở Thanh Hóa uy tín

Nhiều chị em lựa chọn các bệnh viện lớn để thăm khám phụ khoa bởi thường thì các bệnh viện lớn sẽ có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị y tế đầy đủ, và đặc biệt sẽ tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ nếu có bảo hiểm y tế. Dưới đây là các bệnh viện khám phụ khoa ở Thanh Hóa được nhiều chị em tin cậy:

– Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Thanh Hóa

Chị Minh Bùi chia sẻ:

“Mình đã từng thăm khám phụ khoa ở đây và thấy rất ok cả nhà ạ. Sở dĩ mình chọn Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Thanh Hóa để “chọn mặt gửi vàng” bởi đây là bệnh viện có quy mô lớn nhất tỉnh Thanh Hóa thì chắc chắn nó phải hơn các bệnh viện khác và phòng khám tư rồi.

Mình được biết đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện đều được đào tạo từ những trường đại học lớn về lĩnh vực y học cũng như có nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở các trung tâm lớn hoặc các bệnh viện đầu ngành…

Khi mình thăm khám tại Bệnh viên Đa Khoa tỉnh Thanh Hóa các bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình. Hồi ý, mình bị viêm âm đạo tái lại, không những phải điều trị bằng kháng sinh mà còn phải đặt thuốc âm đạo để nhanh khỏi và chữa dứt điểm bệnh. Vốn “vụng về” lại lần đầu tiên đặt thuốc, mình rất lúng túng. Hỏi bác sĩ phụ khoa ở đây, bác sĩ hướng dẫn chi tiết còn cho mình một số lời khuyên cần tránh khi đặt thuốc nữa chứ.

Nếu chọn địa chỉ khám phụ khoa ở Thanh Hóa thì mình khuyên các chị em cứ đến Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Thanh Hóa ở 181 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Thanh Hóa mà khám cho yên tâm.”

Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Thanh Hóa là địa chỉ khám phụ khoa tin cậy

– Bệnh viện Phụ Sản Thanh Hóa

Bạn Thanh Tâm chia sẻ:

“Sinh em bé được 2 tháng thì mình bị nấm Candida, mẹ chồng bảo đến thẳng Bệnh viện Phụ Sản Thanh Hóa mà khám cho chắc. Đây là bệnh viện hàng đầu về vấn đề sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ, vừa mới sinh bé xong, đến khám có gì thì bác sĩ kê thuốc cho yên tâm để không ảnh hưởng đến em bé.

Mình nghe lời mẹ đến Bệnh viện Phụ Sản Thanh Hóa khám, bác sĩ kê đơn thuốc mình uống 2 tuần là khỏi bệnh. Cơ sở vật chất của bệnh viện khá sạch sẽ, chất lượng phục vụ bệnh nhân từ khâu đón tiếp, hướng dẫn mình rất hài lòng.

Nếu chị em nào đang tìm địa chỉ khám phụ khoa ở Thanh Hóa thì Bệnh viên  Phụ Sản Thanh Hóa tại 476 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Thanh Hóa không phải là lựa chọn tồi đâu.”

Phòng khám phụ khoa ở Thanh Hóa uy tín

Tùy thuộc vào mỗi cá nhân, thời gian sinh hoạt cũng như khu vực sống, có chị em lựa chọn bệnh viện để thăm khám, có chị em lại thấy đến khám tại phòng khám sẽ nhanh chóng và thoải mái hơn.

Đối với những chị em bận rộn không có thời gian đi khám phụ khoa ở Thanh Hóa vào giờ hành chính, không muốn phải xếp hàng làm các thủ tục tại bệnh viện thì phòng khám là sự lựa chọn hàng đầu.

Phòng khám phụ khoa là sự lựa chọn của không ít chị em

Các phòng khám phụ khoa ở Thanh Hóa được nhiều người biết đến như:

– Phòng khám vô sinh hiếm muộn sản phụ khoa Thanh Hóa

Theo chia sẻ của chị Minh Thu: “Tôi được biết đến Phòng khám vô sinh hiếm muộn sản phụ khoa Thanh Hóa qua một người bạn đã từng điều trị viêm cổ tử cung ở đây. Chị bạn tôi nói, điều trị ở đây yên tâm lắm, đội ngũ bác sĩ giỏi, thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Mình không biết cái gì thì cứ tự nhiên hỏi, không phải ngại, bác sĩ giải đáp tận tình luôn.

Tôi đến khám phụ khoa định kì thôi, thì thấy đúng thế thật. Bác sĩ thăm khám rồi cho lời khuyên phòng bệnh viêm phụ khoa ra sao chi tiết, tỉ mỉ. Tôi rất hài lòng về chất lượng khám chữa bệnh Phòng khám vô sinh hiếm muộn sản phụ khoa Thanh Hóa.

Ngoài ra khám và điều trị các bệnh phụ khoa, phòng khám còn có những dịch vụ: Siêu âm thai, siêu âm tổng quát, siêu âm cổ tử cung, điều trị hiếm muộn vô sinh, tư vấn cho mẹ bầu cách chăm sóc thai nhi,… chị em có thể tham khảo.”

Hiện tại, phòng khám có 2 cơ sở:

Cơ sở 1: 18 Cao Điển, Phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa.

Cơ sở 2: 314 Hải Thượng Lãn Ông, Phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa.

Hầu hết các phòng khám uy tín đều có đội ngũ bác sĩ trình độ cao và trang thiết bị y tế hiện đại

– Phòng khám 400 – Sản phụ khoa

Chị Hiền Nguyễn chia sẻ: “Tôi bị viêm cổ tử cung, lúc đầu tôi rất băn khoăn không biết nên chọn bệnh viện để khám và điều trị hay đến phòng khám phụ khoa ở Thanh Hóa. Công việc của tôi khá bận, không có thời gian rảnh trong tuần.

Mấy chị bạn cùng cơ quan khuyên đi khám ở phòng khám riêng cũng được. Vì đến bệnh viện đông lắm, mỗi lần đến khám lại một bác sĩ khác trực, quá trình điều trị không thống nhất.

Tôi nghe cũng hợp lý, nếu đến khám tại phòng khám riêng, bác sĩ có thể theo dõi và có những can thiệp kịp thời trong quá trình trị bệnh. Phòng khám 400 – Sản phụ khoa là nơi tôi đặt niềm tin đó. Máy móc trang thiết bị ở đây khá đầy đủ không kém gì bệnh viện, nhiều bác sĩ ở phòng khám cũng đang công tác tại các bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh.

Chị em nào cũng bận công việc như tôi thì tôi nghĩ khám phụ khoa ở Thanh Hóa – Phòng khám 400 rất thích hợp đấy.”

Địa chỉ: 400 Hải Thượng Lãn Ông, Đông Vệ, Hậu Lộc, Thanh Hóa

Trên đây benhviemphukhoa.net vừa tổng hợp lại một số địa chỉ khám phụ khoa ở Thanh Hóa của những chị em đã từng thăm khám chia sẻ. Hi vọng bạn Ngân Nguyễn đã tìm cho mình địa chỉ khám phù hợp. Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

>>Xem thêm: Lưu ý cần biết khi đi khám phụ khoa tổng quát

Thúy Hằng (Tổng hợp)

ArrayArray

Bình luận

  1. Vo thi ly says: Trả lời

    Nhậch p nội dung bình luận.   Cho mình hoi phong kham 400 co kham ve van de phu khoa kp ,minh bi ngua am dao

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo