“Review” 5 phòng khám thai tại Đà Nẵng được nhiều mẹ bầu săn đón

5 địa chỉ khám thai tại Đà Nẵng được nhiều người lựa chọn

1. Khám thai ở bệnh viện đa khoa Gia Đình

Mặc dù mới thành lập được hơn 2 năm song BV đa khoa Gia Đình khá “được lòng” người dân bởi quy tụ được đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao cùng các trang thiết bị khá hiện đại. Ước tính mỗi năm tại đây có hàng nghìn thai phụ đến thăm khám thai và đăng ký sinh.

Khám thai tại Đà Nẵng ở đâu?

BV nằm ở số 73 đường Nguyễn Hữu Thọ, TP Đà Nẵng, làm việc tất cả các ngày trong tuần trừ lễ tết. Nếu còn thắc mắc gì bạn hãy liên lạc số 0511 3632111 để được giải đáp.

2. Khám thai tại BV Hoàn Mỹ

Được bảo trợ bởi tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ – tập đoàn y khoa có hệ thống bệnh viện lớn nhất Việt Nam, BV Hoàn Mỹ tọa lạc tại 161 Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong lĩnh vực sản phụ khoa ở đây.

Đặc biệt, theo kinh nghiệm của nhiều thai phụ đã từng thăm khám thì ở những tuần sàng lọc quan trọng như tuần 12, tuần 22 (khám dị tật thai) bạn nên đến đây. Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn phát hiện sớm bất thường (nếu có) để can thiệp kịp thời, tránh để lại hậu quả đáng tiếc.

Đồng thời chi phí khám thai tại đây cũng sẽ được minh bạch, niêm yết chung, phù hợp với nhu cầu dịch vụ và khả năng chi trả.

3. BV Phụ sản – nhi Đà Nẵng

Khám thai tại Đà Nẵng – BV Phụ sản – nhi

Được thành lập vào năm 2014 để phục vụ mọi nhu cầu khám chữa bệnh dành cho bà mẹ và trẻ em BV phụ sản – nhi đã vươn lên trở thành 1 trong những cơ sở đầu ngành. Với nhiều bác sĩ đi tu nghiệp nước ngoài về công tác, BV sẵn sàng đối mặt với những ca sinh khó. 1 vài thông tin có thể bạn cần:

– Thời gian làm việc: 7h sáng đến 18h chiều tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật. Lễ, tết nghỉ.

– Đ/c: 402 Lê Văn Hiến, quận Ngũ Hành Sơn.

– ĐT: 08 511 3 957 777

4. Phòng khám bác sĩ Lê Trần Anh Thư

Đứng đầu trong danh sách những phòng khám thai tư nhân được yêu thích nhất, phòng khám của bác sĩ Anh Thư có hơn 20 năm kinh nghiệm, BS nguyên là trưởng khoa Chăm sóc sức khỏe bà mẹ thuộc TT chăm sóc sức khỏe sinh sản TP Đà Nẵng.

Phòng khám nằm ở K33A/02 Cao Thắng, phường Thanh Bình, quận Hải Châu làm việc từ 16h đến 20h các ngày trong tuần, thứ 7 và chủ nhật làm đến 19h. Vì bác sĩ Thư hay đi công tác nên bạn có thể gọi hẹn lịch trước khi qua thông qua số điện thoại 0913 430 545.

5. Phòng khám bác sĩ Bảo – Tuyến

Khám thai tại Đà Nẵng – phòng khám Bảo – Tuyến 

Tên gọi phòng khám là tên ghép của 2 bác sĩ Phan Gia Anh Bảo và Nguyễn Thị Kim Tuyến. Cả 2 đều là người dày dặn chuyên môn trong lĩnh vực sản phụ khoa. BS Bảo nguyên là phó giám đốc trung tâm bảo vệ sức khỏe sinh sản tại Đà Nẵng. Còn BS Tuyến là trưởng khoa sản, BV phụ nữ. Chị cũng là người đầu tiên thực hiện thụ tinh nhân tạo tại Đà Nẵng.

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, thứ 7 làm buổi sáng. Nếu bạn có nhu cầu thăm khám vào chiều thứ 7 hoặc chủ nhật thì hãy gọi đặt lịch trước thông qua số 0903 533 927.

Trên đây là danh sách những bệnh viện, phòng khám thai tại Đà Nẵng được nhiều người phản hồi tốt. Xét về mặt bằng chung, khám thai tại bệnh viện có chi phí thấp hơn nhưng phải chờ đợi, rất mệt mỏi. Nếu muốn khám nhanh bạn có thể chọn các phòng khám tư tuy nhiên chi phí sẽ cao hơn 1 chút.

1 vài lưu ý khi đi khám thai:

– Nên chọn cơ sở khám gần nhà cho tiện đi lại

– Tốt nhất nên khám trung thành ở 1 nơi, không nên đổi nơi khám nhiều lần khiến các bác sĩ khó nắm bắt tình hình những lần khám trước.

– Nếu có bất thường gì khi đi khám lần sau nên mang phiếu kết quả siêu âm lần trước để đối chiếu.

>> Xem thêm: Mẹ bầu chu đáo cần nhớ kỹ lịch khám thai 3 tháng cuối này

Minh Hương (t/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo