Chia sẻ kinh nghiệm đi khám phụ khoa Medelab

Đôi điều về phòng khám phụ khoa Medelab

Địa chỉ: Số 86-88 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 02438456868

Hotline: 1900 6057

Thời gian làm việc: Từ 7h30 đến 17h tất cả các ngày trong tuần.

Ngoài các chuyên khoa như mắt, Tai – Mũi – Họng, nhi, nội, da liễu,… thì sản khoa là lĩnh vực được đánh giá rất cao về chất lượng khám chữa bệnh phụ khoa. Medelab là phòng khám tư nhân hội tụ rất nhiều các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm trong khám, chữa bệnh.

Mặt khác, cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế được đầu tư hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất công tác khám cũng như điều trị bệnh.

Khám phụ khoa Medelab được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn

Với tiêu chí hoạt động vì người bệnh, các dịch vụ khám, chữa bệnh, tư vấn hỗ trợ người bệnh luôn được ưu tiên. Quy trình thăm khám khoa học, chi tiết và nhanh chóng.

Chi phí được niêm yết cụ thể rõ ràng với các gói dịch vụ khác nhau phù hợp với từng nhóm đối tượng nên chị em có thể yên tâm khi đến khám tại đây.

Kinh nghiệm đi khám phụ khoa Medelab

Khi đến Medelab khám cần mang đầy đủ giấy tờ cần thiết để có thể hoàn thiện thủ tục khám và điều trị một cách nhanh nhất. Phòng khám có hỗ trợ những đối tượng có bảo hiểm nên ngoài chứng minh thư hoặc giấy khai sinh, bạn nên mang theo thẻ bảo hiểm y tế, thẻ bảo hiểm nhân thọ, thẻ bảo hiểm phi nhân thọ,…

Còn với những ai đi khám định kỳ thì cần phải mang theo kết quả của những lần khám trước để bác sĩ lấy đó làm căn cứ chuẩn đoán tránh phải làm lại cùng một lúc nhiều thủ tục.

Chất lượng dịch vụ của phòng khám được đánh giá rất tốt

Trước khi đi khám phụ khoa Medelab chị em nên nhịn ăn bữa ăn trước đó. Nếu đi khám buổi sáng chị em nên nhin bữa sáng, khám buổi chiều nên nhịn bữa trưa để kết quả xét nghiệm đạt tỉ lệ chính xác cao nhất. Khám phụ khoa sẽ phải tiến hành 3 loại xét nghiệm khác nhau là xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm ung thư cổ tử cung. Và với mỗi loại xét nghiệm sẽ có những lưu ý riêng, cụ thể:

Với xét nghiệm máu: Chị em không nên tiêu thụ các loại nước ngọt, nước trái cây, các loại cà phê, sữa ít nhất 12 giờ đồng hồ trước khi tiến hành xét nghiệm và thời điểm xét nghiệm tốt nhất là buổi sáng.

Với xét nghiệm nước tiểu: Cần vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ trước khi lấy nước tiểu để hạn chế sự xuất hiện của vi khuẩn.

Xét nghiệm ung thư cổ tử cung: Chỉ sử dụng cho những đối tượng đã quan hệ tình dục.

Không đi khám khi đang trong chu kì kinh nguyệt, chỉ tiến hành khám sau khi đã kết thúc chu kì từ 3 đến 5 ngày.

Bảng giá các gói dịch vụ tại phòng khám

Tại phòng khám phụ khoa Medelab có các gói dịch vụ khám sức khỏe định kì với nhiều mức chi phí cao thấp khác nhau, được thiết kế bởi những bác sĩ đầu ngành và được thực hiện theo quy trình khoa học, khắt khe giúp người bệnh nhanh chóng phát hiện được những bất thường trong cơ thể.

Nếu bạn thường xuyên đi khám bạn có thể làm thẻ thành viên để được hưởng những ưu đãi cũng như giảm chi phí của mỗi lần khám.

Nên tham khảo bảng giá dịch vụ để chuẩn bị đủ tiền và có thể thực hiện đầy đủ các yêu cầu như xét nghiệm, siêu âm, chụp X-quang, nội soi,…

Không nên đi khám một mình, nên có người thân đi cùng tránh trường hợp cùng một lúc phải làm quá nhiều thủ tục, giấy tờ khác nhau.

Trên đây là những kinh nghiệm đi khám phụ khoa Medelab mà chúng tôi muốn chia sẻ đến tất cả chị em. Hi vọng các những thông tin này có thể giúp cho quá trình thăm khám hay điều trị bệnh phụ khoa của chị em tại Medelab đạt kết quả tốt nhất.

>>> Xem thêm: Giải đáp thắc mắc: Khám phụ khoa là như thế nào?

Đỗ Hoa (T/H)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo