Những câu hỏi thường gặp khi chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tại Đỗ Minh Đường

Đỗ Minh Đường là nhà thuốc chuyên áp dụng những bài thuốc gia truyền vào điều trị bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xương khớp, bệnh viêm xoang, tai mũi họng,…

Năm 2017, Đỗ Minh Đường vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng. (Xem chi tiết).

Đầu năm 2018, nhà thuốc tiếp tục được lựa chọn là đơn vị đồng hành cùng Đài truyền hình Việt Nam VTV2 trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” nhằm nâng cao nhận thức chữa bệnh bằng y học cổ truyền của người dân. (Theo dõi tại đây).

Câu hỏi: Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tại Đỗ Minh Đường có tốt không ạ? Em đang tính qua đó khám mà vẫn phân vân quá? (Nguyễn Thanh, 34 tuổi Nghệ An).

Trả lời: Đỗ Minh Đường là nhà thuốc đông y gia truyền, các bài thuốc chữa bệnh có từ gần 150 năm nay, trong đó Phụ Khang Đỗ Minh là bài thuốc đặc trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cho hiệu quả rất tốt. Hiện nay có rất nhiều chị em tin tưởng vào địa chỉ này.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường - Địa chỉ uy tín khám chữa bệnh phụ khoa

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Địa chỉ uy tín khám chữa bệnh phụ khoa

Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết, có đến 70% số người bệnh được chữa khỏi bệnh sau liệu trình đầu tiên, 20% số người cần áp dụng đến liệu trình thứ 2 – 3. Tính đến nay, đã có hàng ngàn bệnh nhân được chữa khỏi bệnh ở cơ sở này.

Câu hỏi: Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tại Đỗ Minh Đường có đắt không, thời gian chữa bệnh lâu không? (Ngân Đại, 23 tuổi – Yên Bái).

Trả lời: Tùy thuộc vào cơ địa, mức độ bệnh và đối tượng bệnh mà liệu trình sử dụng thuốc khác nhau, từ đó chi phí điều trị cũng sẽ khác nhau bạn nhé. Nhiều người chỉ cần dùng 1 liệu trình nhưng có người cần đến 2 – 3 liệu trình mới khỏi bệnh.

Tuy nhiên bạn có thể yên tâm, vì thuốc được điều chế từ các thảo dược nên chi phí cũng không quá cao. Hơn nữa, hiện nay nhà thuốc đang có những chính sách ưu đãi đối với khách hàng trong hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, Đỗ Minh Đường niêm yết bảng giá công khai, theo đúng quy định của Bộ Y tế, tuyệt đối không có chuyên không minh bạch, công khai.

Phụ Khang Đỗ Minh - Bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh đặc trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Phụ Khang Đỗ Minh – Bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh đặc trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Câu hỏi: Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tại Đỗ Minh Đường là áp dụng thuốc nam đúng không ạ? Thuốc có phải mất công sắc không, em rất ngại khoản đó. (Khánh Ngọc, 28 tuổi – Hà Nam).

Trả lời: Đỗ Minh Đường sử dụng bài thuốc gia truyền mang tên Phụ khoa Đỗ Minh (Phụ khang Đỗ Minh) để trị bệnh. Đây là bài thuốc gia truyền có lịch sử gần 150 năm, được bào chế từ 50 loại thảo dược thiên nhiên quý khác nhau như đương quy, ích mẫu, xà sàng tử, cam thảo, trinh nữ hoàng cung,… rất an toàn, lành tính.

Thuốc được bào chế ở 4 dạng (dạng đặt, dạng xịt, dạng dung dịch và dạng uống đặc trị) giúp thẩm thấu vào cơ thể thông qua nhiều con đường khác nhau, cho hiệu quả triệt để, không lo tái phát.

Phụ khang Đỗ Minh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có công dụng:

  • Thuốc viên đặt: Giúp đào thải khí hư và tế bào chết hoại tử tích tụ ở tử cung và cổ tử cung ra ngoài.

  • Thuốc xịt: Hạn chế huyết trắng, chống khô rát, cân bằng độ pH vùng kín, cho cảm giác dễ chịu.

  • Thuốc uống đặc trị: Kháng khuẩn, bổ huyết, bồi bổ sức khỏe.

  • Thuốc rửa: Làm hồng, se khít và trẻ hóa vùng kín.

Câu hỏi: Em muốn đến Đỗ Minh Đường chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thì cần làm những thủ tục gì. Có phải chờ đợi lâu không ạ? (Minh Huyên, 37 tuổi – Quảng Nam).

Trả lời: Đỗ Minh Đường có hai chi nhánh (Hà Nội và TPHCM), bạn hãy đến cơ sở gần nhất để thăm khám nhé (thông tin bên dưới). Với hệ thống đặt lịch khám online, người bệnh sẽ không phải mất công chờ đợi quá lâu..

Đó là những câu hỏi và câu trả lời về việc có nên chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tại Đỗ Minh Đường hay không. Hy vọng những thông tin này giúp bạn giải đáp được những thắc mắc về một địa chỉ chữa bệnh mà bạn đang quan tâm.

>> Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường <<

– Cơ sở Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Ba Đình. Điện thoại: 024.6253.6649 và 0963.302.349

– Cơ sở TP. HCM: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương – phường 25 – quận Bình Thạnh. Điện thoại:  028 3899 1677 – 0938 449 768

– Email liên hệ: lienhe@dominhduong.com

– Website: https://dominhduong.com

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo