Cách trị khô âm đạo bằng dầu dừa để cuộc yêu thăng hoa

Bài nên đọc:

>> Phụ nữ bị khô âm đạo có bị vô sinh không?

>> Thuốc xịt khô âm đạo, cứu tinh hay khắc tinh của chị em?

Khám phá cách trị khô âm đạo bằng dầu dừa

Tình trạng khô hạn vùng kín hiện nay rất phổ biến, và đó là lý do ngày càng có nhiều chị em phụ nữ tìm đến các chất bôi trơn để giúp cho cuộc yêu thuận lợi hơn. Trong đó, dầu dừa được coi như một bí kíp, một trợ thủ đắc lực đem lại những hiệu quả bất ngờ, giúp cho vùng nhạy cảm trở nên trơn tru và giúp nàng đạt được khoái cảm nồng cháy nhất.

Bí kíp trị khô âm đạo bằng dầu dừa như thế nào?

Bí kíp trị khô âm đạo bằng dầu dừa như thế nào?

Nhiều chị em đã truyền tai nhau rằng, khi sử dụng chất bôi trơn này sẽ giúp cho bạn tình gần như “đổ gục” vì ngây ngất trước sự tuyệt diệu, trơn ướt của “con đường tình yêu”. Vậy vì sao trị khô âm đạo bằng dầu dừa lại giúp cho chuyện ấy trở nên hiệu quả hơn?

Công dụng hiệu quả của dầu dừa với vùng kín

Dầu dừa chính là tinh dầu được chưng cất từ phần cùi trắng của quả dừa, dầu dừa tinh khiết sẽ có mùi thơm dịu nhẹ, không độc hai cũng như tác động xấu đến sức khỏe.

Theo nghiên cứu, trong thành phần của dầu dừa có chứa một loại acid có tên là caprylic giúp điều trị nhiễm trùng âm đạo do nấm men gây ra, nó cũng có chứa acid lauric giúp kháng khuẩn, kháng virus cực kỳ tốt.

Đặc biệt, dầu dừa có độ trơn ướt rất tốt, thích hợp với môi trường âm đạo và tạo được sự trơn tru cần thiết khi quan hệ. Khi sử dụng loại dược liệu này, cuộc yêu sẽ thuận lợi hơn và cũng đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Cách trị khô âm đạo bằng dầu dừa

Cách trị khô âm đạo bằng dầu dừa

Dùng dầu dừa trực tiếp vào vùng nhạy cảm để bôi trơn

Để trị khô âm đạo bằng dầu dừa rất đơn giản, chỉ cần bôi trực tiếp vào vùng nhạy cảm trước khi quan hệ sẽ có tác dụng nhanh chóng. Ngoài ra, trong chế biến món ăn hàng ngày cũng có thể sử dụng dầu dừa một cách phù hợp, bởi thành phần của dầu dừa cũng chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho cơ thể.

Chữa khô âm đạo bằng trái bơ
Chắc chắn bất cứ chị em nào khi gặp tình trạng khô hạn vùng kín cũng sẽ cảm thấy rất phiền toái và muốn mau chóng tìm cách chữa khô âm đạo hiệu quả. Để chữa trị loại bỏ tình trạng này hiện nay có rất nhiều cách, nhưng trước hết chị em đừng vội sử dụng thuốc, mà hãy tham khảo ngay cách sử dụng hiệu quả từ trái bơ đơn giản sau đây.

Lưu ý khi trị khô âm đạo bằng dầu dừa

Có thể nói dầu dừa là một loại chất bôi trơn hoàn hảo cho vùng kín, chống khô âm đạo hiệu quả. Hơn nữa lại có nguồn gốc 100% tự nhiên, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Tuy nhiên, việc bôi trơn trị khô âm đạo bằng dầu dừa này cũng chỉ là biện pháp khắc phục tạm thời, chứ không thể loại bỏ tận gốc chứng khô hạn phiền toái.

Lưu ý khi trị khô âm đạo bằng dầu dừa

Lưu ý khi sử dụng dầu dừa bôi trơn vùng kín

Đặc biệt, khi sử dụng loại chất bôi trơn tự nhiên này, chị em cũng cần chú ý:

+ Sử dụng loại dầu dừa tinh khiết, đảm bảo chất lượng và an toàn

+ Nên chú ý trước khi sử dụng và sau khi quan hệ phải vệ sinh sạch sẽ vùng kín, tránh để tổn thương gây ra viêm nhiễm cho vùng kín.

+ Trước khi sử dụng cách trị khô âm đạo bằng dầu dừa, nên bôi ra tay và theo dõi xem có bị dị ứng hay vấn đề bất thường nào không.

+ Không nên lạm dụng dầu dừa bôi trơn vùng kín, mà chỉ nên sử dụng khi cần thiết. Tốt nhất cần tìm phương pháp tối ưu hơn để loại bỏ triệt để tình trạng này.

+ Tránh dùng dầu dừa khi sử dụng bao cao su vì nó có thể gây giảm chất lượng của bao.

+ Nếu đang muốn có con cũng không nên sử dụng dầu dừa vì chất bôi trơn này có thể ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng và khó thụ thai hơn.

Trên đây là bật mí cách trị khô âm đạo bằng dầu dừa như thế nào, cũng như những lưu ý để giúp chị em áp dụng hiệu quả hơn. Hy vọng đây sẽ là những thông tin bổ ích giúp chị em mau chóng lấy lại khoải cảm trong chuyện ấy một cách trọn vẹn nhất.

>> Xem thêm: Chữa khô âm đạo bằng bài tập Kelgel hiệu quả

Minh Hương(t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo