Danh sách các bác sĩ khám phụ khoa ở TPHCM tốt và uy tín nhất

1. Danh sách các bác sĩ khám phụ khoa ở TPHCM

  • Thạc sĩ, bác sĩ Dư Phương Anh

Bác sĩ Dư Phương Anh được biết tới là một trong những bác sĩ khám phụ khoa ở TPHCM được nhiều người lựa chọn nhất. Bác sĩ hiện đang mở phòng khám tư tại phường 21, thuộc quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Bác sĩ khám phụ khoa ở TP HCM

Danh sách các bác sĩ khám phụ khoa ở TPHCM

Thời gian khám, chữa bệnh: Từ thứ 2 – thứ 6: 17h00 đến 20h00, thứ 7 làm việc từ 8h00 đến 10h30.

Bác sĩ Dư Phương Anh đang làm việc tại bệnh viện Từ Dũ. Được biết tới là một bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tận tâm với nghề, có khả năng chẩn đoán và chữa trị bệnh phụ khoa được đông đảo bệnh nhân tin tưởng. Khi tới khám tại phòng khám của bác sĩ, người bệnh đều cảm thấy thoải mái, yên tâm hơn.

  • Bác sĩ chuyên khoa II Bùi Thanh Vân

Bác sĩ chuyên khoa II Bùi Thanh Vân đã kết hợp với bác sĩ Nguyễn Công Kiểm mở phòng khám sản phụ khoa nằm trên đường Âu Cơ, thuộc quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6: 18h00 đến 20h00, thứ 7: 8h30 đến 10h30.

Phòng khám của bác sĩ Vân chỉ khám và điều trị cho người bệnh ngoài giờ hành chính. Mặc dù điều này còn hạn chế, tuy nhiên cùng với uy tín nhiều năm trong nghề của bác sĩ cho nên phòng khám tiếp nhận khá nhiều trường hợp bệnh nhân tới khám và điều trị bệnh phụ khoa.

  • Bác sĩ chuyên khoa II Trần Chánh Thuận

Cũng được biết tới là một trong những bác sĩ khám phụ khoa ở TPHCM được nhiều bệnh nhân đánh giá cao. Bác sĩ Trần Chánh Thuận hiện đang đảm nhiệm vụ trí trưởng khoa ung bướu phụ khoa thuộc bệnh viện Từ Dũ. Ngoài giờ, bác sĩ còn thực hiện khám và điều trị bệnh tại phòng khám riêng nằm tại phường Nguyễn Cư Trinh, thuộc quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Danh sách bác sĩ khám phụ khoa ở TPHCM

Nên khám phụ khoa tại những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao

Phòng khám chuyên thực hiện khám và điều trị bệnh phụ khoa, tuyến vú, phát hiện sớm bệnh ung thư phụ khoa, tư vấn hậu sản, hậu phẫu, theo dõi sức khỏe sinh sản cho bệnh nhân.

  • Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Được biết tới là một bác sĩ trẻ, có niềm đam mê với nghề, trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực phụ khoa. Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm trước đây từng là một sinh viên xuất sắc tại trường đại học y dược TPHCM, sau đó được tuyển thẳng vào chương trình bác sĩ nội trú.

Bác sĩ được bệnh nhân đánh giá cao bởi thái độ nhiệt tình, cởi mở, trìu mến đối với bệnh nhân. Đặc biệt, thái độ làm việc vô cùng chuyên nghiệp, tận tâm và đầy tâm huyết với nghề.

  • Tiến sĩ, bác sĩ Lê Thị Thu Hà

Tiến sĩ, bác sĩ Lê Thị Thu Hà đảm nhiệm trọng trách là trưởng khoa sản N1 thuộc bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ được biết tới là người có trình độ chuyên môn cao chuyên thực hiện khám và chữa trị bệnh lý về sản phụ khoa.

Bác sĩ khám phụ khoa ở TPHCM nào uy tín

Bác sĩ khám phụ khoa tư vấn nhiệt tình cho bệnh nhân

Bác sĩ hiện đang mở phòng khám ngoài giờ tại phường 9, thuộc quận 6, thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian làm việc từ thứ 2 – 7 là từ 16h30 đến 21h00, chủ nhật từ 16h00 đến 21h00. Phòng khám chuyên thực hiện quản lý thai nghén, khám thai, siêu âm thai, tư vấn tiền sản, khảo sát hình thái thai nhi nhằm mục đích phát hiện ra các bất thường. Bên cạnh đó, phòng khám còn chuyên khám, chữa trị bệnh phụ khoa như u nang buồng trứng, u xơ tử cung, viêm nhiễm đường sinh dục, rối loạn kinh nguyệt, dậy thì sớm…

Trên đây là danh sách các bác sĩ khám phụ khoa ở TPHCM được nhiều bệnh nhân tin tưởng và ủng hộ. Chúng tôi mong rằng với danh sách này, bạn đã có được cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất!

>> Xem thêm: U nang buồng trứng, dấu hiệu gì phải đi mổ ngay?

Minh Hương ( tổng hợp)

Bình luận

  1. Luư thi trân says: Trả lời

    E có chồng có hai bé gai em đặc vòng tránh thai để nghừa thai nhưng đặc 7 tháng ra xói xả 1 ngày 1 bịch mấy băng kéo dài 10 ngày ra nhều khiến em suy nhượt cơ thể thiếu máu bác sĩ đả lấy ra bác sỹ tư vấn e chích thuốc nghừa e chích muỗi 3 tháng nhưng e chích thuốc vẩn có kinh nguyệt đều đặng vậy có thấm thuôc khong ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo