Quy trình khám phụ khoa 125 Thái Thịnh như thế nào?

Bệnh phụ khoa hay viêm nhiễm phụ khoa là bệnh mà phái nữ rất hay gặp, những bệnh lý này thường xuất hiện ở: Buồng trứng, tử cung, vòi trứng hay tại âm hộ, âm đạo, cổ tử cung là các cơ quan sinh dục dưới.

Viêm âm đạo, viêm vùng chậu, viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ cổ tử cung, lạc nội mạc tử cung,… là các bệnh phụ khoa mà chị em hay mắc phải. Các bệnh này có thể phát triển nặng hơn thành ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng. Những bệnh này gây lo lắng, khó chịu trong cuộc sống, đặc biệt nguy cơ dẫn đến vô sinh là rất cao.

Những biểu hiện bất thường như ra nhiều khí hư, khí hư có màu, có mùi hôi, tanh hoặc đau rát, ngứa, sưng tấy vùng kín hay đau khi quan hệ,.. thường “tố cáo” chị em đã mắc các bệnh phụ khoa. Chị em cần đến cơ sở y tế uy tín để khám và điều trị, trong số đó khám phụ khoa 125 Thái Thịnh là một trong những lựa chọn của đông đảo chị em phụ nữ.

 

Một số bệnh phụ khoa nếu để nặng có thể dẫn đến vô sinh

Vài nét về phòng khám phụ khoa 125 Thái Thịnh

Nằm tại số 125-127 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội, phòng khám nằm cạnh đường lớn, khá thuận lợi nên những ai có nhu cầu thăm khám rất dễ tìm thấy. Phòng khám có giờ mở cửa khá là linh hoạt, từ 7h30 đến 20h tất cả các ngày trong tuần.

Nếu chị em có nhu cầu khám chữa bệnh, có thể trực tiếp đến phòng khám đăng ký hoặc đăng ký online để hẹn lịch với bác sĩ có chuyên môn cao, đồng thời tiết kiệm chi phí và thời gian một cách hiệu quả.

Phòng khám phụ khoa 125 Thái Thịnh mở cửa tất cả các ngày trong tuần

Khám phụ khoa ở 125 Thái Thịnh có tốt không?

Hầu hết các chị em đều thắc mắc, nhất là những người lần đầu tiên đi thăm khám luôn đặt ra câu hỏi liệu rằng khám phụ khoa ở 125 Thái Thịnh có tốt không? Có an toàn không? Đó là một câu hỏi rất khó trả lời, bởi chỉ có những ai đã từng trải nghiệm thì mới có thể đưa ra nhận xét khách quan và chính xác.

Tuy nhiên, chị em có thể tham khảo thong tin dưới đây để có thể có cái nhìn khách quan về phòng khám này:

Cơ sở vật chất tại phòng khám phụ khoa 125 Thái Thịnh

Hầu hết các phòng khám tư nhân đều đang cố gắng trang bị cho mình những trang thiết bị tiên tiến và hiện đại, được Bộ y tế phê duyệt, cấp phép cho sử dụng.

Với phòng khám phụ khoa 125 Thái Thịnh, các thiết bị được nhập khẩu từ các nước với nền y học tiên tiến như  Hàn Quốc, Đức, Nhật Bản và Hoa Kỳ,… như máy siêu âm 2D – 4D, máy đo khúc xạ… Được biết tại đây còn có tới 6 phòng khám và làm thủ thuật sản khoa.

Chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ

Ở phòng khám 125 Thái Thịnh, các bác sĩ được nhiều người đánh giá là có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm, đặc biệt trong ngành sản phụ khoa – chuyên khoa mũi nhọn của phòng khám này. Hầu hết thắc mắc của người bệnh cũng được các bác sĩ tư vấn chu đáo và nhiệt tình.

Chi phí khám chữa bệnh

Bảng giá các loại xét nghiệm cũng như thực hiện các thủ thuật đều được niêm yết và công khai. Các chị em khi đến khám phụ khoa có thể tham khảo tránh  băn khoăn, lo lắng về chi phí tại đây.

Các bác sĩ tại phòng khám 125 Thái Thịnh được đánh giá có chuyên môn cao

Quy trình khám phụ khoa tại phòng khám 125 Thái Thịnh

Ở các phòng khám hầu hết đều tuân thủ quy trình khám chữa bệnh chặt chẽ, nghiêm ngặt. Quy trình khám bệnh tại phòng khám phụ khoa 125 Thái Thịnh như sau:

Bước 1: Thực hiện khám ngoài âm đạo: Lúc này bác sĩ sẽ quan sát bằng mắt thường để tìm ra những biểu hiện bên ngoài của bệnh.

Bước 2: Khám trong: Bác sĩ sử dụng dụng cụ chuyên dụng quan sát âm đạo, vùng xương chậu để tìm ra những điểm bất thường.

Bước 3: Thực hiện một loạt các xét nghiệm như lấy máu, nước tiểu, dịch âm đạo, tế bào,. ..

Bước 4: Dựa vào kết quả của các bước trên để chẩn đoán chính xác bệnh và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Phòng khám 125 Thái Thịnh có quy trình chặt chẽ

Như vậy, trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến cho chị em quy trình khám phụ khoa 125 Thái Thịnh cũng như thông tin cơ bản về phòng khám. Hi vọng những thông tin đã được chia sẻ sẽ giúp ích cho chị em phần nào trong việc  cân nhắc lựa chọn phòng khám uy tín và chất lượng khi có nhu cầu.

>>> Xem Thêm: Khám phụ khoa khoảng bao nhiêu tiền?

Luân Cầm (T/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo