Phòng khám phụ khoa 178 Thái Hà có tốt không?

Thông tin cơ bản về phòng khám phụ khoa 178 Thái Hà

Phòng khám phụ khoa 178 Thái Hà là phòng khám của bác sĩ Lê Thị Kim Dung, chuyên về lĩnh vực sản phụ khoa. Từ những ngày đầu tiên mở phòng khám cho đến nay địa chỉ này được nhiều chị em lựa chọn.

Địa chỉ: 18/178 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

Thời gian làm việc: Phòng khám có thời gian làm việc khá linh động cho chị em khi có nhu cầu khám phụ khoa. Phòng khám làm việc tất cả những ngày trong tuần, kể cả thứ Bảy:

+ Thứ Hai đến thứ Sáu: 8h30 – 16h00

+ Thứ Bảy: Thời gian làm việc 8h30 – 11h00.

 

Phòng khám phụ khoa 178 Thái Hà do bác sĩ Lê Thị Kim Dung chủ trị

Các dịch vụ của phòng khám phụ khoa 178 Thái Hà

Phòng khám của bác sĩ Kim Dung thực hiện rất nhiều dịch vụ từ khám cho đến điều trị các bệnh phụ khoa, khám thai, cụ thể các dịch vụ như sau:

+ Bác sĩ Kim Dung thực hiện khám và điều trị bệnh phụ khoa.

+ Khám phụ khoa định kỳ cho chị em.

+ Khám thai định kỳ cho sản phụ.

+ Tư vấn kế hoạch hóa gia đình.

+ Khám và chữa vô sinh nam và nữ.

+ Tầm soát ung thư cổ tử cung.

+ Xử lý, đốt viêm lộ tuyến.

+ Chữa hiện tượng lãnh cảm ở phụ nữ.

+ Khám và điều trị những rối loạn chức năng tình dục ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Phòng khám thực hiện khám và điều trị các bệnh phụ khoa ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản

Phòng khám phụ khoa 178 Thái Hà có tốt không?

Đây là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm, đặc biệt là những ai chỉ mới nghe đến tên phòng khám chứ chưa đi khám bao giờ. Thực tế, phòng khám có tốt không nếu chưa đi khám bạn sẽ không có được lời giải đáp đúng nhất.

Tuy nhiên, để giúp chị em trước khi đi khám phụ khoa tại phòng khám phụ khoa 178 Thái Hà được yên tâm hơn, chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin về nhân sự, dịch vụ tại đây.

+ Bác sĩ chủ trị là Nguyễn Thị Kim Dung với tay nghề cao, trên 30 năm kinh nghiệm về lĩnh vực Sản phụ khoa. Trước đây, bác sĩ từng công tác tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội, phụ trách Trung tâm Y tế Warszawa. Và hiện tại đang giữ chức Phó Giám đốc viện Sức khỏe sinh sản, phụ trách khoa sản Trung tâm Y tế 178 Thái Hà.

+ Ngoài những kinh nghiệm về chuyên ngành sản phụ khoa, bác sĩ Dung còn là một người rất tâm lý, hiểu rõ được nhu cầu của người bệnh. Chính vì vậy, hầu hết các chị em đến đây khám đều có cảm tình với vị bác sĩ này.

+ Khi đến khám tại phòng khám phụ khoa 178 Thái Hà trợ lý của bác sĩ sẽ hướng dẫn chị em về cách làm những thủ tục khám. Bác sĩ khám sẽ là người trực tiếp đọc kết quả cho bạn. Mặt khác, sẽ có những lời khuyên cần thiết và hữu ích nhất.

+ Cơ sở vật chất, thiết bị y tế cũng được cập nhật thường xuyên để việc khám chữa bệnh phụ khoa được thuận lợi và đảm bảo nhất.

Bác sĩ Dung cũng là một bác sĩ nổi tiếng trong khám và điều trị vô sinh nam – nữ

Sau đây sẽ là những ý kiến chia sẻ về phòng khám của một số chị em đã từng đến khám với bác sĩ Dung:

Chị Minh ở Nam Đồng – Đống Đa – Hà Nội chia sẻ: “Mình đã từng đến phòng khám của bác sĩ hồi năm 2015 để khám thai. Bác sĩ khám nhẹ nhàng và rất cẩn thận, ngoài ra còn tư vấn chế độ dinh dưỡng, chăm sóc “cô bé” trong thời gian thai kỳ, tỉ mỉ lắm các mẹ à”.

Chị Tình tại Khương Trung – Thanh Xuân chia sẻ: “Mình bị viêm nhiễm phụ khoa, lúc nào cũng ngứa ngáy rất khó chịu. Được chị bạn công ty giới thiệu đến phòng khám phụ khoa 178 Thái Hà của bác sĩ Dung. Ấn tượng với bác sĩ đầu tiên là có nụ cười rất hiền, lúc thăm khám lại nhẹ nhàng, hướng dẫn chi tiết. Sau khi khám và chữa trị ở đây thì bệnh viêm nhiễm của mình đã không còn tái lại nữa, yên tâm sinh con và hạnh phúc với chồng nhờ những lời khuyên của bác sĩ”.

Như vậy, từ những thông tin trên đây về phòng khám phụ khoa 178 Thái Hà hi vọng các chị em đã có được câu trả lời cho mình rồi. Tại đây cũng được đánh giá là phòng khám phụ khoa uy tín lại thêm người chủ trị là bác sĩ nữ nên chị em có thể yên tâm và thoải mái khi đến đây.

>>> Xem Thêm: Khám phụ khoa ở đâu có bác sĩ nữ?

Ngân Thủy (T/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo