Trước khi đến phòng khám phụ khoa ở Dĩ An nhất định phải đọc bài viết này

Trả lời:

Hường thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Câu hỏi của bạn được các bác sĩ trả lời như sau:

Khi nào cần đi khám phụ khoa

Việc thăm khám phụ khoa định kì là điều vô cùng cần thiết với sức khỏe nữ giới. Điều này sẽ giúp chị em phát hiện sớm những nguy cơ gây bệnh, từ đó có các can thiệp phù hợp để bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản.

Trước khi chia sẻ với Hường địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Dĩ An, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin về những trường hợp cần thăm khám phụ khoa để Hường và các chị em cùng tham khảo:

Ngứa ngáy, đau rát âm đạo

Âm đạo ngứa ngáy, khó chịu, thậm chí là đau rát khi quan hệ tình dục thường là biểu hiện của nữ giới khi bị nấm, trùng roi hoặc một số loại vi khuẩn khác tấn công vùng kín. Điều này có thể dẫn tới nấm âm đạo hoặc một số biến chứng khác nếu như không được điều trị kịp thời.

Khi âm đạo ngứa rát chị em nên tìm gặp bác sĩ để được kiểm tra

Kinh nguyệt không đều kéo dài

Kinh nguyệt không đều trong thời gian dài cũng có thể là dấu hiệu của một bệnh phụ khoa nào đó. Do vậy, khi gặp phải tình trạng này chị em không nên chủ quan mà hãy đến gặp bác sĩ để kiểm tra tình trạng sức khỏe của mình.

Đau bụng dưới

Nhiều chị em thường cho rằng đau bụng dưới chỉ là biểu hiện bình thường nên không thăm khám. Tuy nhiên, nếu đau bụng dưới kết hợp với khí hư ra nhiều, ngứa ngáy âm đạo,… thì sức khỏe của bạn đang bị đe dọa đấy! Điều này có thể ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe, thậm chí là gây vô sinh nếu như bệnh không được phát hiện và điều trị kịp thời.

Khí hư ra nhiều bất thường

Với những chị em có cơ thể khỏe mạnh thì dịch âm đạo thường có màu trắng, không có mùi và không ra nhiều bất thường.

Biểu hiện khí hư ra nhiều ở nữ giới

Tuy nhiên, ở những chị em có sự thay đổi về nội tiết thì không những khí hư ra nhiều, có mùi hôi mà còn có màu sắc lạ, khiến vùng kín ngứa ngáy khó chịu. Điều này giống như một “cảnh báo” về sức khỏe nữ giới nên chị em tuyệt đối không nên chủ quan vì rất có thể bạn đã gặp phải một bệnh phụ khoa nào đó.

Do đó, với trường hợp của Hường bạn bị đau bụng dưới kết hợp với khi hư ra nhiều bất thường, vùng kín lại ngứa ngáy khó chịu, chúng tôi khuyên bạn nên tới gặp bác sĩ phụ khoa. Bởi vì thông qua thăm khám và thực hiện các xét nghiệm cần thiết các bác sĩ sẽ đưa ra kết luận về tình trạng bệnh của bạn, từ đó có phương pháp điều trị phù hợp.

Phòng khám phụ khoa ở Dĩ An

Cũng giống như trường hợp của Hường, nhiều chị em ở Dĩ An – Bình Dương rất lúng túng trong việc lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa. Vì thực tế, thì các phòng khám phụ khoa ở Dĩ An còn khá ít.

Việc lựa chọn phòng khám phụ khoa ở Dĩ An khiến nhiều chị em lúng túng

Để giúp Hường tìm được địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Dĩ An phù hợp, chúng tôi xin cung cấp một số địa chỉ để bạn tiện tham khảo:

Phòng khám Sản phụ khoa của BS.Nguyễn Thị Bích Chi

Là một trong những phòng khám phụ khoa ở Dĩ An, phòng khám của bác sĩ Bích Chi là địa chỉ được nhiều chị em tìm đến. Phòng khám này khám và điều trị các bệnh liên quan đến viêm âm đạo, âm hộ, viêm cổ tử cung, các bệnh lí của sản phụ,…

– Địa chỉ phòng khám: 25/7 Đường Mồi, thị Xã Dĩ An, Bình Dương

– Giờ làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Phòng khám của bác sĩ Trần Thanh Kỳ

Tại phòng khám phụ khoa ở Dĩ An của bác sĩ Kỳ có cung cấp dịch vụ khám phụ khoa, điều trị các bệnh như: Kinh nguyệt không đều, chứng đau bụng kinh,… và tư vấn sức khỏe sinh sản nữ giới.

– Địa chỉ: Số 100/10 Trần Hưng Đạo, Khu phố Đông A, Đông Hòa, thị Xã Dĩ An, Bình Dương

– Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến chủ nhật, khung giờ 17:00 – 20:00

Trên đây là một số thông tin liên quan đến phòng khám phụ khoa ở Dĩ An mà chúng tôi cung cấp để Hường tham khảo. Hy vọng bài viết đã phần nào giải đáp được thắc mắc của bạn. Chúc bạn sớm tìm được phòng khám phù hợp nhé!

>> Xem thêm: “Bật mí” top 3 phòng khám phụ khoa ở Nha Trang không phải chờ xếp hàng

Khuyên Đặng (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo