Phòng khám phụ khoa 198 Bạch Mai: Những điều chị em cần nắm rõ

Chi tiết về phòng khám phụ khoa 198 Bạch Mai

Phòng khám phụ khoa 198 Bạch Mai nằm ngay giữa trung tâm Hà Nội. Chủ phòng khám là bác sĩ Nguyễn Thị Nhã. Vị bác sĩ này hiện đang công tác tại khoa sản của bệnh viện Bưu Điện. Ngoài ra, bác sỹ Nhã còn đảm nhiệm chức vụ Trưởng trung tâm hỗ trợ sinh sản thuộc bệnh viện trên.

Trước khi bắt đầu quá trình công tác và làm việc, bác sĩ Nhã từng là sinh viên tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội. Sau đó, bác sỹ theo học khóa chuyên khoa cấp I – chuyên ngành Sản phụ khoa của trường Đại học này.

Vào năm 2005, bác sỹ Nhã tiếp tục tham gia khóa đào tạo chuyên sâu ngành hiếm muộn của bệnh viện Từ Dũ (thành phố Hồ Chí Minh). Có thể nói, đây là một vị bác sỹ khá đa tài. Đặc biệt là trong việc chữa trị hiếm muộn, bác sỹ Nhã đã chữa thành công cho rất nhiều cặp vợ chồng lâu năm chưa có con.

Phòng khám phụ khoa 198 Bạch Mai do bác sỹ Nguyễn Thị Nhã (ngoài cùng bên phải) làm chủ

Hiện tại, ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, bác sỹ Nguyễn Thị Nhã còn thực hiện thăm khám và chữa bệnh cho chị em tại phòng khám tư. Một số thông tin chính về phòng khám của bác sỹ Nhã cần nắm được nếu có nhu cầu khám và điều trị bệnh phụ khoa tại đây là:

+ Thông tin về phòng khám

Địa chỉ cụ thể: 198 Bạch Mai, phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội

Giờ làm việc:

– Thứ 7 và chủ nhật: Sáng: 9h00 – 11h30; chiều: 16h00 – 20h00

– Thứ 2 đến thứ 6: 17h00 – 20h00

Điện thoại liên hệ: 024 627 5368 và 0913 520 588

+ Các lĩnh vực khám và điều trị

Phòng khám phụ khoa 198 Bạch Mai hiện đang cung cấp khá nhiều dịch vụ dành cho chị em. Điển hình trong số đó phải kể đến là:

Bác sỹ Nhã nổi tiếng là người chữa hiếm muộn hiệu quả

– Tư vấn và điều trị hiếm muộn

– Thực hiện khám phụ khoa định kỳ

– Tầm soát mầm bệnh ung thư cổ tử cung, soi cổ tử cung

– Điều trị các bệnh viêm nhiễm như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm phần phụ, viêm phần chậu…

– Chữa trị chứng rối loạn tiền mãn kinh, mãn kinh

– Chữa trị bệnh tiểu không kiểm soát, đi tiểu són sau sinh

– Thực hiện khám thai định kỳ theo yêu cầu

+ Giá khám và điều trị

Mỗi một loại bệnh sẽ có một mức giá riêng. Đồng thời, tình trạng bệnh cũng sẽ ảnh hưởng tới chi phí chữa bệnh của chị em. Bởi vậy, rất khó để có thể đưa ra kết luận về mức giá cụ thể mà chị em cần phải chi trả khi tìm đến phòng khám này.

Tuy nhiên, chị em cũng không cần phải quá lo lắng. Bác sĩ sẽ có trách nhiệm nói rõ về mức phí trước khi chị em đưa ra quyết định có hay không nên khám chữa bệnh tại đây. Hãy tham khảo kỹ lưỡng về chi phí cũng như số tiền có thể phát sinh trong quá tình điều trị bệnh trước khi đưa ra quyết định.

Tùy theo yêu cầu và tình trạng bệnh mà chi phí khám, điều trị được đưa ra cụ thể

Có nên khám và điều trị tại phòng khám phụ khoa 198 Bạch Mai?

Theo tìm hiểu chúng tôi được biết, bác sỹ Nhã là người có tay nghề cao cũng như thái độ làm việc hết sức nhiệt tình. Thế nhưng, để chắc chắn hơn về việc có hay không nên khám và điều trị tại phòng khám phụ khoa 198 Bạch Mai, chúng tôi khuyên bạn nên hỏi thêm kinh nghiệm của một số chị em đã từng tới đây. Do đã từng trực tiếp trải nghiệm nên rất có thể những nhận xét của họ sẽ mang tính chính xác cao.

Lời khuyên cuối cùng mà chúng tôi muốn dành cho bạn là dù thực hiện thăm khám tại đâu thì cũng nên dành thời gian tìm hiểu về phòng khám đó. Việc này vừa giúp chọn được phòng khám uy tín, chất lượng, vừa khiến chị em chủ động hơn khi đi khám và điều trị do đã nắm được lịch làm việc cụ thể.

>>> Xem Thêm: Lưu ý cần biết khi đi khám phụ khoa tổng quát

Minh Hiền (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo