Mách bạn những địa chỉ khám phụ khoa quận 10 uy tín và chất lượng

Bài viết bạn nên đọc:

>> Khám phụ khoa ở TPHCM nơi nào tốt và gợi ý các bệnh viện uy tín

>> Khám phụ khoa khi mang thai và những lưu ý mẹ bầu cần ghi nhớ

Những địa chỉ khám phụ khoa quận 10 uy tín

Với chị em phụ nữ thường có tâm lí e ngại mỗi khi đi khám phụ khoa, bởi đây là vấn đề khá nhạy cảm và thầm kín. Và để đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh, chị em có thể tham khảo những địa chỉ khám phụ khoa ở quận 10 như:

  • Khám phụ khoa quận 10 tại phòng khám Bác sĩ Nguyễn Mai Hạnh

Phòng khám sản phụ khoa do bác sĩ Nguyễn Mai Hạnh phụ trách chính chuyên khám và điều trị các bệnh như: Tầm soát ung thư cổ tử cung, điều trị những bệnh viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn kinh nguyệt, khám thai định kì, tư vấn và điều trị hiếm muộn…

Đây là một trong những địa chỉ phòng khám phụ khoa ở quận 10 được đánh giá cao về chất lượng khám chữa bệnh nên nếu chị em có vấn đề gì về phụ khoa có thể tìm đến. Mặt khác, bác sĩ Hạnh có nhiều năm làm việc tại bệnh viện Từ Dũ nên có rất nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh và thấu hiểu tâm lí bệnh nhân.

khám phụ khoa quận 10 bác sĩ Mai Hạnh

Siêu âm phụ khoa giúp chị em phát hiện được những bất thường ở vùng kín

  • Khám phụ khoa quận 10 tại phòng khám của bác sĩ Võ Thị Mỹ Hạnh

Phòng khám phụ khoa của bác sĩ Võ Thị Mỹ Hạnh nằm ở phường 8. Bác sĩ Võ Thị Mỹ Hạnh rất nổi tiếng tại bệnh viện Hùng Vương với trình độ chuyên môn cao và nhiều nhiều kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh lí về sản phụ khoa.

Đến với phòng khám bạn có thể yên tâm bởi sự tận tâm và nhiệt tình của bác sĩ Hạnh cũng như thoải mái tâm sự tình trạng sức khỏe của mình để có phương hướng điều trị kịp thời.

  • Phòng khám phụ khoa quận 10 của TS, BS Tạ Thị Thanh Thủy

Bác sĩ Tạ Thị Thanh Thủy được rất nhiều người biết đến bởi sự nổi tiếng trong lĩnh vực sản phụ khoa. Với kinh nghiệm lâu năm cùng với trình độ chuyên môn giỏi nên đã điều trị thành công rất nhiều trường hợp khó trong các vấn đề về sản phụ khoa.

Đến với phòng khám, chị em có thể tiếp cận với những phương pháp chuẩn đoán và điều trị mới, rất nhanh chóng và có tỉ lệ chính xác cao. Do đó, nếu băn khoăn chưa biết khám phụ khoa quận 10 nên chọn địa chỉ nào thì bạn có thể đến Phòng khám của bác sĩ Thanh Thủy.

khám phụ khoa quận 10 bác sĩ Thanh Thủy

Bác sĩ tiến hành khám và chuẩn đoán bệnh

  • Phòng khám sản phụ khoa quận 10 của BS CKI Khúc Minh Thúy

Bác sĩ Khúc Minh Thúy hiện đang làm việc tại bệnh viện Hùng Vương và khoa sản Phụ khoa của phòng khám đa khoa FV Sài Gòn.

Ngoài công việc hiện tại ở bệnh viện bác sĩ Thúy còn là giảng viên bộ môn phụ sản tại trường Đại học Y dược nên không những nắm vững lí thuyết mà khi thực hành khám chữa bệnh cũng rất hiệu quả. Bạn có thể đến phòng khám phụ khoa quận 10 của bác sĩ Thúy để thực hiện khám thai và theo dõi thai kì, xử lí các biến chứng thai kì, phẫu thuật điều trị các bệnh về phụ khoa,…

  • Phòng khám phụ khoa của bác sĩ Huỳnh Thị Thúy Mai

Phòng khám phụ khoa của bác sĩ Huỳnh Thị Thúy Mai nằm ở phường 14. Bác sĩ Thúy Mai là bác sĩ chuyên khoa 3 Sản phụ khoa, hiện bác sĩ cũng đang làm việc tại bệnh viện Hùng Vương.

Bác sĩ Thúy Mai là người có trình độ chuyên môn cao trong việc điều trị các bệnh liên quan đến phụ khoa, vô sinh hay hiếm muộn. Đến với phòng khám phụ khoa quận 10 này bạn sẽ nhận thấy sự tận tâm của bác sĩ với các bệnh nhận của mình và tạo cho chị em cảm giác thoải mái và thân thiện trong suốt quá trình khám phụ khoa và điều trị bệnh.

khám phụ khoa quận 10 ở đâu tốt

Lắng nghe tư vấn của bác sĩ để hiểu hơn về bệnh phụ khoa

Như vậy chúng tôi đã chia sẻ đến chị em những địa chỉ khám phụ khoa quận 10 uy tín và chất lượng. Hi vọng với những gì chúng tôi cung cấp sẽ trở thành cẩm nang đồng hành cùng chị em trong hành trình bảo vệ sức khỏe. Chúc chị em tìm được một địa chỉ khám phụ khoa phù hợp và chất lượng.

Xem thêm: Khám phụ khoa quận 12: Những địa chỉ chị em không nên bỏ lỡ

Đỗ Hoa (T/H)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo