Buồng trứng đa nang làm thụ tinh ống nghiệm ở đâu hiệu quả?

Nhiều chị em bị buồng trứng đa nang khá nặng, mất rất nhiều thời gian mà vẫn chưa thể mang thai. Khi đó, buồng trứng của họ có rất nhiều nang nhỏ, thậm chí 1 trong 2 vòi trứng có thể bị hẹp.

Với những tình trạng như vậy, chị em sẽ khó thành công với các phương pháp điều trị buồng trứng đa nàng bằng thuốc Đông y hay Tây y, các phương pháp dân gian cũng không có nhiều hy vọng đem lại kết quả như ý.

Vì thế, cách duy nhất để chị em bị buồng trứng đa nang muốn có con là làm thụ tinh trong ống nghiệm. Phương pháp này sẽ mang đến khả năng có thai cao hơn sau khi thực hiện các cách thức như kích trứng bằng thuốc uống và thuốc tiêm không mang lại hiệu quả gì.

nhiều phụ nữ bị buồng trứng đa nang phải thụ tinh nhân tạo mới mang thai được

Nhiều phụ nữ bị buồng trứng đa nang phải thụ tinh nhân tạo mới có con được

Vậy, bị buồng trứng đa nang làm thụ tinh ống nghiệm ở đâu hiệu quả nhất?

Theo tìm hiểu, việc làm thụ tinh ống nghiệm cho những người phụ nữ bị buồng trứng đa nang khó có thai cần thực hiện ở các bệnh viện lớn ở Việt Nam. Tất nhiên, ngay cả các gia đình có điều kiện kinh tế cao cũng không cần ra nước ngoài vì cơ sở vật chất và trình độ của các bác sĩ tại những bệnh viện lớn ở Việt Nam hoàn toàn có khả năng thực hiện điều này.

Muốn thụ tinh trong ống nghiệm khi bị buồng trứng đa nang, chị em có thể đến các bệnh viện sau:

1. Bệnh viện Từ Dũ, 284 Cống Quỳnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là bệnh viện hàng đầu về chữa vô sinh hiếm muộn được rất nhiều người tin tưởng, trong đó phương pháp thụ tinh ống nghiệm với các phụ nữ bị buồng trứng đa nang.

Bệnh viện Từ Dũ nổi tiếng trong việc làm thụ tinh nhân tạo thành công

Bệnh viện Từ Dũ nổi tiếng trong việc làm thụ tinh nhân tạo thành công

2. Bệnh viện Hùng Vương, 128 Hồng Bàng, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện này cũng chữa trị thành công cho rất nhiều người phụ nữ không thể mang thai mà phải nhờ đến phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

3. Bệnh viện Phụ sản Trung ương, 43 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Những phụ nữ khó mang thai vì buồng trứng đa nang có thể khám chữa, thụ tinh nhân tạo ở đây – một trong những địa chỉ tin cậy hàng đầu miền Bắc.

4. Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội, 431 Tam Trinh, Cụm công nghiệp Hoàng Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Bệnh viện mới này đã thực hiện phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm và mang lại thành công cho nhiều bệnh nhân, hiện được rất nhiều người tin tưởng.

Trên đây là những bệnh viện làm thụ tinh trong ống nghiệm mang lại hiệu quả cao cho những phụ nữ bị buồng trứng đa nang.

Muốn làm thụ tinh trong ống nghiệm, bạn cần chuẩn bị về tinh thần, sức khỏe và đặc biệt là chi phí. Hiện tại, dù ở bất cứ bệnh viện nào, khi hoàn thành xong các bước làm thụ tinh trong ống nghiệm, mỗi ca bệnh nhân phải bỏ ra khoảng 50 – 100 triệu đồng. Vì thế, đây cũng là thách thức cho những gia đình có điều kiện kinh tế khó khăn.

Chi phí cho mỗi lần làm thụ tinh nhân tạo khoảng 50 -100 triệu đồng

Chi phí cho mỗi lần làm thụ tinh nhân tạo khoảng 50 -100 triệu đồng

Có thể tham khảo chi phí thụ tinh trong ống nghiệm của bệnh viện Từ Dũ gồm các khoản sau cho việc:  thực hiện các xét nghiệm, người phụ nữ khám, làm các xét nghiệm tiền mê, kích thích buồng trứng; người đàn ông lấy tinh trùng rồi cấy trong môi trường nhân tạo để thành phôi thai; di chuyển phôi thai vào cơ thể người phụ nữ và sau đó theo dõi, tiến hành các xét nghiệm khác.

Trong đó, chi phí cho việc nuôi cấy tinh trùng và trứng tạo thành phôi thai khoảng 20 triệu, các chi phí khác không cố định, phụ thuộc vào từng ca bệnh nhân.

Trên đây là những gợi ý về địa chỉ thụ tinh trong ống nghiệm cho những chị em bị buồng trứng đa nang không thể mang thai bằng những phương pháp khác. Đồng thời, những chia sẻ về chi phí thụ tinh trong ống nghiệm sẽ giúp gia đình bạn có thời gian để chuẩn bị chi phí, nhất là với những cặp vợ chồng có điều kiện kinh tế chưa tốt.

Một lời khuyên hữu ích khác dành cho chị em bị buồng trứng đa nang khó có con: Nên tiến hành sớm các xét nghiệm và thực hiện thụ tinh nhân tạo để khả năng thành công của phương pháp này có tỉ lệ cao.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo