Cảm nhận của người bệnh khi dùng Phụ khang Đỗ Minh chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

Phụ khang Đỗ Minh – bài thuốc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung cho hiệu quả triệt để

Phụ khang Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh có lịch sử gần 150 năm nay. Bài thuốc được sử dụng điều trị cho các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, trong đó có viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Phụ khang Đỗ Minh được bào chế từ 50 thảo dược thiên nhiên trong nước quý hiếm, dưới 4 dạng khác nhau (dạng đặt, dạng xịt, dạng dung dịch rửa và dạng viên uống). Bài thuốc được chính lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường) cùng cộng sự nghiên cứu, phát triển thêm, điều chỉnh về mặt liều lượng, thành phần sao cho hoàn thiện hơn. Phụ khang Đỗ Minh được chứng minh phù hợp với mọi cơ địa của chị em phụ nữ hiện đại.

Liệu trình tổng hòa 4 phương thuốc nhỏ của Phụ Khang Đỗ Minh

Liệu trình tổng hòa 4 phương thuốc nhỏ của Phụ Khang Đỗ Minh

Bài thuốc gia truyền chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung có ưu điểm vượt trội là dược liệu sạch 100%, không lẫn tạp chất, khống diêm sinh, sản phẩm được đóng gói theo đúng tiêu chuẩn CO-CQ của Bộ Y tế.

Công dụng của Phụ khang Đỗ Minh trong chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung:

– Đào thải khí hư, tế bào chết, hoại tử tích tụ lâu ngày ở cổ tử cung ra bên ngoài

– Se khít vùng kín, khử sạch mùi hôi, làm sạch âm đạo, làm hồng “cô bé”.

– Hạn chế huyết trắng, chống khô rát, cân bằng pH, cho cảm giác dễ chịu.

– Kháng khuẩn, bổ huyết, tiêu viêm, diệt nấm, vi trùng, ngăn ngừa viêm nhiễm

Phụ Khang Đỗ Minh được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên

Phụ Khang Đỗ Minh được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên

Vì được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên nên bài thuốc này rất an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ. Hơn nữa, với biện cách trị này, người bệnh hoàn toàn có thể bỏ qua phương pháp xâm lấn và loại bỏ được sự đau đớn không cần thiết.

Điều quan trọng hơn cả, Phụ khang Đỗ Minh dùng được cho mọi đối tượng, bao gồm cả phụ nữ mang thai và người đang cho con bú. Tùy vào từng trường hợp, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc với thành phần, liều lượng khác nhau sao cho phù hợp nhất.

Cảm nhận của người bệnh khi dùng phụ khang Đỗ Minh

Ngay từ khi đưa vào áp dụng, Phụ khang Đỗ Minh đã được giới chuyên môn đánh giá cao vì tính hiệu quả và an toàn. Không chỉ thế, rất nhiều người bệnh tỏ ra hài lòng, tin tưởng vào phương pháp này. Đã có hàng ngàn bệnh nhân viêm lộ tuyến được chữa khỏi bệnh nhờ bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường.

– Chị Mai Ly (28 tuổi, Nam Định) chia sẻ: Không biết mọi người thế nào nhưng em rất hợp với bài thuốc này, dùng 1 liệu trình là khỏi ngay. Gớm, trước đây em thấy thật khổ sở vì chứng bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, dùng thuốc chả khỏi mà phẫu thuật cũng không xong. May mà biết đến Phụ khoa Đỗ Minh sớm”.

Nhiều người bệnh an tâm lựa chọn khám chữa bệnh bằng Phụ Khang Đỗ Minh

Nhiều người bệnh an tâm lựa chọn khám chữa bệnh bằng Phụ Khang Đỗ Minh

– Chị Quỳnh Trang (30 tuổi, Hưng Yên): Bản thân là phụ nữ nên em cũng thường xuyên đọc những thông tin liên quan đến bệnh vùng kín. Vì thế, ngay khi có dấu hiệu ngứa ngáy, viêm nhiễm em liền đi khám và được chẩn đoán là viêm lộ tuyến cổ tử cung. Quyết định không điều trị bằng tây y mà em đến thẳng Đỗ Minh Đường. Vì bệnh của em nhẹ nên chỉ điều trị 1 thời gian ngắn là khỏi. Không biết có phải ăn may không nhưng em thấy bài thuốc ở đó thực sự rất tốt”.

– Chị Thu Hà (34 tuổi, Thái Bình) chia sẻ: Mọi người đừng lo lắng vì dùng thuốc Nam phải sắc nhé, bài thuốc của Đỗ Minh Đường ý, được bào chế ở những dạng dùng sẵn rồi, dùng đơn giản lắm, không mất thời gian đâu”.

Có thể nói, chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh được rất nhiều chị em tin tưởng. Đây là bài thuốc gia truyền, được giới chuyên gia đánh giá cao, vì thế người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm.

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tại Đỗ Minh Đường, xin vui lòng liên hệ:

– Chi nhánh Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – phường Liễu Giai- Ba Đình. Hotline: 024.6253.6649 và 0963.302.349

– Chi nhánh TP. HCM: số 100 đường D1 (Nguyễn Văn Thường mới) – phường 25 – Quận Bình Thạnh. Holine:  0938.449.768 – 0932.088.186 – 028.3899.1677.

– Email: lienhe@dominhduong.com

– Website: http://dominhduong.com

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo