Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Hải Phòng tại đâu hiệu quả?

Bài nên đọc:

>> Mách bạn những địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Hà Nội 

>> Mách bạn địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín ở Sài Gòn

Viêm lộ tuyến cổ tử cung – Căn bệnh mà nhiều người chủ quan

Theo nghiên cứu của nhiều chuyên gia, một trong những nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh và ung thư cổ tử cung ở nữ giới là viêm lộ tuyến cổ tử cung – căn bệnh vốn được coi là lành tính. Lý do có lẽ là bởi dù viêm lộ tuyến cổ tử cung không phải là căn bệnh nguy hiểm nhưng bệnh lại khó phát hiện ở giai đoạn đầu do thường bị nhầm lẫn với một số căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác. Đồng thời, các chị em thường có tâm lý e ngại đi khám bệnh nên khi được phát hiện và điều trị, vùng lộ tuyến ở cổ tử cung đã phát triển rộng và có thể đã gây ra nhiều biến chứng.

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Hải Phòng

Nhiều chị em khá chủ quan khi mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Để chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả, bạn phải cần đến sự kết hợp của nhiều yếu tố khác nhau, từ việc giữ gìn vệ sinh vùng kín, kiêng quan hệ tình dục cho đến việc xây dựng một chế độ dinh dưỡng khoa học và chế độ sinh hoạt hợp lý.

Tuy nhiên, yếu tố quan trọng hơn cả vẫn là việc được điều trị bệnh đúng cách với những phương pháp phù hợp do các bác sĩ có trình độ chuyên môn chỉ định và tiến hành. Chính vì vậy, việc đầu tiên bạn cần làm khi nghi ngờ mình bị viêm lộ tuyến cổ tử cung là tới một cơ sở chữa bệnh phụ khoa uy tín.

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Hải Phòng tại đâu?

Nếu bạn đang ở Hải Phòng và cần được khám, điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, bạn có thể tham khảo một số địa chỉ được chúng tôi tổng hợp sau đây:

Bệnh viện Phụ sản Tâm Phúc Hải Phòng

– Bệnh viện Phụ sản Tâm Phúc là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu ở Hải Phòng về điều trị các bệnh phụ khoa. Với quy mô 80 giường bệnh đạt quy chuẩn 3 sao, hệ thống thiết bị y khoa hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, nơi đây đã trở thành điểm đến đáng tin cậy của nhiều chị em mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung.

– Địa chỉ: Số 10 Hồ Sen, Lê Chân, Hải Phòng.

– Điện thoại: 0886 446 446.

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở hải Phòng tại bệnh viện Phụ sản Hải Phòng

– Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng là bệnh viện trực thuộc Sở Y tế thành phố, được thành lập từ năm 1957 nên đã có khá nhiều năm hoạt động trong ngành. Khi tới đây chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung, bạn sẽ được các bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn trực tiếp thăm khám và điều trị. Do đó, bệnh viện Phụ sản Hải Phòng luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các chị em khi mắc phải căn bệnh này.

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Hải Phòng

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Hải Phòng tại bệnh viện Phụ sản

– Địa chỉ: 19 Trần Quang Khải, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng.

– Điện thoại: 0313. 745 128.

Khoa sản của các bệnh viện lớn tại Hải Phòng

Nếu không có điều kiện đi thăm khám và điều trị ở các bệnh viện chuyên khoa sản, bạn cũng có thể lựa chọn khoa sản của các bệnh viện lớn để được chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Hải Phòng hiệu quả. Một số bệnh viện có chất lượng điều trị tốt ở Hải Phòng có thể kể đến là:

– Khoa sản bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng. Địa chỉ: 124 Nguyễn Đức Cảnh, Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng. Điện thoại: 0313. 955 999.

– Khoa sản bệnh viện Quốc tế Green. Địa chỉ: 738 Nguyễn Văn Linh, Niệm Nghĩa, Lê Chân, Hải Phòng. Điện thoại: 0313. 786 555.

– Khoa sản bệnh viện Đa khoa Hồng Phúc: Địa chỉ: Số 5 Hồ Xuân Hương, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng. Điện thoại: 0313. 747 762.

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Hải Phòng

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Hải Phòng tại bệnh viện Quốc tế Green

Phòng khám tư nhân, dịch vụ

Nếu bạn là người khá bận rộn và luôn mong muốn được khám, chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Hải Phòng nhanh chóng và hiệu quả cao thì các phòng khám tư nhân, dịch vụ chính là một sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. Ở Hải Phòng, bạn có thể tới các phòng khám uy tín sau:

– Phòng khám Đa khoa Hiện Đại. Địa chỉ: 464 Lạch Tray, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng. Điện thoại: 02256. 288 588.

– Phòng khóa Đa khoa Hạnh Phúc: Địa chỉ: 478 Thiên Lôi, Lê Chân, Hải Phòng. Điện thoại: 0313.513 489.

– Phòng khám Sản phụ khoa – Bs Hoàng Thị Bé. Địa chỉ: 246 Đà Nẵng, Cầu Tre, Ngô Quyền, Hải Phòng. Điện thoại: 02253. 567 798.

– Phòng khám Sản phụ khoa – Bs Thu Hà. Địa chỉ: 142 Hai Bà Trưng, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng. Điện thoại 02252. 220 476.

Như vậy, trên đây là một số gợi ý dành cho những chị em còn chưa biết chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Hải Phòng tại địa chỉ nào thì tốt. Mong rằng những gợi ý này sẽ giúp chị em chọn lựa được cơ sở khám chữa uy tín và thuận lợi nhất để quá trình chữa bệnh diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả như mong đợi.

Xem thêm: Những cách điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả bạn không nên bỏ qua

Thúy Nga (tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo