Khám phần phụ ở đâu tốt nhất tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh

Viêm phần phụ là một cụm từ chỉ các bệnh lý khác nhau có thể ở buồng trứng, vòi trứng hay hệ thống các dây chằng. Theo sự tổng hợp của các bác sĩ chuyên khoa thì nguyên nhân dẫn đến viêm phần phụ chủ yếu do vệ sinh không sạch sẽ, bị lây qua đường tình dục hay nạo hút phá thai nhiều lần bằng những hình thức không an toàn.

Khi có các triệu chứng như: đau bụng, âm đạo tiết dịch bất thường, rối loạn kinh nghiệm thì chị em nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và tiến hành điều trị kịp thời.

Xem thêm: Bệnh viêm phần phụ: Triệu chứng, nguyên nhân và cách điều trị 

Nên đi khám viêm phần phụ ở những cơ sở uy tín để có biện pháp điều trị kịp thời nhất

Nên đi khám viêm phần phụ ở những cơ sở uy tín để có biện pháp điều trị kịp thời nhất

1. Khám viêm phần phụ ở Hà Nội

1.1. Khám ở các bệnh viện lớn đầu chuyên về phụ khoa

Ở Hà Nội, trong lĩnh vực phụ khoa có các bệnh viện lớn đầu ngành là Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội luôn là ưu tiên số một cho chị em đến khám chữa viêm phần phụ. Đó là những bệnh viện công lập sở hữu đội ngũ bác sĩ tay nghề và chuyên môn cao, cơ sở vật chất được đầu tư với những trang thiết bị hiện đại tiên tiến.

Tuy nhiên, để khám viêm phần phụ ở đây bạn cần phải xếp hàng chờ đợi mất khá nhiều thời gian do số lượng lớn bệnh nhân đến thăm khám mỗi ngày gây ra tình trạng quá tải. Vì vậy, chị em có thể lựa chọn đến khám tại một số khoa Sản ở các bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện E, Bệnh viện Việt Pháp,… đều là những bệnh viện uy tín với mức giá thành phải chăng.

Bệnh viện phụ sản TW là địa chỉ khám viêm phần phụ đáng tin cậy ở Hà Nội

Bệnh viện phụ sản TW là địa chỉ khám viêm phần phụ đáng tin cậy ở Hà Nội

1.2. Khám viêm phần phụ ở những phòng khám uy tín, chất lượng

Bên cạnh đó, hiện nay ở Hà Nội cũng có rất nhiều phòng khám uy tín với chất lượng tốt, hoạt động ngoài giờ hành chính như phòng khám đa khoa Thái Hà, Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội, Phòng khám đa khoa Bảo Anh…

Khi đến đó, chị em sẽ được tư vấn và khám chữa trị bởi đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp tận tâm với nghề thăm khám, chẩn đoán về bệnh viêm phần phụ và luôn có mức giá được niêm yết rõ ràng từng hạng mục theo đúng khung giá của sở y tế Hà Nội. Chắc chắn sẽ khiến chị em hài lòng khi khám viêm phần phụ tại đây.

Mặc dù có rất nhiều sự lựa chọn nhưng trước khi khám phần phụ, chị em cần tìm hiểu thông tin ở các phòng khám tư nhân một cách rõ ràng để tránh mất tiền nhưng khám chữa bệnh không hiệu quả.

2. Khám viêm phần phụ ở thành phố Hồ Chí Minh

2.1. Bệnh viện Từ Dũ

Đây là bệnh viện chuyên sản phụ khoa lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên mức độ uy tín cũng tỉ lệ thuận với số lượng người đến thăm khám mỗi ngày. Vì vậy, mong muốn khám viêm phần phụ, chị em cần đặt lịch hẹn trước hoặc chọn khám dịch vụ sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian.

 Khám viêm phần phụ ở bệnh viện Từ Dũ Tp.HCM được nhiều người tin cậy

Khám viêm phần phụ ở bệnh viện Từ Dũ Tp.HCM được nhiều người tin cậy

2.2. Bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn

Là bệnh viên chuyên sản phụ khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh và là bệnh viên theo mô hình bệnh viện khách sạn đầu tiên ở Việt Nam. Cho nên khi khám viêm phần phụ tại đây thì mức chi phí sẽ cao hơn các đơn vị khác nhưng chắc chắn sẽ mang lại sự thoải mái cho chị em bởi môi trường và chất lượng đúng như mong đợi.

2.3. Bệnh viện Hùng Vương

Trước đây là nhà bảo sanh Chợ Lớn và hiện tại là 1 trong 2 bệnh viện phụ sản lâu đời và có uy tín tại thành phố HCM. Tuy nhiên, số lượng đến khám tại bệnh viện Hùng Vương rất đông nên chị em sẽ mất thời gian để đợi. Ngoài nhược điểm đó ra thì đây là một trong số bệnh viện uy tín để chị em thăm khám viêm phần phụ.

2.4. Bệnh viện phụ sản Mêkông

Với 100% là các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa về sản phụ khoa và nhi sơ sinh, bệnh viện phụ sản Mêkông sẽ đem đến sự hài lòng cho chất lượng về khám viêm phần phụ cho chị em phụ nữ. Chính vì thế, chị em hoàn toàn có thể tin tưởng vào hiệu quả khám chữa viêm phần phụ tại đây.

Trên đây là những gợi ý về địa chỉ khám viêm phần phụ tốt nhất cho chị em phụ nữ. Hi vọng chị em sẽ có sự lựa chọn đúng đắn nhất để khám viêm phần phụ.

Thu Hà (T/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo