Thăm khám tại phòng khám phụ khoa 387 Kim Mã có tốt không?

Xin chào bạn Mai Nhung! Phòng khám phụ khoa 387 Kim Mã là một trong những phòng khám Sản phụ khoa có chất lượng cao được nhiều người dân tại thành phố Hà Nội tin tưởng thăm khám. Sau đây là một số thông tin chúng tôi tổng hợp được về phòng khám cho các chị em tham khảo.

Phòng khám phụ khoa 387 Kim Mã có tốt không?

Được đặt tại địa chỉ 387 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, phòng khám phụ khoa 387 Kim Mã do do bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hoài thành lập. Trong đó sản phụ khoa là một trong những chuyên khoa đầu tiên và quan trọng của phòng khám.

Sau một thời gian hoạt động, phòng khám được khá nhiều chị em truyền tai nhau thăm khám. Sự thành công này là do kết hợp của nhiều yếu tố như:

– Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám là những giáo sư, tiến sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn như bệnh viện Phụ sản hay Viện K Hà Nội.

– Quy trình khám phụ khoa ở 387 Kim Mã được tiến hành nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn của Bộ y tế. Do đó đảm bảo cho bệnh nhân có kết quả khám chính xác và điều trị bệnh phụ khoa đạt hiệu quả cao nhất.

Phòng khám phụ khoa 387 Kim Mã có đội ngũ bác sĩ với chuyên môn cao

– Cơ sở vật chất khang trang, được bố trí gọn gàng, sạch sẽ. Phòng khám 387 Kim Mã còn nằm ngay mặt đường lớn thuận tiện cho việc tìm kiếm.

– Trang thiết bị: Phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại nhập khẩu từ các nước có nến y học phát triển như Anh, Mỹ, Đức

– Phòng khám có hệ thống vệ sinh vô trùng chị em có thể an tâm trong việc điều trị tại đây.

Các dịch vụ có ở phòng khám phụ khoa 387 Kim Mã

Như đã nói ở trên, sản phụ khoa là chuyên môn chính của phòng khám, có thể kể đến các dịch vụ chính của phòng khám 387 Kim Mã như:

– Khám, tư vấn và điều trị các bệnh phụ khoa thường thấy ở các chị em như: Viêm âm đạo – âm hộ, viêm do nấm, các bệnh về cổ tử cung, buồng trứng, viêm phần phụ…

– Khám phụ khoa định kỳ để phát hiện sớm ung thư tử cung, ung thư buồng trứng bằng máy soi cổ tử cung.

– Sử dụng máy cao tần và tia hồng ngoại trong việc điều trị lộ tuyến cổ tử cung.

– Kiểm tra và điều trị các bệnh lây qua đường tình dục, herpes sinh dục.

– Thẩm mỹ vùng kín, tầng sinh môn.

Thăm khám tại phòng khám 387 Kim Mã để phát hiện sớm các bệnh phụ khoa

Ngoài những dịch vụ chính như trên, phòng khám phụ khoa 387 Kim Mã còn thực hiện tư vấn về các dịch vụ khác. Ví dụ như sức khỏe sinh sản, theo dõi thai kì, phát hiện sớm thai dị tật, tư vấn và điều trị vô sinh, hiếm muộn hay dịch vụ siêu âm có đầu dò âm đạo, siêu âm 4D…

Lịch làm việc tại phòng khám phụ khoa 387 Kim Mã

Phòng khám làm việc khá linh hoạt, các bác sĩ làm việc vào tất cả các ngày trong tuần:

+ Thứ Hai đến thứ Sáu: Từ 8h00-20h00

+ Thứ Bảy và Chủ nhật: Bắt đầu làm việc vào 8h00 đến 17h00.

Một số ý kiến của các chị em đã khám tại phòng khám phụ khoa 387 Kim Mã

Bạn Hoài Linh cho biết: “Mình có biểu hiện viêm nên đã đến khám tại 387 Kim Mã, vì là lần đầu nên mình rất lo sợ. Khi đến nơi, mình được các chị y tá ở đấy tư vấn nhiệt tình nên tâm lý khá thoải mái”.

Chị Vân (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: “Nhà mình ở gần phòng khám phụ khoa 387 Kim Mã nên nhiều lần đến đó thăm khám. Ở đấy có siêu âm 4D, Phòng khám làm việc cả ngày rất tiện lợi, bác sĩ ở đây rất tận tình, làm việc có trách nhiệm”.

Bác sĩ tại phòng khám tạo cho người bếnh sự tin tưởng khi đến khám

Chị Lan (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Chị em có đặt trước lịch khám thì vẫn nên đến sớm để lấy số nếu không sẽ phải đợi lâu. Mình có lần đã đặt lịch qua điện thoại nhưng đến nơi vẫn phải lấy số và ngồi chờ khá lâu”.

Trên đây là một số thông tin về phòng khám phụ khoa 387 Kim Mã cũng như những ý kiến chia sẻ của những chị em đã từng đi khám tại đây. Chúng tôi hi vọng bạn Mai Nhung sẽ có thêm những hiểu biết để lựa chọn có nên đi khám tại phòng khám này hay không. Chúc bạn sức khỏe!

>>> Xem Thêm: Đi khám phụ khoa về bị ra máu nguyên nhân do đâu?

 Luân Cầm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo