Những địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ qua

Cám ơn bạn Thủy đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với thắc mắc trên của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Những địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Vũng Tàu

Một số phòng khám phụ khoa ở Vũng Tàu mà bạn có thể tham khảo đó là:

Phòng khám Đa Khoa Vũng Tàu

Phòng khám Đa khoa Vũng Tàu là một phòng khám phụ khoa ở Vũng Tàu theo hình thức tư nhân nhưng lại có chất lượng khám chữa bệnh không thua kém các phòng khám công lập. Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ, nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trang công việc. Các trang thiết bị y tế của phòng khám luôn được cải tiến để phục vụ quá trình xét nghiệm, chụp chiếu, giúp việc chẩn đoán và điều trị bệnh được diễn ra thuận lợi hơn.

Chuyên khoa Sản phụ khoa của phòng khám là một địa chỉ đáng tin cậy, giúp chị em có thể yên tâm khi tới đây khám chữa các bệnh một các hiệu quả.

– Địa chỉ: số 408 Lê Hồng Phong, Thắng Tam, Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

– Điện thoại: (84-91) 6 322 679

– Giờ làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 AM – 20:00 PM

phòng khám phụ khoa ở Vũng Tàu

Đâu là phòng khám phụ khoa ở Vũng Tàu uy tín là điều mà nhiều chị em quan tâm

Phòng khám Đa Khoa Minh Châu

Phòng Khám Đa Khoa Minh Châu được nhiều người đánh giá là địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Vũng Tàu uy tín và chất lượng. Phòng khám hội tụ đầy đủ đội ngũ y bác sĩ có tay nghề, giàu nhiệt huyết, thân thiện, cùng các trang thiết bị luôn được cải tiến và nhập khẩu từ nước ngoài.

Trong suốt quá trình hoạt động, phòng khám đã áp dụng những khoa học công nghệ hiện đại vào phương pháp chữa bệnh, nhằm mang lại kết quả khám chữa bệnh một cách chính xác và hiệu quả. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tới khám và chữa trị tại đây.

– Địa chỉ: 297 Trương Công Định, Phường 3, thành phố Vũng Tàu

– Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Chủ nhật: 8:00 đến 20:00

Phòng khám Đa Khoa Bình An

Phòng khám Đa khoa Bình An nằm ở vị trí giao thông thuận lợi nên bạn có thể dễ dàng trong việc tìm kiếm. Tại phòng khám có 1 khoa lâm sàng và 5 khoa cận lâm sàng sẽ giúp quá trình thăm khám phụ khoa của bạn trở nên khoa học và cẩn thận hơn. Phòng khám có một đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, các trang thiết bị được đầu tư hiện đại, đạt độ chính xác cao trong chẩn đoán và điều trị.

Ngoài ra, Phòng khám Đa khoa Bình An còn cung cấp dịch vụ khám bệnh, chăm sóc và điều trị tại nhà trong trường hợp bạn hoặc người thân không thể tới bệnh để tham khám trực tiếp.

– Địa chỉ: 372 Hùng Vương, phường Long Tâm, Thành phố Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

– Lịch làm việc:

+ Từ thứ hai đến thứ bảy: 07g00 – 11g30; 13g30 – 17g00 và từ 17g00 – 21g00

+ Ngày chủ nhật: Từ 07g00 – 11g00

Phòng khám Đa khoa Quốc tế International SOS

Phòng khám Đa khoa Quốc tế International SOS là phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh hàng đầu cho người bệnh. Đây được xem là một trong những địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Vũng Tàu được nhiều chị em tin tưởng.

Phòng khám bao gồm các bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp. Cơ sở vật chất khang trang hiện đại đã giúp hỗ trợ quá trình điều trị các bệnh phụ khoa được diễn ra tốt hơn.

Ngoài ra, phòng khám còn cung cấp thêm các dịch vụ sơ cứu khẩn cấp 24/7, khám sức khỏe tổng quát, sản phụ khoa,… với mức chi phí rẻ và hợp lý. Phòng khám Đa khoa Quốc tế International SOS là nơi chị em có thể yên tâm tới để thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa.

– Địa chỉ: số 1 Lê Ngọc Hân, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

– Lịch làm việc:

+ Thứ Hai – Thứ Bảy: 08:00 – 20:00

+ Chủ Nhật: 08:00 – 23:00

phòng khám phụ khoa ở Vũng Tàu

Chị em nên chọn những phòng khám phụ khoa ở Vũng Tàu uy tín để được các bác sĩ điều trị sao cho hiệu quả nhất

Phòng khám Đa khoa Mỹ Xuân

Phòng khám Đa khoa Mỹ Xuân là một trong nhưng phòng khám phụ khoa ở Vũng Tàu khá uy tín, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Phòng khám có nhiều chuyên khoa khác nhau. Bạn có thể đến khám bệnh phụ khoa tại khoa sản phụ khoa.

Phòng khám là địa chỉ tin cậy cho mọi phụ nữ bởi ở đây có hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên có chuyên môn nghiệp vụ cao, nhiệt tình trong khám chữa bệnh.

– Địa chỉ: Ấp Bến Đình, Xã Mỹ Xuân, Huyện Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu

– Điện thoại: (064)3899456

– Giờ làm việc: 8:00 AM – 20:00 PM

Trước khi đi khám phụ khoa cần lưu ý gì?

– Dù là lần khám phụ khoa đầu tiên nhưng bạn cũng không nên quá lo lắng, đừng tự tạo áp lực cho mình bởi đây chỉ là một cuộc kiểm tra về tình hình sức khỏe của bạn khá nhẹ nhàng và không có gì đáng sợ cả. Hãy thoải mái và thư giãn để quá trình thăm khám diễn ra nhanh chóng và cho kết quả chính xác hơn.

– Trước khi đi khám phụ khoa bạn nên chuẩn bị cho mình những câu hỏi mong được bác sĩ giải đáp. Vì không phải ngày nào bạn cũng có thể gặp họ để đặt câu hỏi. Do đó, không lãng phí thời gian của mình và hãy tận dụng cơ hội gặp bác sĩ lần này.

– Bạn nên mặc trang phục thoải mái, dễ cởi. Có thể mặc váy để thuận tiện hơn cho việc thăm khám.

– Trước khi đi khám phụ khoa 1-2 ngày, bạn hãy rửa vùng kín bằng nước sạch nhưng tuyệt đối không được thụt rửa âm đạo hoặc sử dụng các dung dịch vệ sinh vùng kín để rửa. Vì điêu này có thể làm ảnh hưởng tới kết quả kiểm tra của bạn.

– Hãy mang theo một khoản tiền kha khá khi bạn đi khám phụ khoa. Về cơ bản thì các phòng khám phụ khoa ở Vũng Tàu đều có giá cả không quá đắt. Tuy nhiên sẽ có thể phát sinh thêm tiền trong quá trình thăm khám và làm các xét nghiệm. Vì vậy bạn cũng nên chuẩn bị kinh phí dự phòng mang theo.

– Tránh đi khám phụ khoa khi đang đến chu kì kinh nguyệt. Ngoài ra, nên đi khám phụ khoa vào buổi sáng. Không dùng rượu bia, các chất kích thích và đồ ăn nhiều đường, nhiều dầu mỡ, không quan hệ tình dục hay sử dụng bất cứ vật dụng nào kích thích âm đạo trong 2 – 3 ngày trước khi đi khám,… Bởi nó có thể làm ảnh hưởng đến kết quả xét nghiệm.

 phòng khám phụ khoa ở Vũng Tàu

Trước khi đi khám chị em không nên có quan hệ tình dục để kết quả điều trị được chính xác hơn

Trên đây là những gợi ý về danh sách một số phòng khám phụ khoa Vũng Tàu để chị em có thể tham khảo. Hy vọng bạn có thể chọn cho mình một địa chỉ uy tín để có thể gửi gắm sức khỏe của mình vào đó lâu dài nhé.

>> Xem thêm: Khám phụ khoa Cần Thơ ở đâu chất lượng nhất

Phương Hoa (t/h)

ArrayArray

Bình luận

  1. Thúy Trần says: Trả lời

    Hi nếu các mẹ đang tìm một nơi khám sản phụ khoa uy tín thì cũng có thể tham khảo thêm địa chỉ : KHOA SẢN BỆNH VIỆN ĐA KHOA VẠN PHƯỚC tại địa chỉ 42 Cách Mạng Tháng Tám, phường Long Hương, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu Điện thoại: 02543 731113hoặc bạn có thể truy cập website http://benhvienvanphuoc.com/ để biết thêm chi tiết nha

  2. Kim Thi says: Trả lời

    em đã khám ở bệnh viện đa khoa Vạn Phước ở Bà Rịa. Thật sự rất hài lòng về chất lượng khám cũng như thái độ đối với bệnh nhân của các bác sĩ và nhân viên y tế ở đây. Em chia sẽ trên đây các chị em nào muốn khám thì đến nhé. Địa chỉ là số 42, đường CMT8, Phường Long Hương ( đi qua cầu Long hương khoản 200m nhìn hướng tay trái)

  3. trần thị hạnh says: Trả lời

    em o vũng tàu muốn tìm phòng khám uy tính để phá thai. e nên đến địa chỉ nào vậy? 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo