Những điều chị em cần biết về bệnh phụ khoa và cách điều trị hiệu quả

NÊN ĐỌC:

>>> Khám phá 2 vị thuốc chữa bệnh phụ khoa nổi tiếng được người bệnh tin dùng

>>> Chuyên gia hé lộ các bệnh phụ khoa thường gặp nhất ở nữ giới hiện nay

Thông tin cần biết về bệnh phụ khoa

Rất nhiều chị em hiện nay chưa có hiểu biết chính xác về bệnh phụ khoa, do đó khi mắc bệnh không biết cách xử lý sao cho đúng, khiến bệnh thêm nặng hơn.

Bệnh phụ khoa là các bệnh có liên quan đến cơ quan sinh dục của nữ giới như âm đạo, âm hộ, cổ tử cung, buồng trứng, vòi trứng, tử cung. Tương ứng với các bệnh viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm nhiễm phụ khoa, viêm tử cung, u xơ tử cung, u nang buồng trứng,…

Sau đây là một vài nguyên nhân, dấu hiệu cũng như cách điều trị bệnh phụ khoa được bác sĩ Ngô Thị Hằng, trưởng khoa phụ khoa nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ:

bác sĩ ngô thị hằng

Lắng nghe chuyên gia chia sẻ về các bệnh phụ khoa, dấu hiệu, nguyên nhân và cách điều trị

Dấu hiệu

Khi mắc bệnh chị em sẽ gặp phải các biểu hiện như: Rối loạn kinh nguyệt, khí hư ra nhiều, lâu dần sẽ chuyển sang màu vàng đục kèm mùi hôi khó chịu. Bên cạnh đó, có thể bị tiểu buốt, tiểu ra máu, đau lưng, đau vùng xương chậu, đau đầu, chóng mặt,…

Nguyên nhân

Nguyên nhân dẫn tới các triệu chứng bệnh phụ khoa trên chủ yếu là do các loại vi khuẩn, nấm có hại gây ra. Ngoài ra còn có một số nguyên nhân sau:

  • Vệ sinh thân thể kém, sử dụng nguồn nước bẩn, ô nhiễm hoặc tắm ở những nơi có nguồn nước không đảm bảo như ao, hồ, sông, suối, bể bơi công cộng,…

  • Do nạo phá thai không an toàn, dụng cụ y tế không được khử trùng cần thận dẫn đến nhiễm trùng.

  • Quan hệ tình dục không an toàn với bệnh nhân mắc các bệnh viêm nhiễm, hoặc quan hệ tình dục thô bạo.

  • Mặc đồ ẩm ướt hoặc mặc chung đồ với người bị mắc bệnh khác.

  • Ăn uống không hợp vệ sinh, ăn uống thất thường, sử dụng nhiều rượu bia, chất kích thích,…

Tác hại khi không điều trị kịp thời

Bệnh phụ khoa nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời không chỉ gây ra cảm giác khó chịu mà ảnh hưởng tới sức khỏe, tâm lý và khả năng sinh sản của người phụ nữ. Cụ thể về tác hại bệnh phụ khoa gây ra như sau:

  • Gây cản trở tới sinh hoạt cá nhân và đời sống tình dục

  • Suy giảm ham muốn, giảm khả năng sinh sản và dễ dẫn tới vô sinh

  • Phụ nữ mang thai mắc bệnh phụ khoa dễ bị sảy thai, sinh non,….

Có thể nói rằng, những tác hại bệnh phụ khoa gây ra rất nguy hiểm, do đó khi thấy mình mắc các dấu hiệu bệnh chị em nên đi tới các cơ sở y tế để thăm khám và điều trị kịp thời. Việc chữa bệnh rất quan trọng, do đó hãy lựa chọn những phương pháp chữa bệnh phù hợp với mình nhất và đảm bảo tính an toàn.

>>> CLICK XEM CHI TIẾT: Những dấu hiệu nhận biết bệnh phụ khoa chị em tuyệt đối không nên bỏ qua

Bệnh phụ khoa nếu không điều trị kịp thời có thể ảnh hưởng đến vấn đề sinh sản của các chị em

Bệnh phụ khoa nếu không điều trị kịp thời có thể ảnh hưởng đến vấn đề sinh sản của các chị em

Các cách chữa bệnh phụ khoa an toàn, hiệu quả cao được áp dụng nhiều nhất

Việc điều trị bệnh phụ khoa không quá khó nếu chúng ta phát hiện được bệnh sớm và thực hiện những tác động tích cực như sau:

Chữa viêm phụ khoa bằng mẹo dân gian đơn giản, hiệu quả bất ngờ

Từ ngày xưa, các cụ đã lưu truyền nhiều mẹo dân gian trị viêm phụ khoa bằng các mẹo cực kỳ đơn giản lại cho hiệu quả cao. Chị em có thể tham khảo một số mẹo sau đây:

  • Dùng lá ổi, lá trà xanh, lá trầu không,…nấu lên rửa vùng kín mỗi ngày.
  • Nước muối pha loãng rửa vùng kín.
  • Ăn tỏi, sữa chua, vitamin C hỗ trợ điều trị bệnh.

Những cách không quá tốn kém, giúp giảm thiểu triệu chứng nhưng không thể trị bệnh tận gốc, chỉ có kết quả với các trường hợp bệnh nhẹ.

Trị bệnh phụ khoa bằng Tây y cho hiệu quả nhanh

Cũng có nhiều chị em, khi nhận thấy các dấu hiệu bất thường tại vùng kín đã đi thăm khám. Bác sĩ kết luận bị bệnh phụ khoa và đã được kê đơn thuốc trị bệnh gồm các loại thuốc như: Thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt và dung dịch vệ sinh phụ nữ hỗ trợ điều trị bệnh tốt hơn.

Tùy thuộc vào tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp. Ưu điểm chính của thuốc tây chữa bệnh phụ khoa mang lại tác dụng nhanh, thuốc dễ mua, dễ dùng và giá cả vừa phải.

Tuy nhiên, phương pháp này cũng còn tồn tại một số nhược điểm nhất định mà người dùng nên cân nhắc như:

  • Dễ nhờn thuốc, không được sử dụng trong thời gian quá dài.
  • Thuốc có thể tiêu diệt vi khuẩn có hại nhưng đồng thời cũng tiêu diệt luôn vi khuẩn có lợi làm mất cân bằng độ pH vùng kín. Vì vậy, bệnh dễ tái phát, nguy cơ mắc các bệnh khác cao hơn.
  • Thuốc tây trị bệnh phụ khoa không thể tận gốc được mà chỉ có tác dụng với bệnh khi ở giai đoạn nhẹ.

Điều trị bệnh phụ khoa bằng Đông y: An toàn, hiệu quả dài lâu

So với phương pháp Tây y, mẹo dân gian thì chữa bệnh bằng thuốc Đông y vẫn được nhiều chị em lựa chọn hơn. Bởi vì, theo Đông y những tổn thương trong quan hệ sinh lý mà người phụ nữ phải chịu có ảnh hưởng tới chức năng của can, tâm, tỳ, thận. Từ đó sẽ ảnh hưởng tới hai mạch nhâm – xung và sinh ra bệnh thuộc kinh, đới, thai, sản.

Tìm hiểu cách điều trị bệnh phụ khoa bằng YHCT

Tìm hiểu cách điều trị bệnh phụ khoa bằng YHCT

Muốn chữa bệnh triệt để phải diệt trùng, khuẩn tại vị trí viêm, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, bổ can, tỳ thận, điều hòa khí huyết, nâng cao sức khỏe sinh sản,…chỉ có vậy bệnh mới nhanh khỏi và không bao giờ tái phát.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều bài thuốc chữa bệnh phụ khoa được quảng cáo rộng rãi. Đi kèm theo đó là các vấn đề như thuốc kém chất lượng, hiệu quả mang lại thấp, đồng thời gây ảnh hưởng tới sức khỏe, tình trạng bệnh nặng thêm,… Các nhà thuốc gia truyền không được cấp phép hoạt động vẫn bày bán thuốc rộng rãi.

Chình vì vậy, người bệnh hãy sáng suốt, lựa chọn những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. Để giúp người bệnh không phải lo lắng tới vấn đề này, chúng tôi đã tìm hiểu và được biết nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh có rất nhiều bài thuốc quý, trong đó có bài thuốc phụ khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa rất hiệu quả.

Chữa viêm phụ khoa hiệu quả chỉ với bài thuốc Nam gia truyền Phụ Khang Đỗ Minh

Rất nhiều người bệnh sau khi chữa tại đây đã khỏi bệnh và phản hồi rất tích cực về nhà thuốc. Đặc biệt, có nhiều nhà khoa học đã nghiên cứu và công nhận hiệu quả mà thuốc phụ khang Đỗ Minh mang lại.

Chúng tôi đã tới nhà thuốc tìm hiểu và được biết, bài thuốc này được làm từ các loại thảo dược quý trong tự nhiên và bào chế theo công thức gia truyền tạo nên 4 bài thuốc nhỏ hòa quyện với nhau. Cụ thể là:

  • Thuốc viên đặt phụ khang Đỗ Minh

  • Thuốc viên uống phụ khang Đỗ Minh

  • Thuốc xịt phụ khang Đỗ Minh

  • Thuốc rửa phụ khang Đỗ Minh

Tác dụng chính của bài thuốc này là giúp diệt khuẩn, tiêu viêm, giảm nhanh các triệu chứng khó chịu, mang lại cảm giác thoải mái cho người bệnh. Đồng thời, làm hồng, se khít vùng kín, đào thải các khí hư ra bên ngoài và tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tái phát hiệu quả.

Ngoài ra toàn bộ các vị thuốc đều là thảo dược tự nhiên, đạt chứng chỉ CO-CQ. Nhà thuốc cũng là đơn vị chữa bệnh uy tín được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động.

Bệnh viêm phụ khoa gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng, do đó chị em hãy nêu cao cảnh giác và thực hiện các biện pháp phòng tránh bệnh. Bài thuốc phụ khang Đỗ Minh chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn thoát khỏi căn bệnh này. Hãy liên hệ tới hotline của nhà thuốc để được đăng ký khám, tư vấn hoàn toàn miễn phí.

>> NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG  <<

– Địa chỉ: HN: + Số 37A, ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Ba Đình – Hà Nội

             HCM: + Số 100 đường Nguyễn Văn Thương – phường 25 – quận Bình Thạnh – TPHCM

– Điện thoại: + 024 6253 6649 – 0963 302 349 (Hà Nội)

                    + 028 3899 1677 – 0938 449 768 (TPHCM)

– Email: lienhe@dominhduong.com

– Website: http://dominhduong.com

– Nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường luôn không ngừng phát triển, được đánh giá cao và vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng 2017”. Xem chi tiết.

– Năm 2018, Đỗ Minh Đường tiếp tục được lựa chọn, trở thành đơn vị đồng hành cùng Đài truyền hình VTV2 trong chương trình “Khỏe thật đơn giản”, nhằm nâng cao nhận thức chữa bệnh bằng y học cổ truyền của người dân. Theo dõi tại đây.

THÔNG TIN XEM THÊM:

>>> Chữa bệnh phụ khoa bằng thuốc Phụ Khang Đỗ Minh Đường có tốt không?

>>> Phụ khang Đỗ Minh – bài thuốc chữa bệnh phụ khoa của Đỗ Minh Đường với 100% dược liệu sạch

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo