Top 3 phòng khám phụ khoa ở Nha Trang tốt không phải chờ xếp hàng

Trả lời:

Thu Hà thân mến!

Trước tiên chúng tôi xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Câu hỏi của bạn được các bác sĩ giải đáp như sau:

Trong thời kì mang thai, khi xuất hiện bất kì dấu hiệu bất thường nào thì mẹ bầu cũng không nên chủ quan. Với trường hợp của Thu Hà, bạn thấy dịch âm đạo (khí hư) ra nhiều thì không cần quá lo lắng. Bởi vì, trong khi mang thai nội tiết của người mẹ sẽ có những thay đổi nhất định, từ đó dẫn tới khí hư ra nhiều bất thường.

Mẹ bầu khi mang thai thường ra nhiều khí hư

Tuy nhiên, nếu như khí hư ra nhiều và kèm theo những dấu hiệu bất thường về màu sắc, có mùi hôi, cùng với một vài dấu hiệu khác, với trường hợp của Hà bạn thấy đau bụng dưới thì nên sắp xếp thời gian đi khám phụ khoa để bảo vệ sức khỏe nhé!

Top 3 phòng khám phụ khoa ở Nha Trang

Cũng giống như Thu Hà, nhiều chị em khác khi đi thăm khám phụ khoa đều có một nỗi lo chung đó là phải mất thời gian xếp hàng chờ tới lượt. Với lo lắng của Hà, chúng tôi xin chia sẻ một số địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Nha Trang để bạn tiện tham khảo:

Phòng khám phụ khoa ở Nha Trang của bác sĩ chuyên khoa I – Nguyễn Thị Dạ Hương

Bác sĩ Nguyễn Thị Dạ Hương là bác sĩ chuyên khoa Sản của Bệnh viện Vinmec Nha Trang. Bác sĩ Hương có gần 30 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản – phụ khoa. Cụ thể là khám và điều trị các bệnh phụ khoa như khám phụ khoa định kì, điều trị kinh nguyệt không đều, hiếm muộn, vô sinh, thăm khám sàng lọc trước sinh,… Là một bác sĩ khám phụ khoa ở Nha Trang được nhiều bệnh nhân tin tưởng, hiện bác sĩ Hương có một phòng khám tại nhà riêng để phục vụ nhu cầu thăm khám và điều trị của chị em.

Bác sĩ Nguyễn Thị Dạ Hương

– Địa chỉ: 29B Bạch Đằng, Nha Trang, Khánh Hòa

– Giờ làm việc: Từ thứ hai đến chủ nhật hàng tuần, trong khung giờ từ 17:00 đến 20:00.

Bác sĩ khám phụ khoa ở Nha Trang – ThS.BS. Huỳnh Thị Thu Thanh

Là một trong những phòng khám phụ khoa ở Nha Trang được nhiều chị em tin tưởng, phòng khám của bác sĩ Thanh là nơi chuyên khám và điều trị các bệnh liên quan đến viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, tầm soát ung thư cổ tử cung, rối loạn kinh nguyệt,… và các bệnh lí phụ khoa khác.

Đặc biệt là phòng khám của bác sĩ mở cửa tất cả các ngày trong tuần, thời gian thăm khám khá linh hoạt phù hợp cho những chị em không sắp xếp được thời gian khám vào giờ hành chính.

Bạn có thể tới thăm khám tại phòng khám của bác sĩ Thanh ngoài giờ hành chính

– Địa chỉ: 65B Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa

– Giờ làm việc: Từ thứ hai tới chủ nhật hàng tuần, thời gian linh hoạt từ 11:30 – 13:00 và 17:00 – 20:00 hàng ngày.

Phòng khám phụ khoa ở Nha Trang của bác sĩ Lê Thị Mỹ Hạnh

Một trong những bác sĩ khám phụ khoa ở Nha Trang được nhiều chị em tin tưởng là bác sĩ Mỹ Hạnh. Bác sĩ Hạnh đã từng có thời gian dài công tác tại Khoa sản Bệnh viện Vinmec, vì thế mà bác sĩ đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong khám thai định kì, tư vấn và chăm sóc sức khỏe cho nữ giới trong thời kì mang thai.

– Địa chỉ: Phương Sài, Nha Trang, Khánh Hòa

– Giờ làm việc: Từ thứ hai đến thứ sáu, khung giờ từ 11h30 – 13h20 và17h00 – 19h00 hàng ngày.

Trên đây là một số địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Nha Trang chúng tôi cung cấp để Thu Hà cũng như nhiều chị em khác tham khảo. Chúc Hà sớm tìm được địa chỉ thăm khám ưng ý, bảo vệ sức khỏe tốt để sinh ra em bé thật khỏe mạnh!

>> Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm khám phụ khoa thời điểm nào là tốt nhất

Khuyên Đặng (Tổng hợp)

Bình luận

  1. Dương Thị diễm thúy says: Trả lời

    Chào bác sĩ!  E bị trễ kinh 3 ngày rồi, e thử que thì hiện 2 vạch như vậy là e đã có thai rồi phải ko ạ? Nếu có e muốn uống thuốc cho ra thì dc ko ạ? 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo