Rỉ tai kinh nghiệm đi khám thai ở bệnh viện 600 giường Đà Nẵng

1. Những điều cần biết về bệnh viện 600 giường Đà Nẵng

Bệnh viện 600 giường Đà Nẵng nằm tại số 402 Lê Văn Hiến, quận Ngũ Hành Sơn- TP Đà Nẵng, gồm có 18 khoa phòng ban, có các khoa mũi nhọn như khi phụ sản, khoa nhi, khoa xét nghiệm, khoa cấp cứu. Bệnh viện được ban lãnh đạo quan tâm và đầu tư các trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, do vậy nơi đây đã trở thành một niềm hạnh phúc cho những cặp vợ chồng hiếm muộn.

khám thai ở bệnh viện 600 giường Đà Nẵng

Bệnh viện 600 giường Đà Nẵng nằm tại số 402 Lê Văn Hiến

Đội ngũ y bác sỹ của bệnh viện 600 giường Đà Nẵng được đào tạo bài bản, nhiều người được cử đi học tại nước ngoài, nên có chuyên môn cao và kinh nghiệm làm việc thực tế. Các bác sỹ đã tiến hành khám và thực hiện các ca sinh khó, mang đến cho nhiều gia đình những đứa con khỏe mạnh.

Do vậy khám thai ở bệnh viện 600 giường Đà Nẵng đã trở thành một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy được các mẹ bầu gửi gắm, nhằm giúp cho quá trình vượt cạn trở nên thuận lợi hơn.

2. Quy trình khám thai ở bệnh viện 600 giường Đà Nẵng

Sản phụ tới khám thai tại bệnh viện Đà Nẵng cần thực hiện theo các quy định sau:

– Mua một quyển sổ khám bệnh, điền đầy đủ thông tin và xếp số thật nhanh, đợi đến lượt mình (Tất cả các bệnh nhân đến khám thai ở bệnh viện 600 ở  Đà Nẵng đều phải xếp số  thứ tự, do vậy thai phụ muốn khám nhanh chóng thì hãy đến thật sớm để được là người vào khám đầu tiên nhé!)

– Đưa sổ khám bệnh với thẻ BHYT rồi đăng ký khám thai

– Sản phụ sẽ được gọi tên theo số thứ tự.

– Khi vào phòng khám sản phụ được bác sỹ hướng dẫn cụ thể để đi xét nghiệm máu, nước tiểu cùng với dịch vụ điện tim đồ.

– Sau khi đã thực hiện hết các xét nghiệm sẽ được bác sỹ khám và siêu âm thai, nếu có vấn đề gì ảnh hưởng không tốt đến em bé sẽ được bác sỹ kê đơn thuốc.

– Thai phụ hoàn tất mọi thủ tục tại quầy thu ngân.

3. Chi phí khám thai ở bệnh viện 600 giường Đà Nẵng có giá bao nhiêu?

Chi phí khám thai ở bệnh viện 600 giường Đà Nẵng

Chi phí khám thai ở bệnh viện 600 giường Đà Nẵng

Rất nhiều bạn thắc mắc chi phí khám thai ở bệnh viện 600 giường Đà Nẵng có đắt không? Sau đây là những chia sẻ về thông tin giá khám thai ở bệnh viện phụ sản Đà Nẵng.

Nếu khám trái tuyến thì sản phụ mua phiếu khám giống như ở các bệnh viện tư. Còn trong trường hợp sản phụ đến sinh thì bác sỹ sẽ cho nhập viện luôn thì sẽ được bảo hiểm chi trả cho 48%, còn 52% còn lại thì bệnh viện sẽ thu của sản phụ. Đối với những trường hợp sản phụ cấp cứu sẽ được bảo hiểm thanh toán cho 80% và sản phụ chỉ phải bỏ ra 20%.

Một điều cần lưu ý đó là khi đến khám thai ở bệnh viện 600 giường Đà Nẵng thì các thai phụ nhớ mang theo đầy đủ giấy tờ như chứng minh thư nhân dân, bảo hiểm Y tế (nếu có) để nhanh chóng làm thủ tục nhập viện và được hưởng đầy đủ các quyền lợi.

4. Chia sẻ kinh nghiệm đi khám thai ở bệnh viện 600 giường Đà Nẵng

Một số thai phụ đã đi khám thai ở bệnh viện 600 giường Đà Nẵng và thực hiện quá trình vượt cạn đã có một số kinh nghiệm truyền lại cho những người đi sau như sau:

Kinh nghiệm khám thai ở bệnh viện 600 giường Đà Nẵng

Kinh nghiệm khám thai ở bệnh viện 600 giường Đà Nẵng

Trong quá trình siêu âm và làm các xét nghiệm thì tốt nhất nên căn thời gian cho hợp lý để không mất quá nhiều thời gian đợi chờ. Bởi vì bạn phải đợi kết quả xét nghiệm rất mất thời gian, do vậy khi lấy số thứ tự thì nên đến phòng siêu âm để đăng ký lượt khám, rồi sau đó hãy làm các xét nghiệm Bên cạnh đó, bạn cũng cần chuẩn bị sẵn những vật dụng cần thiết từ ở nhà là tốt nhất.

Hãy liệt kê tất cả các câu hỏi cần được bác sỹ giải đáp vào trong một cuốn sổ nhỏ. Trong quá trình khám thai và trao đổi, bạn cần hỏi cận kẽ, đồng thời ghi lại để từ đó làm kinh nghiệm cho bản thân.

Vừa rồi là thông tin và kinh nghiệm khám thai ở bệnh viện 600 giường Đà Nẵng một cách chi tiết. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe và mẹ tròn con vuông.

>> Xem ngay: Lịch khám thai định kỳ ‘chuẩn không cần chỉnh’ – mẹ bầu nào cũng phải biết

Minh Hương (tổng hợp)

Bình luận

  1. vương ái lệ says: Trả lời

    Cho e học là e mới có bầu nhoàng 1tháng rữ có nên siêu âm k ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo