Nàng chữa khô âm đạo bằng thảo dược hiệu quả – Chàng say đắm không rời

Bài nên đọc:

>> Khô âm đạo sau mãn kinh, nguyên nhân và cách khắc phục

>> Khô âm đạo sau sinh bao lâu thì hết, mẹ bỉm cần làm gì để khắc phục

Chữa khô âm đạo bằng thảo dược – bí kíp tuyệt vời cho phái đẹp

Trong tự nhiên có rất nhiều loại thảo dược có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe con người, đồng thời cũng có thể giúp chữa trị những vấn đề bất thường, bệnh lý hiệu quả. Kể cả là với những tình trạng khó nói ở sinh lý của nam và nữ giới.

Gợi ý cách chữa khô âm đạo bằng thảo dược giúp nàng trơn ướt hơn

Gợi ý cách chữa khô âm đạo bằng thảo dược giúp nàng trơn ướt hơn

Chẳng hạn như tình trạng khô âm đạo ở phụ nữ hiện nay, với mức độ “lây lan” đang ngày càng gia tăng, rất nhiều chị em phải chịu cảnh khốn khổ, thiệt thòi vì không được hưởng thụ những khoái cảm, cảm xúc tuyệt vời nhất.

Chính vì vậy, việc mau chóng tìm cách để loại bỏ chứng khô hạn này luôn là mối quan tâm hàng đầu. Nhiều chị em đã tìm đến các cách chữa khô âm đạo bằng thảo dược tự nhiên, với mong muốn sẽ chữa trị hiệu quả, an toàn và mau chóng tìm lại được sự hưng phấn khi “yêu”.

Vì sao nên chữa khô âm đạo bằng thảo dược tự nhiên?

Theo kinh nghiệm dân gian, từ xa xưa con người đã biết tìm tòi, nghiên cứu những loại thảo dược, cây cỏ tự nhiên nhằm phục vụ cho con người với những nhu cầu cần thiết như để bảo vệ sức khỏe, chữa trị bệnh và tăng cường sức mạnh…

Bởi theo quan niệm của người xưa những gì thuộc về tự nhiên, nếu biết cách sử dụng đúng chắc chắn sẽ mang đến những công dụng thần kì, giúp con người loại bỏ những gánh nặng trong cuộc sống. Đối với tình trạng khô hạn vùng kín ở phụ nữ cũng vậy, hầu hết phụ nữ tiền mãn kinh hay sau sinh đều gặp phải tình trạng này. Vậy nên để khắc phục nó, phụ nữ hoàn toàn có thể áp dụng cách chữa khô âm đạo bằng thảo dược để tìm lại những “giá trị” vốn có của mình.

Cách chữa này có ưu điểm là sử dụng những thảo dược vừa quen thuộc, dễ kiếm lại, cách chữa đơn giản và tiết kiệm chi phí mà hiệu quả cũng rất tốt. Nhưng nếu áp dụng cách chữa này chị em cần kiên trì áp dụng đúng cách thì mới mau chóng loại bỏ được tình trạng “hạn hán mất mùa” đáng ghét này.

Chữa khô âm đạo bằng thảo dược

Nên dùng thảo dược để sớm tìm lại khoái cảm khi “yêu”

Gợi ý cách chữa khô âm đạo bằng thảo dược

Dưới đây sẽ là một số cách kết hợp thảo dược tự nhiên chữa khô âm đạo hiệu quả. Chị em có thể tham khảo và thử áp dụng ngay xem sao, chắc chắn hiệu quả sẽ không làm bạn thất vọng.

1. Cách chữa khô âm đạo bằng rau sam và trứng gà

Đây là một trong những cách chữa khô âm đạo bằng thảo dược rất đơn giản và hiệu quả cũng khá tốt. bạn chỉ cần thực hiện theo những bước sau mỗi ngày để có kết quả nhanh chóng:

+ Cần 50g lá rau sam rửa sạch, cho vào cối giã nát, cho thêm ít nước sạch và lọc lấy nước cốt

+ Luộc 1 quả trứng gà lấy lòng trứng nghiền nhỏ và hòa cùng với nước cốt rau sam

+ Uống hỗn hợp này mỗi ngày 1 – 2 lần sau bữa ăn trưa hoặc tối để có công dụng tốt nhất.

Rau sam có tác dụng thanh mát rất tốt cho sức khỏe, đồng thời cũng giúp hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý của phái nữ. Nếu kiên trì sử dụng sẽ giải quyết vấn đề khô hạn hiệu quả.

2. Bài thuốc từ vừng đen, long nhãn, đậu nành kết hợp mật ong

Đây đều là cách chữa khô âm đạo bằng thảo dược rất quen thuộc, có nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe con người. Ngoài ra, chị em phụ nữ khi sử dụng bài thuốc từ những nguyên liệu này sẽ giúp cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả, chống khô âm đạo.

Chữa khô âm đạo bằng thảo dược tự nhiên hiệu quả

Chữa khô âm đạo bằng thảo dược tự nhiên hiệu quả

Để sử dụng bài thuốc chữa khô âm đạo bằng thảo dược này, chị em cần chuẩn bị:

+ 200g long nhãn, 100g đậu nành, 60g vừng đen.

+ Các nguyên liệu đem nghiền nhỏ, trộn đều với nhau và cho vào một ấm nhỏ, đổ thêm nước và đun sôi.

+ Khi thuốc cô đặc lại, trộn thêm mật ong với tỷ lệ 1:1 và tiếp tục đun sôi, sau đó tắt bếp, để thật nguội.

+ Cuối cùng, cho hỗn hợp vào lọ thủy tinh đậy kín để bảo quản, mỗi ngày lấy khoảng 2 lần, mỗi lần chừng 1-2 thìa pha với nước ấm để uống.

Khi thực hiện bài thuốc đơn giản này, chị em cần phải kiên trì mỗi ngày đều đặn mới có tác dụng tốt. Bài thuốc này không những giúp cải thiện sinh lý, điều hòa nội tiết tố để tăng tiết dịch âm đạo mà còn có nhiều tác dụng bồi bổ cho cơ thể, chống suy nhược, mệt mỏi.

3. Bài thuốc chữa khô âm đạo bằng thảo dược với đậu bắp và nghệ

+ Cần lấy khoảng 8 quả đậu bắp và 1-2 nhánh nghệ tươi.

+ Đậu bắp thái miếng cho lên đun với nước cho đến khi nước keo lại thì lọc bỏ bã.

+ Nghệ rửa sạch ép lấy nước và trộn cùng nước luộc đậu bắp để uống.

+ Nên uống nhiều lần trong ngày, thực hiện kiên trì nhiều ngày sẽ giúp điều trị các chứng bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, khô âm đạo.

Chữa khô âm đạo bằng thảo dược với đậu bắp và nghệ

Chữa khô âm đạo bằng thảo dược với đậu bắp và nghệ

4. Bài thuốc từ hà thủ ô và khổ sâm

Hà thủ ô và khô sâm được biết đến là những vị thuốc thảo dược với nhiều tác dụng tốt cho con người như bổ máu, chống suy nhược, tăng cường miễn dịch, chống lại nhiều bệnh lý, đồng thời cũng giúp kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả.

Sử dụng hà thủ ô và khổ sâm đun lấy nước để rửa vùng kín sẽ giúp cân bằng độ ẩm, chống lại các tác nhân gây bệnh và phục hồi những tổn thương hiệu quả. Để thực hiện cách chữa khô âm đạo bằng thảo dược này, chị em cần thực hiện như sau:

+ Chuẩn bị 60g hà thủ ô, 50g khổ sâm sắc lấy nước.

+ Dùng nước này để uống từ 1-2 lần trong ngày.

+ Đồng thời kết hợp rửa âm đạo mỗi ngày từ 10-15 phút.

Với 3 bài thuốc thảo dược chữa khô âm đạo trên đây, hầu hết đều là những nguyên liệu, dược liệu quen thuộc và lành tính nhưng công dụng cũng rất tốt. Chị em cần kiên trì áp dụng thì mới có được kết quả tốt, sớm lấy lại được khoái cảm thăng hoa trong mỗi lần chăn gối.

Lưu ý khi sử dụng thảo dược chữa trị khô âm đạo

Mắc dù cách chữa khô âm đạo bằng thảo dược như trên đang được nhiều chị em ưa chuộng với nhiều ưu điểm tốt. Tuy nhiên, khi sử dụng cũng cần lưu ý:

+ Lựa chọn nguyên liệu, dược liệu đảm bảo an toàn, sạch sẽ.

+ Thực hiện bài thuốc đúng cách, có thể tham khảo ý kiến thầy thuốc, bác sĩ trước khi sử dụng.

+ Có thể những bài thuốc này chỉ có tác dụng hỗ trợ, chị em không nên quá kỳ vọng, cần thiết hãy nhờ sự tư vấn của bác sĩ để có phương pháp tối ưu nhất.

Ngoài ra, chị em muốn mau chóng loại bỏ tình trạng khô âm đạo đáng ghét này, cần kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt và vận động lành mạnh, hiệu quả. Chú ý đến việc vệ sinh vùng kín đúng cách mỗi ngày, đồng thời trong chuyện “yêu” nên có sự chia sẻ, hòa hợp với bạn tình, kéo dài màn dạo đầu để khắc phục vấn đề khó chịu xảy ra…

Trên đây là những chia sẻ, bật mí về cách chữa khô âm đạo bằng thảo dược tự nhiên hiệu quả. Mong rằng sau bài viết này, chị em sẽ nắm được những bí kíp khắc phục khô âm đạo để tìm lại những giây phút khoái cảm, những cuộc yêu trọn vẹn cho mình.

Xem thêm: Vitamin E chữa khô âm đạo giúp nàng bùng cháy khi yêu

Bảo Anh(t/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo