Những thông tin về phòng khám phụ khoa Thái Hà chị em cần nắm rõ

Phòng khám phụ khoa Thái Hà có tốt không?

Đây là một câu hỏi của không ít chị em khi hỏi về phòng khám phụ khoa Thái Hà. Dù đây là phòng khám tư nổi tiếng nhưng không phải ai cũng đặt trọn niềm tin, nhất là những chị em mới lần đầu tiên đi khám phụ khoa.

Vậy, phòng khám phụ khoa Thái Hà có tốt không? – Câu hỏi này để trả lời một cách chính xác không hề dễ, bởi vì chỉ khi chị em trực tiếp đến khám, cảm nhận những dịch vụ của phòng khám mới biết rõ được chất lượng như thế nào.

Tuy nhiên, dưới đây là một số những thông tin về phòng khám để chị em có thể đánh giá một cách khách quan về phòng khám phụ khoa Thái Hà, cụ thể:

 

Phòng khám phụ khoa Thái Hà với cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn

Phòng khám phụ khoa Thái Hà có các cơ sở vật chất hiện đại

Hiện nay, không riêng ở phòng khám phụ khoa Thái Hà mà hầu hết đa số các cơ sở khám phụ khoa khác đều cố gắng trang bị cơ sở vật chất tốt, đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế để phục vụ quá trình thăm khám.

Riêng với phòng khám phụ khoa Thái Hà các cơ sở vật chất đều được nhập khẩu tử các quốc gia có nên y tế hiện đại như Hàn Quốc, Đức, Nhật Bản và Hoa Kỳ…

Các phòng kiểm tra, siêu âm, phẫu thuật đều được đảm bảo về vấn đề vô trùng, vệ sinh một cách tốt nhất.

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao

Các bác sĩ tại phòng khám đều có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm trong khám, chữa bệnh phụ khoa, nam khoa.

Các dịch vụ tại phòng khám đảm bảo

Những dịch vụ khám, chữa bệnh cũng như giúp đỡ người bệnh khi đến phòng khám được phòng khám chú trọng.

Dịch vụ tư vấn của cũng được phòng khám đẩy mạnh, trong thời gian thăm khám chị em sẽ nhận được những hỗ trợ của các y tá viên nhiệt tình và chu đáo.

Chi phí khám chữa bệnh phụ khoa hợp lý

Vấn đề chi phí được phòng khám phụ khoa Thái Hà cân nhắc để mang đến nhiều lợi ích cho người bệnh. Chính vì vậy, chị em có thể yên tâm khi đến khám tại đây.

Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám Thái Hà hợp lý cho chị em

Các thông tin của người bệnh được bảo mật

Thực hiện bảo đảm việc bảo mật thông tin của người bệnh là một việc làm vô cùng cần thiết để tránh bệnh nhân có tâm lý e ngại khi người khác biết mình có bệnh. Tại phòng khám Thái Hà có một hệ thống bảo mật thông tin của người bệnh khá tốt.

Quy trình điều trị rõ ràng, chặt chẽ

Các sản phẩm thuốc dùng điều trị cho người bệnh có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, đã được kiểm duyệt về chất lượng, hạn sửn dụng thuốc để đảm bảo tốt nhất trong quá trình chữa bệnh…

Quy trình khám tại phòng khám phụ khoa Thái Hà

Phòng khám phụ khoa Thái Hà sẽ tiến hành khám phụ khoa cho chị em với một quy trình hiện đại, khép kín, cụ thể:

Bước 1: Tại bước này bác sĩ sẽ thực hiện khám bên ngoài âm đạo, những bất thường sẽ được chẩn đoán bằng mắt thường như sự xuất hiện của các mụn rộp sinh dục, tình trạng mẩn ngứa… Bệnh nhân sẽ được hỏi một cách rõ ràng về những vấn đề đang gặp phải tại vùng kín để phục vụ cho việc chẩn đoán bệnh.

Bước 2: Sau khi thăm khám bên ngoài, bác sĩ sẽ tiếp tục khám vùng xương chậu, trong khung chậu với các dụng cụ chuyên dụng. Bác sĩ sẽ ấn tay vào vùng dạ dày để giúp buồng trứng cũng như tử cung nằm ở đúng vị trí.

Bước 3: Tiếp theo bác sĩ sẽ tiến hành các xét nghiệm như: Xét nghiệm máu, tế bào, dịch tử cung để chẩn đoán được chính xác hơn.

Bước 4: Sau tất cả các bước ở trên bác sĩ sẽ dựa vào kết quả để có sự chẩn đoán chính xác về bệnh, từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất cho người bệnh.

Đến phòng khám chị em sẽ được khám phụ khoa theo một quy trình khép kín, hiện đại

Hình thức khám phụ khoa tại phòng khám phụ khoa Thái Hà

Bạn có thể tìm đến Phòng khám phụ khoa Thái Hà tại số 11 Thái Hà – quận Đống Đa – thành phố Hà Nội. Phòng khám nằm ngay ở tuyến phố lớn nên bạn sẽ không gặp khó khăn trong việc tìm đến phòng khám.

Về hình thức đăng ký khám: Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ phòng khám để đăng ký khám hoặc đăng ký theo hình thức online để tiện lợi và tiết kiệm thời gian một cách tối đa.

Như vậy, trên đây là một số thông tin hữu ích về phòng khám phụ khoa Thái Hà mà bạn đọc và chị em nên nắm rõ. Từ những thông tin này hi vọng chị em sẽ có lựa chọn tốt nhất trong việc tìm địa chỉ khám phụ khoa uy tín, đảm bảo.

>>> Xem Thêm: Giải đáp thắc mắc: Khám phụ khoa là như thế nào?

Ngân Thủy (Tổng hợp)

ArrayArray

Bình luận

  1. Mít says: Trả lời

    Em nói thật chứ đi khám tại đây. Mới vào khám đã mất 10000 chưa kể các thứ khác. Soi soi xong xét nghiệm máu. Mất 1 củ. Ng bệnh lấy tiền đâu mà chữa nữa đây. Trong khi nt bảo chỉ mất 200-600k.

  2. Ha says: Trả lời

    E thề là không bao giờ e quay lại đây khám. Khám như ăn cướp, không liệu trình phác đồ cụ thể, đánh vào tâm lý của bệnh nhân để kiếm tiền, ko có tâm. E mắc dại mất gần 10tr đồng ngựa lành chữa thành ngựa què. Bác sĩ không có tâm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo