Dung dịch vệ sinh Pizu có thực sự tốt như đã quảng cáo?

Tìm hiểu về dung dịch vệ sinh Pizu

Thành phần của sản phẩm:

Dung dịch vệ sinh Pizu là sự kết hợp của thành phần đến từ thiên nhiên như: Axit béo dầu dừa, Lá trầu không, Tinh chất lá bạc hà, Vitamin E, Muối natri, Lauryl Sulfate, Ethylenediaminetetraacetate, Silver Nitrate, Perfume, Nước tinh khiết giúp vệ sinh vùng kín hàng ngày một cách sạch sẽ và an toàn.

Công dụng:

– Dung dịch vệ sinh Pizu có một mùi thơm đặc trưng giúp làm sạch và khử mùi hiệu quả cho vùng kín, giúp cải thiện chuyện chăn gối và tạo cảm giác hưng phấn hơn.

– Dung dịch vệ sinh phụ nữ Pizu có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng, bảo vệ và chăm sóc vùng kín khỏi các tác nhân gây hại đặc biệt trong những ngày đèn đỏ và ra nhiều huyết trắng.

– Sản phẩm giúp cân bằng và duy trì độ pH trong âm đạo, tiêu diệt vi khuẩn có hại, khử mùi hôi, nấm ngứa, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa.

– Pizu được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên giúp đảm bảo sự an toàn trong quá trình sử dụng. Bạn có thể dùng sản phẩm mỗi ngày mà không lo tác dụng phụ, khô rát hoặc kích ứng da.

– Đặc biệt dung dịch vệ sinh Pizu còn giúp nhanh làm lành các vết thương sau sinh, tái tạo niêm mạc, giúp trị thâm và làm hồng vùng kín hiệu quả, tạo cảm giác nhẹ nhàng thoải mái.

dung dịch vệ sinh phụ nữ pizu

Dung dịch vệ sinh Pizu giúp cải thiện chuyện chăn gối của phái nữ

Cách sử dụng sản phẩm:

– Đầu tiên bạn làm ướt vùng kín bằng nước sạch. Sau đó cho dung dịch ra lòng bàn tay rồi xoa đều lên vùng kín để tạo bọt. Khoảng 1 phút sau thì rửa lại bằng nước sạch và lau khô bằng khăn mềm trước khi mặc quần áo.

– Sản phẩm được dùng để vệ sinh hàng ngày sau khi tắm, trước hoặc sau khi quan hệ tình dục.

– Không nên quá lạm dụng sản phẩm và chỉ nên duy trì sử dụng 1-2 lần/ngày để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

– Sản phẩm chỉ dùng ngoài da và không được thụt rửa dung dịch vào bên trong âm đạo.

– Không sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Pizu cho các bộ phận khác trên cơ thể.

– Bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh xa tầm tay trẻ em. Khi sản phẩm dính vào mắt, miệng nên tiến hành làm sạch và đến cơ sở y tế gần nhất để kiểm tra.

dung dịch vệ sinh phụ nữ pizu

Thành phần 100% từ tự nhiên của dung dịch vệ sinh phụ nữ Pizu

>> Xem thêm: Những điều cần nhớ khi sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Neofem pH Care

Những lưu ý khi sử dụng dung dịch vệ sinh Pizu

– Bạn nên lựa chọn mua sản phẩm tại những địa chỉ uy tín và không nên sử dụng những loại sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng. Trước khi dùng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa.

– Dung dịch vệ sinh phụ nữ Pizu không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Nó chỉ là một loại dung dịch vệ sinh tẩy rửa được đặc chế để dùng riêng cho vùng kín và chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh.

Vì vậy khi bị mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa bạn nên chủ động đi thăm khám để được bác sĩ kê đơn thuốc, tránh việc quá tin tưởng vào công dụng của sản phẩm mà lơ là, chủ quan trong việc khám chữa bệnh.

– Về bản chất thì dung dịch vệ sinh Pizu cũng vẫn là sản phẩm tẩy rửa nên trong một số trường hợp cá biệt, nó có thể gây ra tình trạng ngứa, khô rát, kích ứng da, khó chịu khi quan hệ và có thể làm chết vi khuẩn có lợi khiến âm đạo không tổng hợp được axít lactic. Do đó chị em không nên sử dụng sản phẩm quá nhiều lần trong ngày.

– Sau khi sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất cứ biểu hiện bất thường nào của vùng kín, bạn nên ngưng sử dụng và tới gặp bác sĩ để được kiểm tra ngay lập tức.

dung dịch vệ sinh phụ nữ pizu

Sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Pizu

Dung dịch vệ sinh Pizu có thật sự tốt như đã quảng cáo?

Một số nhận xét của khách hàng sau khi sử dụng dung dịch vệ sinh Pizu:

“Mình mới bị nhiễm nấm Candida, sau khi sử dụng dung dịch vệ sinh Pizu thấy đỡ ra nhiều khí hư với ngứa hẳn. Mình sẽ tiếp tục sử dụng nó và hi vọng sẽ điều trị được dứt điểm tình trạng nhiễm nấm này”.

“Em đã chọn mua Pizu vì thấy mọi người bảo dùng nó trị phụ khoa tốt lắm. Sử dụng được một thời gian thì thấy nó cũng đỡ ra khí hư một chút, tuy nhiên từ khi sử dụng sản phẩm này, những lúc gần gũi với ông xã em thấy rất khó chịu, thấy rát và đau kinh khủng. Không biết có ai bị như vậy không? Em đã ngưng sử dụng nó được mấy ngày rồi và đang tìm loại khác để dùng xem sao. Nản lắm ạ”.

“Tôi đã sử dụng được một thời gian và thấy nó không khả quan lắm. Chỉ sạch lúc rửa thôi còn tới ngày hôm sau thì khí hư vẫn xuất hiện, vẫn ngứa và dung dịch vệ sinh Pizu cũng không giúp ích được gì nhiều như đã quảng cáo.”

“Tôi cực kì hài lòng với sản phẩm này. Mùi thơm dễ chịu, dùng xong thấy sạch sẽ hẳn, bớt ngứa và thoải mái hơn nhiều.”

“Hồi trước mình có đi khám phụ khoa để chữa viêm cổ tử cung, bác sĩ có kê cho đơn bảo về sử dụng dung dịch vệ sinh Pizu để rửa hàng ngày cho đỡ khí hư và ngứa. Công nhận dùng tốt thật, mình dùng hết 1 lọ rồi giờ đang dùng lọ thứ 2.”

“Chẳng biết mọi người dùng xong thế nào chứ tớ dùng xong đi khám bác sĩ vẫn bảo vị viêm, dùng đều đặn mà chả thấy bệnh có tiến triển gì hết, Nhưng được cái là cái mùi rất thơm và không thấy có tác dụng phụ gì.”

“Mình đã dùng qua nhiều dòng sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ rồi nhưng đây có lẽ là sản phẩm mà mình yêu thích nhất, mùi thơm dịu nhẹ, khí hư cũng giảm một cách rõ rệt, không còn cảm giác bứt dứt khó chịu vì khí hư ra nhiều nữa.”

Trên đây là những thông tin khá hữu ích về dung dịch vệ sinh Pizu. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các sản phẩm vệ sinh phụ nữ, chính vì thế các chị em nên cân nhắc kĩ lưỡng trước khi lựa chọn những sản phẩm chất lượng và phù hợp với mình nhất nhé!

Phương Hoa (tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo