Chuyên gia chỉ ra những sai lầm trong chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung và cách chữa bệnh hiệu quả

6 sai lầm trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung khiến bệnh dai dẳng

Bác sĩ Ngô Thị Hằng – Trưởng khoa Phụ khoa nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung không khó nhưng phải đúng cách, nếu không bệnh sẽ không khỏi, tái phát nhiều lần. Tự ý dùng thuốc, ngâm mình trong bồn tắm quá lâu,… là những nguyên nhân khiến bệnh lâu khỏi”.

Nhằm giúp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung đạt hiệu quả cao, chị em cần loại bỏ những sai lầm không đáng có trong điều trị. Dưới đây là 6 sai lầm chị em thường gặp khi trị viêm lộ tuyến cổ tử cung chị em cần “nằm lòng”:

1/ Tự ý điều trị bằng thuốc kháng sinh

Nhiều chị em, sau khi thấy có biểu hiện ngứa nơi “vùng kín” và dịch âm đạo ra nhiều bất thường, mặc. Dù chưa biết là bệnh gì, nhiều chị em đã tự ý ra hiệu thuốc mua thuốc kháng sinh về dùng. Chỉ một vài lời mô tả về triệu chứng, dược sĩ không thể kết luận chính xác bệnh mà bạn đang mắc phải, từ đó sẽ dẫn đến việc kê sai thuốc.

>> NÊN ĐỌC: Chuyên gia chia sẻ: Sự nguy hiểm của viêm cổ tử cung và cách điều trị hiệu quả

Tự ý dùng thuốc kháng sinh dễ gây tác dụng phụ

Tự ý dùng thuốc kháng sinh dễ gây tác dụng phụ

Khi mắc bệnh, “trị đúng bệnh, đúng thuốc” là điều rất quan trọng, nó sẽ giúp rút ngắn thời gian điều trị rất nhiều. Vì thế, việc tự dùng thuốc kháng sinh chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung là một sai lầm mà chị em phụ nữ nên loại bỏ.

2/ Vệ sinh “cô bé” bằng nước muối

Nhiều người cho rằng, nước muối sẽ có công dụng làm sạch khuẩn và vì thế họ dùng nó để vệ sinh “cô bé” khi bị bệnh. Tuy nhiên, theo bác sĩ Hằng đây là một sai lầm cơ bản, nó khiến vùng kín bị khô, mất cân bằng pH từ đó vi khuẩn xâm nhập và dễ gây bệnh hơn.

3/ Tự thụt rửa âm đạo

Nhiều người cho rằng, thụt rửa âm đạo sẽ làm “vùng kín” sạch hơn và loại bỏ được mùi hôi. Tuy nhiên, việc làm này gây hại lớn chị em không tưởng. Việc tự ý thụt rửa vùng kín sẽ khiến ân bằng tự nhiên của hệ vi khuẩn trong âm đạo bị rối loạn từ đó khiến tình trạng bệnh ngày trở nên nặng nề. Hệ lụy kéo theo là tăng nguy cơ sinh non, gây lạc nội mạc tử cung, ung thư cổ tử cung,…

Theo bác sĩ Hằng, vệ sinh vùng kín là rất quan trọng và cần thiết. Tuy nhiên, cần phải thực hiện đúng cách, đúng theo tác mới mang lại hiệu quả.

4/ Ngâm mình quá lâu trong bồn tắm

Tắm bồn và ngâm mình là một thói quen cũng là sở thích của nhiều người. Thậm chí, nhiều chị em nghĩ rằng, mình ngâm trong bồn tắm, thụt rửa bằng nước sẽ khiến vùng kín sạch sẽ hơn từ đó loại bỏ các triệu chứng ngứa, mùi hôi.

Nữ giới tự ý ngâm mình quá lâu trong bồn tắm dễ mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Nữ giới tự ý ngâm mình quá lâu trong bồn tắm dễ mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Tuy nhiên, bác sĩ Ngô Thị Hằng cho biết, ngâm mình trong bồn tắm quá lâu không hề có lợi. Việc làm này thậm chí còn có tác dụng ngược lại, khiến vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào vùng kín khiến tình trạng viêm nhiễm trầm trọng hơn.

5/ Tự ý dừng thuốc, kéo dài thời gian đặt thuốc, thay đổi thuốc

Một số người trong quá trình điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung thấy triệu chứng bệnh thuyên giảm liền tự ý dừng thuốc. Điều này khiến cho bệnh chưa được trị dứt điểm, từ đó có thể dễ dàng tái phát.

Trong khi đó, một số người có thói quen thay đổi loại thuốc khi dùng không thấy có hiệu quả mặc dù chưa được sự cho phép của bác sĩ. Việc làm này sẽ dẫn tới hiện tượng nhờn thuốc, từ đó khiến bệnh kéo dài mãi không khỏi. Kéo dài thời gian đặt thuốc cũng là sai lầm thường gặp ở chị em phụ nữ. Việc tăng thời gian đặt thuốc sẽ khiến bệnh tình trở nên phức tạp hơn, khó điều trị hơn.

Bác sĩ Hằng khuyến cáo, với từng bệnh nhân, tùy vào từng tình trạng bệnh mà bác sĩ kê đơn thuốc và thời gian điều trị khác nhau. Muốn chữa dứt điểm bệnh, cần tuân thủ theo đúng nguyên tắc chữa bệnh của bác sĩ.

6/ Quan hệ khi đang điều trị

Không quan hệ tình dục khi đang điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, đặc biệt là trong thời gian đặt thuốc hay phẫu thuật. Đó là lời khuyên của bác sĩ khi thăm khám và chữa trị cho bệnh nhân.

Việc quan hệ tình dục sẽ khiến hao hụt lượng thuốc đặt khiến thuốc không phát huy được tác dụng. Trong khi đó, nếu quan hệ tình dục trong quá trình đốt điện hay áp lạnh sẽ khiến vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và gây viêm nhiễm.

Quan hệ tình dục khi đang dùng thuốc khiến bệnh tình trầm trọng hơn

Quan hệ tình dục khi đang dùng thuốc khiến bệnh tình trầm trọng hơn

Sai lầm trong điều trị bệnh là khó tránh khỏi, tuy nhiên muốn chữa dứt điểm bệnh cần tuyệt đối tuân thủ theo nguyên tắc của bác sĩ. Ngoài việc áp dụng những biện pháp trên, bác sĩ Hằng cũng chỉ ra cách chữa bệnh bằng thiên nhiên, vừa an toàn lại hiệu quả. Đó là phương pháp chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng Phụ khang Đỗ Minh.

Phụ khang Đỗ Minh: Giải pháp đặc trị viêm lộ tuyến cổ tử cung an toàn, hiệu quả dành tặng phái đẹp

Các giải pháp thảo dược thiên nhiên luôn được biết đến có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, tăng sức đề kháng, làm lành vết thương, chấm dứt tình trạng viêm nhiễm và cho bệnh phục hồi nhanh. Một số thảo dược được coi là “thần dược” cho người viêm lộ tuyến cổ tử cung như trinh nữ tử, khổ sâm, ích mẫu, cam thảo,…

Kết hợp từ những vị thuốc đó, Phụ khang Đỗ Minh chính là bài thuốc mang đến công dụng hữu hiệu cho người bệnh. Bằng tất cả sự kế thừa, phát huy, đến nay bài thuốc ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình.

Phụ khang Đỗ Minh là bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh, được đưa vào áp dụng trị liệu từ gần 150 năm trước. Trải qua 5 đời làm nghề và phát triển, bài thuốc đã được đội ngũ lương y dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu, gia giảm liều lượng để phù hợp với cơ địa phụ nữ người Việt.

>> CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng Phụ khang Đỗ Minh – Phác đồ 4 không cho hiệu quả vượt trội

Bài thuốc Nam gia truyền đặc trị bệnh phụ khoa của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Nam gia truyền đặc trị bệnh phụ khoa của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Các thảo dược điều chế Phụ khang Đỗ Minh đều được lấy từ vườn thuốc chuyên biệt của Đỗ Minh Đường (Thôn Đồng Hoà – Xã Đồng Tâm – Huyện Lạc Thuỷ – Tỉnh Hoà Bình và ở tại Nghĩa Trai – Hưng Yên) nên luôn đảm bảo về độ sạch và an toàn. Không chỉ thế, khâu sơ chế, bào chế cũng luôn được theo dõi nghiêm ngặt, sản phẩm được đóng theo bao bì theo đúng tiêu chuẩn CO-CQ của Bộ Y tế.

Phụ khang Đỗ Minh với 4 dạng thuốc khác nhau (thuốc đặt, thuốc uống, thuốc xịt, dung dịch rửa) giúp thẩm thấu vào cơ thể bằng nhiều con đường, có thể trị bệnh tận gốc, không lo tái phát. Thuốc có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ.

Theo số liệu thống kê của Đỗ Minh Đường, cho đến nay nhà thuốc đã tiến hành chữa trị cho hơn 5000 bệnh nhân, trong đó có tới 70% số người khỏi bệnh sau liệu trình đầu tiên, 20% cần liệu trình thứ 2.

Đây là con số biết nói về tính hiệu quả của bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh này. Đó cũng là lời lý giải vì sao hiện nay Đỗ Minh Đường lại là địa chỉ tin cậy của chị em phụ nữ, đặc biệt là người mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Có thể nói, trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung chị em mắc rất nhiều sai lầm. Tuy nhiên, chỉ cần khắc phục và có biện pháp chữa bệnh phù hợp, chắc chắn đây không phải là căn bệnh khó chữa.

– Nhờ sự kế thừa, phát triển mạnh mẽ từ nghề gia tộc, năm 2017, nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng 2017.

– Đến đầu năm 2018, Đỗ Minh Đường tiếp tục trở thành đơn vị phối hợp cùng Ban khoa giáo, Đài truyền hình VTV2 để phổ biến các cách phòng và chữa bệnh cho toàn dân trong chương trình Khỏe thật đơn giản”.

Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh – Thương hiệu vàng góp phần bảo vệ sức khỏe người Việt:

Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

Điện thoại, zalo: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Điện thoại, zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

Email: lienhe@dominhduong.com

Website: https://dominhduong.com/

Fanpage: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

ĐỪNG BỎ LỠ:

Dịch vụ thăm khám, chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tại Đỗ Minh Đường

Cảm nhận của người bệnh khi dùng Phụ khang Đỗ Minh chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo