Một số bác sĩ chữa viêm phụ khoa giỏi tại Hà Nội chị em cần lưu ý

Lý do chị em cần chữa viêm phụ khoa sớm

Bệnh viêm phụ khoa là bệnh lý xảy ra ở phụ nữ, đây luôn là nỗi lo của rất nhiều chị em trong độ tuổi trưởng thành. Tuy là một bệnh lý phổ biến chị em không nên chủ quan, bởi nếu bệnh không được chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, cụ thể:
+ Nếu khi bị viêm âm đạo mà không được điều trị dứt điểm thì rất dễ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như: có khả năng bị hiếm muộn, vô sinh, ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng…
Viêm phụ khoa là một bệnh lý dễ tái phát
Viêm phụ khoa là bệnh lý dễ tái phát
+ Các biến chứng do viêm vùng chậu sẽ có thể khiến chị em bị trầm cảm, thiếu máu, viêm phúc mạc, nguy hiểm hơn là gây vô sinh…
+ Nếu mắc bệnh lý cổ tử cung thường sẽ để lại những biến chứng rất nghiêm trọng như sinh non, sảy thai, tăng tỷ lệ ung thư cổ tử cung, thậm chí có thể gây vô sinh cho chị em.
Chính vì vậy, để sớm phát hiện bệnh và chữa trị kịp thời chị em cần đi khám phụ khoa định kỳ khi có những dấu hiệu đầu tiên và nhờ sự giúp đỡ của các bác sĩ chữa viêm phụ khoa giỏi để tránh tối đa những biến chứng mà viêm phụ khoa gây ra.

Một số bác sĩ chữa viêm phụ khoa giỏi tại Hà Nội

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Vũ Bá Quyết
Là Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Phó giáo sư, Tiến sĩ Vũ Bá Quyết từng tham gia rất nhiều khóa đào tạo về kỹ thuật nội soi tại nhiều nước tại châu Âu. Ngoài ra, ông còn tham gia giảng dạy trực tiếp mổ nội soi cho đội ngũ bác sĩ cùng ngành.
Phó giáo sư, Tiến sĩ Vũ Bá Quyết đã tiến hành trên 1000 ca phẫu thuật cắt tử cung bằng kỹ thuật nội soi. Ngoài ra, bác sĩ còn là người đầu tiên thực hiện cắt tử cung qua đường âm đạo. Có thể thấy rằng, đây là một bác sĩ chữa viêm phụ khoa giỏi mà chị em nên ghé qua.
Viêm phụ nếu không được chữa kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm
Bác sĩ Trần Thị Tuyết Lan
Bác sĩ Trần Thị Tuyết Lan đã có 12 năm công tác tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Là một bác sĩ được rất nhiều chị em đã được thăm khám nhận xét là rất tận tâm. Hơn nữa, đây là bác sĩ nữ nên chị em có thể yên tâm và thoải mái đến thăm khám cũng như chữa bệnh khi có dấu hiệu của viêm phụ khoa. Nếu chị em có nhu cầu đi khám có thể gọi điện đến phòng khám và đặt lịch trước cho bác sĩ.
Giáo sư, Tiến sĩ Trần Thị Phương Mai
Là một giáo sư cố vấn chuyên môn về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản Bộ y tế. Giáo sư, Tiến sĩ Trần Thị Phương Mai là một người có uy tín trong ngành sản, trong đó có chữa viêm phụ khoa. Bạn có thể qua trực tiếp để bác sĩ thăm khám hoặc gọi điện thoại để đặt lịch trước.
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Cảnh Chương
Một trong những bác sĩ chữa viêm phụ khoa giỏi ở Hà Nội thì chị em không nên bỏ qua Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Cảnh Chương. Được đánh giá là một bác sĩ có trình độ chuyên sâu và nổi tiếng trong thăm khám và điều trị sản phụ khoa.
Bác sĩ với sự tư vấn kỹ càng, am hiểu, nhẹ nhàng sẽ giúp chị em không phải lo lắng và ngại ngùng trước những vấn đề tế nhị khi mắc các bệnh viêm phụ khoa.
Tìm đến những bác sĩ có chuyên môn sẽ giúp chị em yên tâm hơn
Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Lan
Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc lan với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Nhiều kinh nghiệm trong việc thăm khám, theo dõi và điều trị, phẫu thuật các bệnh phụ khoa. Đặc biệt là các ca phẫu thuật nội soi, phẫu thuật sa sinh dục… Ngoài ra, bác sĩ cũng được đánh giá là tư vấn tốt và nhiệt tình.
Bác sĩ Lương Thị Thanh Bình
Là một bác sĩ rất nhiệt tình và tâm huyết với nghề, với 30 năm kinh nghiệm trong ngành sản phụ khoa Bác sĩ Lương Thị Thanh Bình chuyên đảm nhận việc khám và điều trị các chứng bệnh liên quan đến sản phụ khoa. Ngoài ra, bác sĩ còn thăm khám và điều trị các bệnh lý khác như vô sinh, tiết niệu. Bạn có thể đặt lịch trước để được thăm khám tại phòng khám của bác sĩ.
Như vậy, bài viết trên đây của chúng tôi đã giới thiệu đến bạn một số bác sĩ chữa viêm phụ khoa giỏi tại Hà Nội cũng như những lợi ích, lý do khi bạn thực hiện khám sức khỏe một cách đều đặn. Hãy chăm sóc sức khỏe sinh sản, phụ khoa của mình ngay từ hôm nay để không ảnh hưởng đến cuộc sống sau này. Chúc chị em sức khỏe!

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo