Những điều cần biết trước khi chị em tới khám phụ khoa ở số 9 Ngô Thì Nhậm

Vài nét về phòng khám phụ khoa ở số 9 Ngô Thì Nhậm

Phòng khám số 9 Ngô Thì Nhậm (Phòng khám Đa khoa Việt Hàn) được thành lập từ năm 2005. Để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, phòng khám đã nhiều lần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh bằng các loại máy móc hiện đại, chuyên sâu, chất lượng tốt.

Phòng khám Đa khoa Việt Hàn là một trong số ít những cơ sở y tế tại Hà Nội đủ điều kiện khám sức khỏe định kỳ cho các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức,… theo quy định của Bộ Y Tế.

Phòng khám sở hữu đội ngũ giáo sư, y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao, có đạo đức nghề nghiệp. Đội ngũ y tá luôn nhiềt tình, tận tâm và chu đáo với bệnh nhân, giúp đem đến một môi trường khám chữa bệnh thân thiện và chuyên nghiệp.

Đặc biệt, phòng khám phụ khoa ở số 9 Ngô Thì Nhậm là một trong 4 cơ sở y tế tại quận Hai Bà Trưng được ký hợp đồng khám bảo hiểm Y tế cho các đối tượng như học sinh, sinh viên, cán bộ công nhân viên, hưu trí, người nghèo,…

Ngoài khám phụ khoa, phòng khám phụ khoa ở số 9 Ngô Thì Nhậm còn sẵn sàng tiếp nhận mọi đối tượng bệnh nhân ở tất cả các chuyên khoa khác nhau như: Khoa nội tổng hợp, khoa nhi, khoa sản, răng hàm mặt, tai mũi họng, mắt, khoa ngoại, da liễu, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh,…

Bạn có thể đặt lịch hẹn gặp bác sĩ trực tiếp qua điện thoại, email để tránh mất thời gian chờ đợi. Mọi thông tin từ địa chỉ liên lạc của bạn tới hồ sơ bệnh án đều sẽ được phòng khám lưu trữ lại và bảo mật 100%.

Phòng khám phụ khoa ở số 9 Ngô Thì Nhậm

Thông tin liên hệ của phòng khám phụ khoa ở số 9 Ngô Thì Nhậm

Bạn có thể tới khám và điều trị bệnh phụ khoa thông qua địa chỉ như sau:

  • Địa chỉ: Số 9 Ngô Thì Nhậm – Quận Hai Bà Trưng – Thành phố Hà Nội
  • Tel: 04.39454688 – 04.39454690 – 0243 9454 688
  • Fax: 04.39454689
  • Email: phongkhamdkviethan@gmail.com
  • Lịch làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7

– Sáng: 08:00–11:45

– Chiều: 13:30–17:30

Bạn có thể tới gặp bác sĩ để khám và điều trị thông qua địa chỉ liên lạc trên

Nhận xét về phòng khám phụ khoa ở số 9 Ngô Thì Nhậm

Dưới đây là một số nhận xét của những người từng khám phụ khoa ở số 9 Ngô Thì Nhậm mà chúng tôi tổng hợp được:

“Em mới đến khám ở đây có 1 lần, vừa vào lấy sổ mất 120k phí khám và tư vấn lần đầu. Chờ đến lượt mình khám cũng không lâu lắm. Người khám cho em là bác sĩ Nguyệt, khá già rồi (nghe giới thiệu là nguyên trưởng khoa phụ 1, Bệnh viện C). Bác sĩ cũng nhẹ nhàng, không cáu gắt gì.

Em được chỉ định làm xét nghiệm dịch âm đạo, xét nghiệm máu, siêu âm đầu dò. Kết luận là bị viêm lộ tuyến giai đoạn 1 và nhiễm ít tạp khuẩn ở âm đạo. Nhưng bác sĩ không cho thuốc gì cả, bảo là bệnh không nặng và hẹn em tuần sau tới tái khám. Em đang phân vân không biết có nên đi không?”

“Hôm nay mình vừa khám phụ khoa ở số 9 Ngô Thì Nhậm xong, cảm giác chung là rất khó chịu. Mình cứ tưởng là liên doanh Việt Hàn thì chắc là chất lượng dịch vụ tốt. Nhưng hoàn toàn ngược lại…”

“Chị em không nên đến khám phụ khoa ở số 9 Ngô Thì Nhậm nhé. Chứ đến đấy khám mà bác sĩ cho đi xét nghiệm, siêu âm đủ kiểu, tốn tiền lắm. Tớ thì khám ở đấy 2 lần, lần nào bác sĩ cũng bảo đi siêu âm.”

“Mình đến bệnh viện 56 Hai Bà Trưng thì đông quá nên mấy ông trông xe cứ giới thiệu qua phòng khám phụ khoa ở số 9 Ngô Thì Nhậm, bảo ở đây có bác sĩ Trinh trưởng khoa làm việc tốt lắm. Nhưng thật lòng đến đấy 1 lần mình cảm thấy quá thất vọng, không thể hiểu nổi lại có 1 phòng khám làm ăn như thế. Lúc đầu thì được giới thiệu là bác sĩ Trinh sẽ khám, đòi nộp 120k, nhưng lên tầng 2 thì chỉ có 2 cô y tá mặt non troẹt, nói còn ấp a ấp úng, chỉ được cái thu tiền nhanh. Tóm lại là chị em đừng tin mấy lão trông xe ở bệnh viện 56 Hai Bà Trưng, chắc họ ăn tiền của bên Việt Hàn rồi cũng nên.”

“Mình có thẻ bảo hiểm y tế ở phòng khám Đa khoa Việt Hàn nên cũng thường xuyên tới đây khám phụ khoa. Khi mình có bầu, mình đã được bác sỹ Minh Nguyệt ở đó khám cho. Mình thấy bác sĩ khám và siêu âm rất cẩn thận chu đáo, và còn dặn dò chi tiết thời gian này phải kiêng những gì, đi lại ra sao. Tuy bác sĩ hơi khó tính nhưng được cái khám cẩn thận nên mình toàn tới đây để khám theo thẻ bảo hiểm y tế. Mình thấy khá ổn vì khám vừa nhanh, vừa có y tá hướng dẫn chứ không như đi khám ở các bệnh viện lớn.”

Chị em hãy nên tham khảo kĩ ý kiến của người thân và bạn bè trước khi quyết định đi khám phụ khoa tại bất kì địa chỉ nào nhé

Trên đây là những thông tin cần biết trước khi bạn tới khám phụ khoa ở số 9 Ngô Thì Nhậm. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích các bạn trong quá trình tìm kiếm một địa chỉ khám phụ khoa uy tín. Nếu có bất cứ câu hỏi gì, hãy comment bên dưới, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn.

>>> Xem Thêm: Giải đáp thắc mắc: Khám phụ khoa là như thế nào?

Phương Hoa (t/h)

ArrayArray

Bình luận

  1. Chung says: Trả lời

    Đến Mây pk toàn bắt xn nay nọ  viêm phụ khoa mà khám xn mat 5c còn chưa xong. Hết tiền 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo