Thuốc phụ khoa Bảo Hân dùng có tốt không? Giá thuốc bao nhiêu?

Trên đây là những vấn đề cần được giải đáp của chị Vân hiện đang tạm trú tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Chị đang có ý định có con nhưng lại mắc nấm vùng kín đã hơn nửa năm nay, do chưa điều trị dứt điểm nên bệnh vẫn tái đi tái lại khiến cuộc sống của chị gặp khó khăn.

Để điều trị bệnh nấm vùng kín ngoài thuốc Tây với thành phần chủ yếu là các kháng sinh với chức năng diệt khuẩn thì thuốc phụ khoa Đông y trong đó có thuốc phụ khoa Bảo Hân là một sự lựa chọn cho chị em trong việc điều trị căn bệnh phiền toái này.

Về vấn đề thuốc phụ khoa Bảo Hân có tốt không và thuốc giá bao nhiêu mà chị Vân quan tâm chúng tôi sẽ giải đáp qua các thông tin dưới đây.

Thuốc phụ khoa Bảo Hân chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên

Thuốc phụ khoa Bảo Hân dùng có tốt không?

Thuốc phụ khoa Bảo Hân được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên, không chứa hóa chất cũng như kháng sinh, là sản phẩm chữa bệnh an toàn cho chị em.

Công dụng của thuốc phụ khoa Bảo Hân:

+ Thuốc phụ khoa Bảo Hân có tác dụng chống nấm, chống viêm nhiễm, diệt trừ các tạp khuẩn và nấm.

+ Điều trị bệnh lý viêm cổ tử cung, lộ tuyến cổ tử cung.

+ Điều trị trường hợp tắc vòi trứng, kinh nguyệt không đều.

+ Ngoài ra, thuốc còn có thể dùng trong trường hợp người bệnh mắc lậu, sùi mào gà, giúp làm se khít và làm hồng tự nhiên cho âm đạo.

+ Thuốc có thể dùng được cho phụ nữ đang mang thai và phụ nữ trong thời gian cho con bú.

Cách dùng thuốc phụ khoa Bảo Hân:

Trong hộp thuốc gồm: 1 tờ hướng dẫn sử dụng, 1 gói xông rửa, 1 gói thuốc đặt, gồm 10 gói nhỏ, 10 lá bông gói thuốc đặt.

Bạn có thể thực hiện đặt thuốc theo các bước sau đây:

+ Đầu tiên bạn lấy 1 lá bông ở trong túi, sau đó lấy 1 gói thuốc, đổ thuốc vào giữa miếng bông,  bạn gấp 2 mép bông vào giữ chặt thuốc không bị rơi ra ngoài. Sau đó cuộn tròn bông đã được cho thuốc vào, lấy chỉ quấn lại bông đã gói thuốc và buộc lại. Lưu ý khi buộc bạn để thừa sợi chỉ khoảng 2 đầu ngón tay ở bên ngoài âm đạo để khi lấy thuốc dễ dàng hơn.

+ Thuốc sau khi được gói với bông bạn nhúng vào 1 cốc nước ấm, thực hiện bước này để thuốc đủ độ ẩm khi đặt vào bên trong âm đạo.

Nhúng kén thuốc được gói với bông vào nước ấm để thuốc có đủ độ ẩm khi đặt vào bên trong âm đạo

+ Bạn dùng bao tay cao su đeo vào tay để đặt thuốc vào âm dạo. Dùng tay không có thể gây nhiễm khuẩn vào âm đạo của mình.

+ Bạn đặt sâu thuốc vào âm đạo khoảng 2 đốt ngón tay với trường hợp viêm âm đạo. Và đặt thuốc sâu khoảng 1 ngón tay với trường hợp viêm lộ tuyến.

+ Đặt thuốc trong âm đạo trong 48 tiếng, đủ thời gian bạn lấy thuốc ra và vệ sinh âm đạo bằng nước xông rửa và tiến hành đặt liều tiếp theo trong liệu trình điều trị. Thời gian sử dụng thuốc trong 1 liệu trình là 20 ngày.

Trong thời gian đặt thuốc bạn nên lưu ý là không quan hệ tình dục bởi sẽ ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc cũng như có thể khiến viêm nhiễm trở lại.

Thuốc phụ khoa Bảo Hân giá bao nhiêu?

Với một liệu trình điều trị với thuốc phụ khoa Bảo Hân được bán giá tham khảo là 590.000 đồng. Khi mua bạn lưu ý thuốc đúng địa chỉ để tránh mua phải hàng giả bởi hiện nay thuốc phụ khoa này có tình trạng hàng thật giả lẫn lộn với nhau.

Nên kiêng quan hệ tình dục trong thời gian dùng thuốc

Trên đây là những thông tin về thuốc phụ khoa Bảo Hân mà chị Vân cũng như chị em nên lưu ý. Để biết thuốc dùng có tốt không thì không thể nói chính xác bởi đôi khi do cơ địa của mỗi người sẽ có tác dụng chữa bệnh khác nhau. Cho nên, chị Vân cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng. Chúc chị sức khỏe!

>>> Xem Thêm: Thuốc đặt phụ khoa Đông y có chữa được viêm nhiễm phụ khoa không?

Ngân Thủy (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo