Chuyên gia hé lộ các bệnh phụ khoa thường gặp nhất ở nữ giới hiện nay

NÊN ĐỌC:

>>> Thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa được nhiều người tin tưởng? VÌ SAO?

>>> REVIEW, đánh giá của người bệnh về bài thuốc PHỤ KHANG ĐỖ MINH chữa bệnh phụ khoa

Những bệnh phụ khoa thường gặp nhất hiện nay chị em cần biết

Theo bác sĩ Ngô Thị Hằng, hầu như các chị em phụ nữ đều mắc các bệnh về phụ khoa ít nhất 1 lần trong đời. Nếu không phát hiện và điều trị sớm, bệnh có thể tiến triển nặng từ đó ảnh hưởng rất lớn đến vấn đề sinh sản sau này. Dưới đây là một vài bệnh phụ khoa thường gặp mọi người cần biết.

  • Bệnh viêm âm đạo

Đây là bệnh thường gặp nhất ở chị em do vi khuẩn hoặc nấm, trùng roi xâm nhập vào âm đạo gây viêm nhiễm. Nguyên nhân chủ yếu là do vùng kín không được vệ sinh sạch sẽ hoặc vệ sinh không đúng cách, môi trường pH mất cân bằng,… Người mắc bệnh viêm âm đạo thường sẽ cảm thấy bị ngứa ngoài âm đạo, khí hư ra nhiều kèm theo mùi khó chịu.

  • Bệnh viêm cổ tử cung

Viêm cổ tử cung cũng là một trong những bệnh phụ khoa phổ biến hiện nay chị em cần lưu ý. Nguyên nhân gây bệnh thường là do nạo phá thai nhiều lần, sẩy thai, vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ hoặc quan hệ tình dục không an toàn,…tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, nấm sinh sôi và phát triển gây bệnh.

Dấu hiệu nhận biết bệnh viêm cổ tử cung là đau bụng dưới, cơ thể mệt mỏi, sốt cao, ngứa âm đạo, đau rát khi quan hệ, kinh nguyệt không đều, khí hư ra nhiều và có thể kèm mùi hôi,…

Bệnh phụ khoa thường gặp, chị em cần biết

Một số bệnh phụ khoa thường gặp, chị em cần biết

  • Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở các tế bào bị lộn ra mặt ngoài cổ tử cung. Khi các tế nào này phát triển mạnh mẽ, xâm lấn ra bên ngoài cổ tử cung, các tế bào tăng cường tiết dịch gây nên tình trạng ẩm ướt vì thế tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển gây viêm nhiễm ở lộ tuyến cổ tử cung.

Dấu hiệu nhận biết là thường là đau bụng dưới, xuất huyết sau quan hệ, khí hư nhiều, màu bất thường kèm mùi hôi khó chịu.

  • Bệnh u xơ tử cung

Nguyên nhân dẫn tới bệnh này là do nhau thai còn sót lại sau khi nạo phá thai, sinh đẻ hoặc tác dụng phụ của đặt vòng tránh thai. Người bị u xơ tử cung sẽ có các triệu chứng như kinh nguyệt không đều, đau rát khi quan hệ, bụng dưới đau, xuất huyết âm đạo,…

  • Bệnh viêm phần phụ

Là tình trạng viêm nhiễm ở các bộ phận như buồng trứng, ống dẫn trứng, hệ thống dây chằng do các nguyên nhân chính gây nên là: Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn hoặc do các bệnh khác gây ra (viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung,…). Đau ở hạ vị, khí hư ra nhiều, có mùi hôi hoặc mủ, sốt cao,…là các triệu chứng điểm hình của bệnh.

Lời khuyên giúp các chị em điều trị bệnh phụ khoa đạt được hiệu quả như mong muốn

“Nhìn chung, các bệnh phụ khoa không quá khó để điều trị triệt để, tuy nhiên cần nhận biết sớm để quá trình chữa mới đạt được hiệu quả cao. Tuyệt đối không nên chủ quan khi xuất hiện các dấu hiệu bệnh, để bệnh trở nặng vừa tốn tiền bạc, thời gian lại gây ra hậu quả khó lường”, đây là chia sẻ của bác sĩ Hằng.

Bác sĩ cũng cho biết thêm: Chị em phụ nữ nên chú ý tới chăm chút cho sức khỏe bản thân và nhận biết sự thay đổi của cơ thể để đi khăm khám bác sĩ kịp thời. Đối với các bệnh phụ khoa, sau khi thăm khám, xác định được nguyên nhân gây bệnh bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị bệnh phù hợp.

Người bệnh có thể lựa chọn một số phương pháp điều trị bệnh phụ khoa như:

  • Thuốc Tây y

  • Mẹo dân gian

  • Thuốc Đông y

Từ gần 150 năm trước, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã có sự nghiên cứu, tìm tòi và sáng chế ra bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa các bệnh phụ khoa khá hiệu quả. Tuy nhiên, ngày nay bác sĩ Đỗ Minh Tuấn (Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, đồng thời là giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường) cùng các cộng sự đã có sự thay đổi một số vị thuốc giúp Phụ Khang Đỗ Minh trở thành bài thuốc tốt, giúp hàng ngàn chị em khỏi bệnh.

Liên hệ gặp bác sĩ Hằng để được tư vấn và thăm khám về bệnh phụ khoa

Liên hệ bác sĩ Hằng để được tư vấn về tình trạng bệnh phụ khoa

Theo bác sĩ Hằng, thuốc Phụ Khang Đỗ Minh được bào chế từ 100% thảo dược quý trong tự nhiên, được thu hái trực tiếp từ các vườn thuốc và trên núi. Sau đó được sơ chế theo quy trình hiện đại nên giữ được 99.9% dược tính bán đầu. Đặc biệt, nhà thuốc cam kết về chất lượng thuốc, tuyệt đối không có có chuyện pha lẫn tân dược hay sử dụng chất bảo quản.

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh là sự kết hợp hài hòa từ 4 bài thuốc nhỏ: Thuốc rửa, thuốc xịt, thuốc viên đặt và thuốc uống đặc trị.

Thuốc mang lại tác dụng chính:

  • Loại sạch tế bào chết hoại tử trong và ngoài cổ tử cung ra ngoài.

  • Khử mùi hôi vùng kín và hạn chế huyết trắng.

  • Chống khô rát nhờ cân bằng độ pH môi trường âm đạo

  • Tiêu viêm, kháng khuẩn, bổ huyết và ngăn ngừa viêm nhiễm.

  • Là hồng, se khít và trẻ hóa vùng kín hiệu quả.

Bác sĩ Hằng chia sẻ: “Phụ Khang Đỗ Minh quả thực là bài thuốc chữa bệnh phụ khoa an toàn, hiệu quả hiện nay giúp nhiều chị em khỏi bệnh, có cuộc sống viên mãn. Bệnh nhân của tôi sau khi điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đều đạt được hiệu quả cao và quan trọng nhất là không gặp phải bất cứ tác dụng phụ nào”.

Chữa bệnh phụ khoa bằng thảo dược tự nhiên Phụ Khang Đỗ Minh là phương pháp chữa bệnh không xâm lấn

Chữa bệnh phụ khoa bằng thảo dược tự nhiên Phụ Khang Đỗ Minh là phương pháp chữa bệnh không xâm lấn

Bệnh phụ khoa không thể chủ quan bởi nó là nguyên nhân lớn gây vô sinh, hiếm muộn ở nữ giới hiện nay. Nếu nhận thấy bất kỳ dấu hiệu nào của bệnh viêm âm đạo hoặc có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp hãy nhanh tay gọi tới hotline của nhà thuốc Đỗ Minh Đường: 024 6253 6649 (HN), 028 3899 1677 (HCM) hoặc gửi thư về email lienhe@dominhduong.com để được tư vấn MIỄN PHÍ.

CLICK XEM THÊM:

>>> Chữa bệnh phụ khoa bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường cho hiệu quả vượt trội

>>> Khám phá 3 thảo dược chữa bệnh phụ khoa tại Đỗ Minh Đường cho hiệu quả cao nhất 

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo