Chuẩn bị khám phụ khoa ở Kim Mã chớ bỏ qua bài viết này

Với việc các phòng khám phụ khoa mọc lên nhan nhản, ngay cả các cơ quan chức năng cũng khó khăn trong việc quản lý thì các Eva cũng không dễ nhận biết đâu là phòng khám uy tín. Ở khu vực Kim Mã cũng vậy, các chị em vẫn đang loay hoay không biết đâu là địa chỉ khám phụ khoa ở Kim Mã uy tín để trao gửi niềm tin.

Nên chọn phòng khám phụ khoa ở Kim Mã như thế nào?

Dù có đi khám phụ khoa ở Kim Mã hay bất cứ đâu thì một phòng khám đảm bảo và chất lượng tốt thường đi kèm những tiêu chí sau:

– Chịu trách nhiệm quản lý của cơ quan chức năng nhất định

Chị em nên lựa chọn những cơ sở y tế được thành lập bởi các cơ quan như Bộ Y tế, Sở Y tế, các bệnh viện chuyên khoa phụ sản lớn. Một số phòng khám do các bác sĩ nổi tiếng trong các bệnh viện lớn mở ra cũng là nơi lí tưởng cho các chị em.

– Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ

Trước khi thăm khám tại các phòng khám phụ khoa ở Kim Mã, chị em nhớ tìm hiểu kỹ về quy mô cũng như trang thiết bị y tế của địa chỉ đó. Liệu những trang thiết bị này có hiện đại hoặc có đáp ứng đủ tiêu chuẩn của Bộ Y tế không?

Khám phụ khoa ở Kim Mã chị em nên chọn những phòng khám khang trang, sạch sẽ

– Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao

Chuyên môn, kinh nghiệm cũng như y đức của các bác sĩ sẽ đem đến hiệu quả khám và điều trị bệnh phụ khoa tốt nhất. Bên cạnh đó, bệnh nhân sẽ nhận được sự tư vấn tốt nhất cũng như tránh được các biến chứng nguy hiểm.

– Chi phí giá cả hợp lý

Một phòng khám tốt có chi phí tương xứng với hiệu quả, chất lượng dịch vụ cho người bệnh. Hãy lựa chọn những địa chỉ công khai giá theo tiêu chuẩn của Bộ y tế, chị em có thể tham khảo trước từ bạn bè, người thân tránh “tiền mất tật mang”.

Phòng khám phụ khoa ở Kim Mã uy tín, đảm bảo chất lượng

Với các chị em ở Kim Mã nói riêng và Hà Nội nói chung, việc tìm một phòng khám phụ khoa không quá khó. Trong đó phòng khám 387 Kim Mã đã có nhiều chị em mách nhỏ nhau đi thăm khám, đây là phòng khám phụ khoa ở Kim Mã được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và hiệu quả điều trị.

Phòng khám phụ khoa 387 Kim Mã được nhiều chị em tin tưởng

Tọa lạc tại 387 Kim Mã – Hà Nội, phòng khám do bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hoài có 30 năm kinh nghiệm về sản khoa thành lập. Phòng khám làm việc vào tất cả các ngày trong tuần, cụ thể:

+ Thứ 2 đến tứ 6: Từ 8h00 – 20h00.

+ Thứ 7 và Chủ nhật: Bắt đầu làm việc vào 8h00 đến 17h00.

Có gì ở phòng khám phụ khoa 387 Kim Mã?

Là phòng khám phụ khoa ở Kim Mã được đánh giá có chất lượng dịch vụ tốt, điều gì đã làm nên sự thành công của phòng khám phụ khoa 387 Kim Mã? Có thể kể đến một số yếu tố như:

– Dịch vụ tại phòng khám: Cũng như các phụ khám chuyên phụ khoa khác, dịch vụ chủ yếu của phòng khám là tư vấn và điều trị các bệnh phụ khoa. Đặc biệt là các bệnh thường thấy ở các chị em như: Viêm âm đạo, âm hộ, viêm do nấm, các bệnh về cổ tử cung, buồng trứng, viêm phần phụ,…

Bên cạnh đó, phòng khám còn phát hiện sớm ung thư tử cung, ung thư buồng trứng bằng máy soi cổ tử cung.

Ngoài ra, phòng khám còn thực hiện tư vấn về các vấn đề như sức khỏe sinh sản, theo dõi thai kì, phát hiện sớm thai dị tật. Các bác sĩ còn tư vấn và điều trị vô sinh, hiếm muộn hay dịch vụ siêu âm có đầu dò âm đạo, siêu âm 4D,…

Bác sĩ Hoài đang tư vấn cho bệnh nhân

– Hầu hết các y bác sĩ làm việc tại phòng khám đều có tuổi nghề cao và đang công tác tại các bệnh viện phụ sản nổi tiếng như Bệnh viện Phụ sản hay Viện K Hà Nội.

– Các loại máy móc thiết bị hiện đại từ Anh, Mỹ, Đức,… hay hệ thống vệ sinh vô trùng cũng được phòng khám trang bị để mang đến hiệu quả cao nhất cho người bệnh.

– Chi phí khám chữa bệnh: Bảng giá phòng khám được niêm yết theo quy định của Bộ Y tế. Rất nhiều chị em đã từng điều trị ở đây cho biết chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ tại đây.

Trên đây là một số thông tin hữu ích cho các chị em nếu có ý định thăm khám phụ khoa ở Kim Mã. Hy vọng các chị em sẽ lựa chọn cho mình một phòng khám đảm bảo và hiệu quả.

>>> Xem Thêm: Thăm khám tại phòng khám phụ khoa 387 Kim Mã có tốt không?

Luân Cầm (T/h) 

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo