‘Bỏ túi’ thông tin hữu ích về phòng khám phụ khoa 56 Hai Bà Trưng

Bài nên đọc:

>> Khám phụ khoa ngoài giờ ở Hà Nội gồm những địa chỉ nào?

>> Bảng giá khám phụ khoa tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Trả lời:

Bạn Minh Phương thân mến! Trước tiên xin cảm ơn câu hỏi của bạn. Với những biểu hiện mà bạn đề cập thì chắc chắn bạn đã bị mắc bệnh phụ khoa và thăm khám để chẩn đoán bệnh là điều cấp thiết. Tương tự như bạn, có rất nhiều chị em thắc mắc về khám phụ khoa ở 56 Hai Bà Trưng. Chúng tôi xin tổng hợp một số thông tin để các chị em tham khảo như sau:

Những dịch vụ có ở phòng khám phụ khoa 56 Hai Bà Trưng

Khám phụ khoa 56 Hai Bà Trung tọa lạc tại 56 Hai Bà Trưng, Hàng Bông, được bệnh viện Phụ sản Trung ương mở nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân. Đây là cơ sở y tế có được phản hồi tích cực của người dân thành phố Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận.

Phòng khám chuyên về sức khỏe sinh sản cũng như khám, điều trị và thực hiện các dịch vụ kỹ thuật sau:

– Khám, tư vấn điều trị các bệnh về phụ khoa thường gặp như viêm nhiễm do nấm, vi khuẩn, viêm âm đạo…

– Khám và phát hiện sớm các triệu chứng về các bệnh ung thư cổ tử cung, vòi trứng, buồng trứng… tại Phòng khám phụ khoa 56 Hai Bà Trưng.

 Thông tin về Phòng khám phụ khoa 56 Hai Bà Trưng

Phòng khám 56 Hai Bà Trưng chuyên về các dịch vụ sản phụ khoa

Ngoài ra phòng khám phụ khoa 56 Hai Bà Trưng còn có nhiều dịch vụ khác như:

– Khám vô sinh và hiếm muộn, đặt tháo dụng cụ tử cung.

– Khám thai, theo dõi tim thai, tầm soát dị thật thai.

– Siêu âm: Thực hiện siêu âm 2D, 4D cho đến siêu âm bơm n­ước buồng tử cung.

– Thực hiện các xét nghiệm như huyết học, miễn dịch, sinh hóa, vi sinh…

– Hẹn khám qua điện thoại và thông báo kết quả xét nghiệm qua điện thoại cho bệnh nhân.

Thông tin cần biết về phòng khám phụ khoa 56 Hai Bà Trưng

Phòng khám không làm việc ngoài giờ, vì vậy chị em nhớ thăm khám trong giờ hành chính, cụ thể:

  • Khám phụ khoa Hai Bà Trưng lịch làm việc và thông tin liên hệ

– Lịch làm việc: Từ thứ Hai – thứ Sáu vào lúc 7 giờ 30 đến 16 giờ 30. Phòng khám không làm việc vào thứ Bảy, Chủ nhật cũng như ngày lễ, tết.

– Hotline: 043.9364656 các chị em có thể gọi vào số máy này để được giải đáp các thắc mắc về sức khỏe sinh sản. Nếu có nhu cầu thăm khám hãy lựa chọn bác sĩ và đăng ký lịch khám nhé.

Phòng khám phụ khoa 56 Hai Bà Trưng

Phòng khám phụ khoa số 56 Hai Bà Trưng được trang bị máy móc hiện đại

  • Đội ngũ y bác sĩ phòng khám phụ khoa 56 Hai Bà Trưng

Hiện nay tất cả các bác sĩ tại phòng khám đều đang công tác tại khoa sản của bệnh viện C, có trình độ cao và chuyên môn sâu. Đặc biệt, hầu hết các bác sĩ có nhiều năm học tập, nghiên cứu và làm việc ở nước ngoài như:

– Bác sĩ Phạm Thanh Hiền: Bác sĩ Hiền có chuyên môn về hiếm muộn và u nang buồng trứng. Tuy nhiên, bác sĩ cũng rất mát tay với các dịch vụ sản, phụ khoa khác. Nhiều người nhận xét bác sĩ hơi khó tính và có lúc gắt gỏng với bệnh nhân nhưng cũng rất nhiều người đánh giá bác sĩ là người tốt tính và nhiệt tình. Khi làm đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ, bác lại rất ân cần, nhẹ nhàng.

– Bác sĩ Đặng Thị Minh Nguyệt: Bác sĩ Nguyệt hiện đang là Phó trưởng khoa bệnh viện sản vì vậy chuyên môn và tay nghề cao, được nhiều người tin tưởng. Bác sĩ Nguyệt tại Phòng khám phụ khoa 56 Hai Bà Trưng còn được yêu quý bởi sự nhẹ nhàng và ân cần với bệnh nhân.

Bác sĩ tại Phòng khám phụ khoa 56 Hai Bà Trưng

Bác sĩ Nguyệt được nhận xét ân cần nhẹ nhàng với bệnh nhân

– Bác sĩ Hồng Minh: Bác sĩ Minh hiện đang làm việc tại bệnh viện Phụ sản Trung ương. Với học vị Tiến sĩ, bác sĩ Minh là người có chuyên môn cao, nhiệt tình và chu đáo trong suốt quá trình khám chữa bệnh.

– Bác sĩ Trần Danh Cường: Bác sĩ Cường có chuyên môn về siêu âm thai nhi, đặc biệt trong chẩn đoán dị tật thai nhi trước sinh. Hiện tại bác sĩ Cường đang làm việc tại khoa Chẩn đoán hình ảnh trước sinh của bệnh viện C.

Ngoài việc có đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn thì phòng khám 56 Hai Bà Trưng cũng rất chú ý đến việc trang bị các máy móc tiên tiến, hiện đại để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa của người dân.

Bạn Minh Phương thân mến! Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn phần nào hiểu thêm về phòng khám và không bị bỡ ngỡ khi lựa chọn Phòng khám phụ khoa 56 Hai Bà Trưng. Chúc bạn luôn khỏe !

Xem Thêm: Khám phụ khoa đau không? Câu hỏi khiến chị em mất ăn mất ngủ

Luân Cầm (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo