Quy trình khám phụ khoa Bệnh viện Bạch Mai như thế nào và cần lưu ý gì?

Có thể bạn chưa biết:

>> Đi khám phụ khoa Bệnh viện Phụ sản Trung ương có tốt không?

>> Khám phụ khoa mất bao nhiêu tiền và cập nhật chi phí mới nhất

Trả lời:

Chào em, rất cảm ơn em đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về câu hỏi trên chúng tôi xin được trả lời như sau:

Giới thiệu về khám phụ khoa Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những đơn vị y tế tại Việt Nam được Bộ y tế công nhận đạt chuẩn. Bệnh viện sở hữu cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài và liên tục có sự đổi mới để phục vụ quá trình khám chữa bệnh của bệnh nhân.

Khoa Phụ sản của Bệnh viện Bạch Mai là một trong ba cơ sở y tế đầu ngành về Sản phụ khoa tại khu vực phía Bắc. Tại đây có đội ngũ y bác sĩ giáo sư với tay nghề cao, giàu kinh nghiệm khám chữa bệnh và tận tình chăm sóc sức khỏe người bệnh.

Hiện tại khoa có 80 giường bệnh được chia thành 5 phòng nhỏ gồm: Phòng khám; Phòng đẻ; Phòng sản bệnh và hậu sản; Phòng phụ khoa – hậu phẫu và Trung tâm hỗ trợ sinh sản nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu thăm khám và điều trị của bệnh nhân. Vì vậy, các bạn có thể lựa chọn tới khám bệnh phụ khoa Bệnh viện Bạch Mai.

Thông tin liên hệ khám phụ khoa Bệnh viện Bạch Mai

– Địa chỉ: Tầng 3 nhà Nhật; Tầng 8 nhà 21 tầng – Bệnh viện Bạch Mai – Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

– Số điện thoại: 0243 8686 986/ (04) 38689711/ 0969 851 616

– Website: www.bachmaiclinic.com

– Hiện nay, Khoa Phụ sản khám phụ khoa Bệnh viện Bạch Mai làm việc tất cả các ngày trong tuần, trừ chủ nhật.

+ Sáng: 6h30 – 12h00

+ Chiều: 13h30 – 18h00

Khám phụ khoa Bệnh viện bạch mai

Khám phụ khoa bệnh viện Bạch Mai được khá nhiều chị em lựa chọn

Các dịch vụ Khám phụ khoa tại Bệnh viện Bạch Mai

Khoa phụ sản tại bệnh viện Bạch Mai là nơi chị em có thể tới đây để khám và điều trị các bệnh phụ khoa, bao gồm các bệnh như:

– Thăm khám và xử trí các trường hợp có thai kèm theo bệnh nội, ngoại khoa.

– Xử lý và giải quyết các trường hợp bệnh nhân liên quan đến chửa đẻ, phẫu thuật sản phụ khoa.

– Khám thai, siêu âm 2D, 4D, chẩn đoán trước sinh các dị tật bẩm sinh của thai nhi và tư vấn tiền sản.

– Dịch vụ khám phụ khoa Bệnh viện Bạch Mai thực hiện đỡ đẻ thường, đỡ đẻ khó, sinh con bằng phương pháp phẫu thuật, đẻ không đau.

– Điều trị nội khoa các bệnh phụ khoa như: rong kinh, rong huyết, viêm nhiễm phụ khoa, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung,…

– Tiến hành phẫu thuật các bệnh phụ khoa nguy hiểm như: u xơ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư sinh dục, chửa ngoài dạ con, sa sinh dục, phẫu thuật nội soi, cắt tử cung đường âm đạo…

– Khám, tư vấn và điều trị cho các cặp vợ chồng bị vô sinh, hiếm muộn. Thực hiện các kỹ thuật trong điều trị bệnh vô sinh như: IUI, chọc hút noãn, ICSI, IVF…

Quy trình khám phụ khoa Bệnh viện Bạch Mai như thế nào?

Cũng giống như những bệnh viện công khác, Bệnh viện Bạch Mai luôn luôn có số lượng bệnh nhân đến khám chữa bệnh rất đông và thủ tục chữa bệnh cũng khá rườm rà. Cụ thể, bạn cần phải chú ý trình tự thăm khám phụ khoa ở bệnh viện bạch Mai như sau:

– Bạn cần phải chủ động đi khám sớm để lấy số thứ tự. Tốt nhất bạn nên cố gắng đến từ 6h30 sáng để đỡ mất công chờ đợi nhiều.

– Sau đó bạn ngồi chờ đến lượt gọi tên mình, đóng tiền khám và tới khoa Phụ Sản để tiến hành khám phụ khoa. Tại đây bạn cũng nộp sổ khám bệnh cho bác sĩ và tiếp tục chờ đến lượt gọi tên.

– Khi khám phụ khoa Bệnh viện Bạch Mai, bác sĩ sẽ hỏi bạn những thông tin cơ bản như: Lý do đến khám, có biểu hiện bệnh như thế nào, lâu chưa, tiền sử bệnh,… Bạn cần phải trả lời một cách trung thực và đầy đủ nhất về tình trạng bệnh của mình. Ngoài ra, nếu bạn đang mang thai cũng nên thông báo cho bác sĩ biết để giúp quá trình điều trị được diễn ra thuận lợi hơn.

– Tiếp đó, người bệnh sẽ nằm trên bàn khám để bác sĩ tiến hành khám phụ khoa. Bác sĩ sẽ bắt đầu thăm khám từ bên ngoài vùng kín, sau đó dùng phễu mỏ vịt đưa vào âm đạo để khám ở bên trong, kiểm tra âm đạo bằng 2 tay và kiểm tra trực tràng.

– Sau khi thăm khám, nếu bác sĩ yêu cầu phải tiến hành các xét nghiệm như xét nghiệm nước tiểu, siêu âm, thử máu,… thì bạn sẽ phải đóng tiền chó các xét nghiệm đó và đi tới từng phòng để thực hiện. Kết quá xét nghiệm khám phụ khoa Bệnh viện Bạch Mai sẽ có ngay sau khoảng 30 phút.

Quy trình khám phụ khoa Bệnh viện Bạch Mai

Có nên khám phụ khoa ở Bệnh viện Bạch Mai không?

– Cuối cùng, bạn quay trở lại phòng khám để bác sĩ đọc kết quả, kê đơn thuốc, tư vấn phương pháp điều trị và dặn dò kỹ lưỡng cho bạn cách ăn uống, sinh hoạt hằng ngày để hỗ trợ quá trình điều trị bệnh một cách tốt nhất.

Lưu ý khi đi khám phụ khoa Bệnh viện Bạch Mai

Trước khi đi khám phụ khoa ở Bạch Mai bạn cần phải thực hiện một số lưu ý sau:

– Nếu có bảo hiểm y tế thì hãy mang theo, nó có thể giúp bạn tiết kiệm được một số khoản chi phí đáng kể.

– Nếu bạn đến tái khám theo giấy hẹn của bác sĩ thì phải xuất trình các giấy tờ trên và giấy hẹn khám lại.

– Nên tránh tới khám phụ khoa vào những ngày đèn đỏ. Bởi vì máu kinh có thể làm ảnh hưởng đến kết quả xét nghiệm, trừ trường hợp cần thiết hoặc tới khám theo giấy hẹn và yêu cầu của bác sĩ khám phụ khoa Bệnh viện Bạch Mai.

– Chị em không nên quan hệ tình dục hay sử dụng bất cứ thứ gì để chèn vào âm đạo 1-2 ngày trước khi bạn tiến hành khám phụ khoa.

– Lập một danh sách các câu hỏi mà bạn muốn hỏi bác sĩ trước khi đi khám. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng chia sẻ với bác sĩ tất cả những vấn đề mà bạn đang gặp phải hoặc đang thắc mắc.

– Bạn cũng không nên thụt rửa âm đạo bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ trong ít nhất 24 giờ trước khi đến khám. Bởi các loại sản phẩm vệ sinh này có thể ảnh hưởng tới kết quả xét nghiệm khi khám phụ khoa Bệnh viện Bạch Mai và làm che giấu đi những căn bệnh phụ khoa nguy hiểm.

Lưu ý khi khám phụ khoa bệnh viện bạch mai

Trước khi đi khám, bạn không nên sử dụng các loại dung dịch vệ sinh

Trên đây là quy trình khám phụ khoa bệnh viện Bạch Mai và những lưu ý trước khi khám mà người bệnh cần lưu ý. Bạn không nên lo lắng quá về thủ tục khám phụ khoa tại những bệnh viện lớn, hãy thư giãn tinh thần để không làm ảnh hưởng tới quá trình thăm khám.

Xem thêm: Đi khám phụ khoa tại Đại học y Hà Nội cần lưu ý những gì?

Phương Hoa (tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo