Những thông tin hữu ích về phòng khám phụ khoa 21 Nguyễn Công Hoan

Những thông tin cơ bản về phòng khám phụ khoa 21 Nguyễn Công Hoan

Phòng khám phụ khoa 21 Nguyễn Công Hoan chính là phòng khám đa khoa Vietclinic. Cơ sở y tế này được xây dựng và chủ trị hoạt động từ năm 2011 bởi Giáo sư – Tiến sĩ – Anh hùng lao động Nguyễn Thanh Liêm.

Tại đây dịch vụ tư vấn, khám và chữa bệnh chuyên nghiệp được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và các chuyên gia đầu ngành của Việt Nam và các bác sĩ tại những bệnh viện lớn của nước ngoài như Thái Lan, Singapore, Nhật Bản…

Phòng khám phụ khoa 21 Nguyễn Công Hoan chính là phòng khám đa khoa Vietclinic

Ưu điểm của phòng khám đó chính là:

+ Có một hệ thống trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại và đồng bộ. Không gian và môi trường khám chữa bệnh sang trọng, văn minh và lịch sự.

+ Ứng dụng công nghệ hiện đại trong lưu trữ và quản lí hồ sơ bệnh án, chia sẻ và kết nối dữ liệu thông tin và trả về kết quả trực tuyến.

+ Quy trình khám bệnh chữa bệnh nghiêm ngặt theo chuẩn JCI của Mỹ.

+ Địa điểm phòng khám khá lí tưởng ở gần Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Phụ Sản nên khá dễ dàng tìm kiếm.

Địa chỉ phòng khám: Tòa nhà 8 tầng Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.

Hotline: 02466549549

Thời gian làm việc:

+ Từ thứ 2 đến thứ 6: 14h đến 20h

+ Thứ 7, Chủ nhật: 8h đến 12h

Các dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám phụ khoa 21 Nguyễn Công Hoan

Các khoa mũi nhọn của phòng khám phụ khoa 21 Nguyễn Công Hoan gồm có khoa sản, khoa nhi và khoa tai mũi họng.

Trong đó khoa sản thực hiện các rất nhiều dịch vụ khác nhau như: Khám phụ khoa, tổng phân tích nước tiểu HCG, LH; theo dõi noãn đầu dò âm đạo; siêu âm 2D, 4D ở các vị trí khác nhau; soi cổ tử cung; đặt và tháo vòng, điều trị lazer,…

Các bác sĩ tiến hành siêu âm để chẩn đoán bệnh

Hiện tại, phòng khám có rất nhiều gói khám bệnh với mức chi phí khác nhau phù hợp với từng đối tượng người bệnh. Tuy nhiên, chị em cũng không cần phải quá lo lắng về chi phí khám bệnh tại đây.

Bởi lẽ, giá khám tại phòng khám phụ khoa 21 Nguyễn Công Hoan đã được niêm yết công khai rõ ràng. Hơn nữa các bác sĩ và những nhân viên tư vấn sẽ nói rõ mức chi phí trước khi chị em đưa ra quyết định có nên khám cũng như chữa bệnh phụ khoa ở đây không.

Có nên đến phòng khám phụ khoa 21 Nguyễn Công Hoan không?

Với những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây chắc hẳn chị em đã tìm được lời giải đáp cho thắc mắc trên. Nhưng để yên tâm hơn các chị em hãy tham khảo ý kiến của những người đã từng đến đây khám phụ khoa để có những đánh giá khách quan nhất.

Chia sẻ tình trạng bệnh của bản thân để được các bác sĩ tư vấn

Thực tế trên địa bàn Hà Nội, tìm một phòng khám phụ khoa tư nhân không quá khó. Nhưng dù đến phòng khám phụ khoa 21 Nguyễn Công Hoan hay bất cứ địa chỉ nào chị em cũng nên tìm hiểu kĩ những thông tin liên quan đến phòng khám. Như vậy, vừa giúp các bạn tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín vừa giúp chị em chủ động hơn trong quá trình thăm khám và hiệu quả thăm khám cũng cao hơn.

>>> Xem thêm: Khám phụ khoa cho người chưa lập gia đình như thế nào là chuẩn?

Đỗ Hoa ( T/H)

ArrayArray

Bình luận

  1. 1 says: Trả lời

    Số điện thoại không đúng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo