Thuốc đặt Colposeptine giá bao nhiêu? Cách dùng thuốc như thế nào?

Thu Hà – 25 tuổi – Hà Nội

Xin chào Thu Hà! Cảm ơn bạn vì đã gửi câu hỏi về cho benhviemphukhoa.net của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn về thuốc đặt Colposeptine giá bao nhiêu và cách dùng thuốc như thế nào sẽ được chúng tôi giải đáp bằng những thông tin dưới đây.

Thuốc đặt Colposeptine giá bao nhiêu? Cách dùng thuốc như thế nào?

Huyết trắng là một hiện tượng sinh lý rất bình thường của chị em phụ nữ, chúng ta vẫn thường gọi huyết trắng là khí hư. Huyết trắng này có chức năng giữ ẩm, cân bằng môi trường âm đạo, bên cạnh đó chúng bảo vệ vùng kín của chị em trước sự tấn công của các loại vi khuẩn gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Tuy nhiên, khi huyết ra nhiều hơn thì chứng tỏ huyết trắng đang bất thường, có thể gọi là huyết trắng bệnh lý. Hiện tượng được hình thành do nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó có thể do nấm Candida, do trùng roi Trichomonasm hoặc các loại vi khuẩn, một số khác có thể do yếu tố lây qua đường tình dục như khuẩn lậu…

Nếu không được điều trị kịp thời huyết trắng ra nhiều có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của nữ giới. Chính vì vậy, việc điều trị càng sớm bệnh lý này thì sẽ càng tốt cho nữ giới bấy nhiêu.

Thuốc đặt Colposetine giá bao nhiêu là câu hỏi nhiều chị em

Với thuốc đặt Colposeptine đây là thuốc đặt phụ khoa được nhiều người lựa chọn sử dụng trong trường hợp này. Dưới đây là những thông tin cơ bản về thuốc.

Thành phần chính:

Thuốc được điều chế với hai thành phần chính là:

+ Chlorquinaldol: Hàm lượng 200mg: Thành phần này có tác dụng trong việc sát khuẩn trên nhiều mầm bệnh.

+ Promestriene: Hàm lượng 10mg: Tác dụng phục hồi dinh dưỡng, thiết lập lại pH sinh lý của âm đạo, giúp hạn chế, ngăn cản trường hợp tái nhiễm.

Công dụng của thuốc:

Công dụng chính của thuốc là điều trị tại chỗ các trường hợp huyết trắng (khí hư) ra nhiều do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng trừ trường hợp huyết trắng do lậu.

Thuốc có tác dụng điều trị tại chỗ các trường hợp huyết trắng ra nhiều

Chống chỉ định:

+ Những trường hợp mẫn cảm với thành phần thuốc đều chống chỉ định.

+ Không sử dụng thuốc cho những trường hợp bệnh nhân có tiền sử mắc ung thư có liên quan đến estrogene.

+ Thận trọng khi dùng thuốc cho phụ nữ mang thai.

Thuốc có một số tác dụng phụ không mong muốn trong khi dùng thuốc như nóng, ngứa hoặc rát vùng kín. Nếu có những tác dụng phụ này bạn cần đến các cơ sở y tế gần nhất để được điều trị.

Thuốc đặt Colposeptine giá bao nhiêu?

Hiện nay, thuốc đặt Colposeptine được bán rộng rãi tại các hiệu thuốc trên toàn quốc, chính vì vậy bạn có thể dễ dàng mua được thuốc. Giá thuốc tham khảo là 110 000 đồng/hộp. Một hộp 3 vỉ x 6 viên.

Cách dùng thuốc đặt Colposeptine như thế nào?

Liều dùng: Đặt viên âm đạo mỗi tối 1 viên, thời gian đặt thuốc kéo dài trong vòng 14 ngày.

Cách đặt thuốc:

+ Trước tiên bạn cần vệ sinh vùng kín, lau khô nhẹ nhàng.

+ Bạn có thể nhúng viên thuốc vào để làm ẩm viên thuốc nhưng lưu ý không nhúng thuốc quá lâu tránh trường hợp thuốc bị nát.

+ Đặt thuốc vào sâu âm đạo với tư thế nằm ngừa, gập đầu gối, bạn có thể kê mông hơi cao để đặt thuốc dễ hơn. Sau khi đặt thuốc bạn cần nghỉ ngơi trong vòng 15 phút.

Nhà sản xuất: Laboratoires Sophartex – Pháp.

Hãy làm ẩm viên thuốc trước khi đặt

Hi vọng với những thông tin trên đây đã giúp bạn giải đáp được câu hỏi thuốc đặt Colposeptine giá bao nhiêu và cách đặt thuốc đúng cách. Tuy nhiên, đây chỉ là những thông tin tham khảo, khi thực sự tiến hành điều trị bạn cần được sự tư vấn cũng như chỉ định của bác sĩ. Tuyệt đối không được mua thuốc và sử dụng khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ.

>> Tham khảo thêm : Lựa chọn phương pháp điều trị rối loạn kinh nguyệt hiệu quả nhất

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo