Thuốc đặt Oenss có công dụng gì? Cách đặt thuốc như thế nào?

Thuốc đặt Oenss có công dụng gì?

Thuốc đặt Oenss có thành phần chính là Clotrimazole: Đây là một dẫn chất tổng hợp của imidazole và có cấu trúc hóa học gần giống với miconazole. Clotrimazole là một thuốc kháng nấm nhóm azole tác động ngăn cản sự tăng trưởng của nấm.

Hàm lượng: 100 gam

Công dụng của thuốc đặt Oenss:

Bệnh viêm phụ khoa có tác hại lớn không chỉ đến sức khỏe, khả năng làm mẹ của phụ nữ mà còn ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của thai nhi. Chính vì vậy, khi có biểu hiện bất thường ở vùng kín, chị em cần khám với bác sĩ chuyên khoavàtìm hiểu kĩ công dụng của thuốc.

Thuốc đặt Oenss chữa bệnh phụ khoa hiệu quả

Thuốc đặt Oenss có tính kháng nấm phổ rộng, ức chế sự phát triển của phần lớn các loại vi nấm gây bệnh ở người loại dermatophytes, nấm men và Malassezia furfur. Clotrimazole cho hoạt tính kìm vi nấm và diệt vi nấm in vitro chống lại các chủng phân lập của Trichophyton rubrum, T. mentagrophytes, Epidermophyton floccosum, Mycrosporum canis và Candida species, kể cả Candida albicans. Thuốc đặt Oenss có tác dụng khi điều trị các vấn đề: khí hư bệnh lý, nấm âm đạo do tạp khuẩn, kinh nguyệt không đều hay sử dụng để dự phòng viêm nhiễm phụ khoa…

Chống chỉ định:

+ Với những ai tăng cảm với Clotrimazole đều không được sử dụng.

+ Phụ nữ có thai: Trong nghiên cứu lâm sàng, dùng clotrimazole dạng dùng để bôi âm đạo cho phụ nữ có thai ở ba tháng giữa và ba tháng cuối thai kỳ không thấy có tác dụng phụ. Tuy nhiên, chưa có nghiên cứu đầy đủ và hoàn chỉnh.

+ Phụ nữ có thai ba tháng đầu do đó chỉ dùng nếu có chỉ định rõ ràng. Thuốc đặt Oenss có thể giảm hiệu quả của bao cao su tránh thai.

Cách sử dụng thuốc đặt Oenss

Khi đã có trong tay sản phẩm, lưu ý chị em cần đọc kĩ hướng dẫn sử dụng, tránh việc dùng sai gây ảnh hưởng đến chất lượng, đạt hiệu quả không như mong muốn. Một lời khuyên cho chị em nên đặt thuốc vào buổi tối trước khi đi ngủ, 1 viên mỗi ngày trong 20 ngày, hoặc 2 viên mỗi ngày trong 10 ngày.

Không quan hệ tình dục khi điều trị với thuốc đặt phụ khoa

>>> Xem Thêm: Đặt thuốc phụ khoa xong bao lâu thì có thể quan hệ được?

Viên thuốc cần được làm ẩm cẩn thận bằng nước và sau đó cùng dụng cụ đặt đưa vào âm đạo càng sâu càng tốt. Có người vì không biết nên dùng tay trực tiếp đưa vào âm đạo mà không sát khuẩn hoặc không đeo bao cao su vào ngón tay dẫn đến vô tình đưa vi khuẩn vào nhiều hơn.

Nhiều người vẫn vô tư quan hệ tình dục mà không biết rằng việc đó sẽ rất nguy hiểm. Nguyên nhân là do bạn tình cũng sẽ bị nhiễm vi khuẩn, dù nữ giới đã điều trị khỏi nhưng sau đó lại bị tái nhiễm từ chính bạn tình của mình. Nếu bạn cảm thấy điều gì khác thường, hãy dừng lại và hỏi ý kiến bác sĩ.

Cẩn thận tiến hành theo các bước sau:

+ Bước 1: Thả lỏng cơ thể, giữ tư thế nằm ngửa, mở rộng âm đạo. Đặt đầu nhỏ của viên thuốc vào dụng cụ đặt, sau đó làm ẩm một cách cẩn thận bằng nước sạch.

+ Bước 2: Đưa nhẹ nhàng dụng cụ đặt cùng viên thuốc vào âm đạo càng sâu càng tốt. Hãy làm nhẹ nhàng và giữ tâm lý thoải mái nhé!

Thêm một lưu ý nhỏ nữa sau khi đã sử dụng xong chị em nên vệ sinh sạch sẽ dụng cụ, tránh để dụng cụ tại nơi ẩm mốc chứa nhiều nguy cơ gây bệnh.

Thuốc đặt Oenss ở dạng viên nén có tác dụng tại chỗ tác động trực tiếp đến tác nhân gây bệnh cho kết quả nhanh chóng. Thuốc đặt Oenss được đóng dạng hộp 10 vỉ x 10 viên, 1 vỉ x 10 viên. Giá thành phải chăng, bạn có thể đến trực tiếp các hiệu thuốc toàn quốc thể tham khảo.

Hãy luôn tỉnh táo và sáng suốt trước mọi quyết định liên quan đến sức khỏe của mình. Hi vọng rằng những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây về Thuốc đặt Oenss sẽ giúp cho sức khỏe và cuộc sống của bạn. Chúc chị em luôn mạnh khỏe!

Kim Phượng (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo