5 bí quyết khám phụ khoa ở Bệnh viện K an toàn tuyệt đối

Bí quyết khám phụ khoa ở Bệnh viện K bỏ qua sẽ hối tiếc

Dưới đây là một số bí quyết đi khám phụ khoa ở Bệnh viện K dành cho các chị em phụ nữ:

Đi khám ở thời điểm khám phụ khoa tốt nhất

Thời điểm tốt nhất để khám phụ khoa là buổi sáng và các chị em cần chờ ít nhất là 3 ngày sau ngày sạch kinh nguyệt mới đến khám phụ khoa ở Bệnh viện K. Bởi lẽ khi đang trong giai đoạn có kinh nguyệt, thì việc khám phụ khoa sẽ rất mất vệ sinh. Đồng thời, các bác sĩ cũng không dễ tiến hành công tác xét nghiệm, kiểm tra trong thời kì chúng ta đang chảy máu kinh.

Ngoài ra, kết quả khám phụ khoa cũng sẽ khó chính xác nếu như vừa mới quan hệ tình dục xong trong vòng từ 1 đến 2 ngày, hoặc âm đạo có sự thâm nhập vào bên trong trong khoảng thời gian tương tự.

Đi khám phụ khoa ở Bệnh viện K vào buổi sáng sẽ cho kết quả chính xác nhất

Xác định rõ các triệu chứng đang gặp phải trước khi đến khám phụ khoa ở Viện K

Thay vì hoang mang lo lắng, sự chuẩn bị sẵn sàng về mặt tâm lý là điều cực kì cần thiết đối với các chị em trước khi đi khám phụ khoa. Đây là một bệnh chứng rất thông thường ở phụ nữ, do đó chúng ta không cần sợ hãi về việc này.

Tốt hơn hết, chị em nên tự xác định xem cơ thể mình đang xảy ra những dấu hiệu, triệu chứng cụ thể gì, dẫn tới sự nghi ngờ rằng mình đang mắc bệnh phụ khoa. Bằng cách này, khi đến gặp bác sĩ khám phụ khoa ở Bệnh viện K, chị em sẽ chủ động hỏi hết những thắc mắc, băn khoăn của mình. Từ đó, bạn và các bác sĩ sẽ không ngại ngùng trong việc cung cấp, trao đổi thông tin để chẩn đoán đúng bệnh, và cùng lựa chọn một liệu trình điều trị hợp lý.

Không vệ sinh âm đạo bằng dung dịch vệ sinh trước khi khám phụ khoa

Các bác sĩ khuyên rằng chị em không nên sử dụng bất kì loại dung dịch sát khuẩn, vệ sinh phụ nữ nào để rửa sạch âm đạo trong vòng 3 ngày trước khi khám phụ khoa. Lý do là ngay sau khi âm đạo được rửa sạch bằng dung dịch vệ sinh, các loại vi khuẩn đang “cư trú” tại vùng kín này sẽ tạm thời bị diệt hết.

Vì thế, vào lúc bạn xét nghiệm, dường như các bác sĩ sẽ không nhìn thấy “dấu vết” nào của đám vi khuẩn đang gây bệnh phụ khoa. Kết quả xét nghiệm hoàn toàn không còn chính xác nữa!

Kết quả xét nghiệm không chính xác nếu dùng dung dịch vệ sinh rửa âm đạo trong 3 ngày trước khi khám phụ khoa

Rủ bạn bè, người thân đi cùng nếu bác sĩ khám cho bạn là nam giới

Khi đi khám phụ khoa ở bệnh viện K mà bác sĩ trực tiếp thăm khám là nam giới, chị em hãy tìm một người cùng đi với mình để cảm thấy an tâm hơn. Vì rõ ràng các vấn đề phụ khoa đều vô cùng tế nhị, nên nếu bạn “đơn thương độc mã” đến gặp bác sĩ, lại là người khác phái, thì rất dễ sinh ra tâm lý lo sợ, khiến cho quá trình khám chữa gặp nhiều khó khăn.

Khám phụ khoa ở Bệnh viện K cần khám định kỳ

Các chị em nên khám phụ khoa định kỳ 3 – 6 tháng một lần

Nói một cách khoa học, khám phụ khoa là công việc mà tất cả các chị em nên thực hiện định kỳ từ 3 đến 6 tháng một lần, để kiểm soát tình hình sức khỏe của bản thân và kịp thời ngăn ngừa những khả năng mắc bệnh mà mình có thể sẽ gặp phải.

Đặc biệt, nếu đã phát hiện ra các biểu hiện “báo động đỏ” của vùng kín như quan hệ tình dục bị đau, âm đạo ngứa, có mùi lạ, đau dữ dội khi có kinh nguyệt,… phụ nữ cần phải đi khám phụ khoa ở bệnh viện K càng sớm càng tốt. Chỉ cần một sự chậm trễ do xấu hổ, né tránh thôi, thì rất có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, sinh sản của bạn sau này.

Tóm lại, việc khám phụ khoa là hết sức cần thiết để có một cơ thể khỏe mạnh toàn diện. Chị em không nên ngần ngại hay do dự đi khám phụ khoa ở Bệnh viện K hoặc các địa chỉ khám tin cậy khác. Chúc chị em luôn khỏe mạnh!

>> Xem thêm: Lựa chọn phương pháp chữa viêm phụ khoa hiệu quả nhất

>> Xem thêm: Địa chỉ chữa viêm phụ khoa tốt nhất ở hà nội không nên bỏ qua

Như Nguyễn (Tổng hợp)

Bình luận

  1. Nguyen thi lan hương says: Trả lời

    Cho em hỏi ạ e bị rong huyết mãi không hết thì em có khám đc k ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo