Khám thai bệnh viện Hồng Ngọc có chất lượng hay không?

1. Giới thiệu về bệnh viện Hồng Ngọc

Bệnh viện Hồng Ngọc được thành lập vào năm 2004. Địa chỉ nằm tại số 55, đường Yên Ninh, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, thủ đô Hà Nội. Đây là bệnh viện được xây dựng dựa trên mô hình bệnh viện và khách sạn mang tiêu chuẩn quốc tế.

Khám thai bệnh viện Hồng Ngọc

Thông tin chi tiết về bệnh viện Hồng Ngọc 

Tại thời điểm hiện tại, bệnh viện gồm có 21 chuyên khoa, các trang thiết bị cũng được đầu tư hiện đại, mới nhất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Không những có quy mô hiện đại mà đội ngũ bác sỹ của bệnh viện Hồng Ngọc được đánh giá là những bác sỹ hàng đầu khoa sản, được đào tạo ở nước ngoài có nhiều kinh nghiệm lâu năm làm việc tại các bệnh viện có tiếng trong nước.

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến chủ nhật: 7h00 đến 17h00.

2. Khám thai bệnh viện Hồng Ngọc có thật sự tốt?

Khoa sản của bệnh viện Hồng Ngọc được đánh giá là một chuyên khoa trọng yếu, có thế mạnh về dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mẹ và bé. Hiện nay, nơi đây đã trở thành một địa chỉ uy tín đối với các phụ nữ mang thai.

Khám thai bệnh viện Hồng Ngọc, các thai phụ sẽ được trải nghiệm các dịch vụ y tế, thai sản chất lượng tốt nhất, nhằm giúp cho quá trình thai nghén và vượt cạn trở nên dễ dàng.

Khám thai bệnh viên Hồng Ngọc

Có nên khám thai bệnh viện Hồng Ngọc không?

Một chuyên khoa nòng cốt của bệnh viện Hồng Ngọc và giữ vị trí rất quan trọng hiện nay đó là khoa sản của bệnh viện cung cấp đến khách hàng các dịch vụ như: Thăm khám, tư vấn, điều trị nội trú, ngoại trú, sàng lọc trước khi sinh, sàng lọc sơ sinh phát hiện sớm các dị vật bẩm sinh của thai nhi, sinh con trọn gói…

Các bác sỹ khám phụ khoa, phẫu thuật, xét nghiệm, siêu âm, tư vấn đều có kinh nghiệm. Do vậy bà bầu sẽ được chăm sóc, tư vấn tận tình chu đáo, đồng thời giúp thai phụ không gặp phải những vấn đề lo lắng trong suốt giai đoạn mang thai và vượt cạn.

Điều đặc biệt là các trang thiết bị, cơ sở vật chất của chuyên khoa sản bệnh viện Hồng Ngọc được đầu tư hiện đại, với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, từ đó giúp cho người dân Việt Nam được hưởng các dịch vụ y tế ngang tầm quốc tế.

Chính những ưu điểm trên mà từ lâu khám thai bệnh viện Hồng Ngọc đã trở thành một địa chỉ uy tín được các thai phụ hoàn toàn tin tưởng, gửi trọn niềm tin.

3. Một số chú ý khi đi khám thai bệnh viện Hồng Ngọc

Để có một thai kỳ khỏe mạnh thì các mẹ bầu không nên bỏ qua một số lưu ý sau đây:

  • Tiêm phòng trước khi mang thai

Bởi vì khi mang thai thì hệ miễn dịch của người phụ nữ sẽ trở nên yếu đi. Do vậy hay mắc phải những căn bệnh, không những gây ảnh hưởng đến mẹ mà còn khiến cho thai nhi trong bụng cũng bị tổn thương. Việc tiêm phòng trước khi mang thai là một vấn đề rất cần thiết.

  • Lịch khám thai định kỳ

Có nên khám thai bệnh viện Hồng Ngọc không?

Chú ý trong quá trình khám thai

Khi khám thai bệnh viện Hồng Ngọc thì việc chú ý tới lịch khám thai định kỳ là rất quan trọng. Trong quá trình khám thai bạn sẽ biết được sự phát triển của thai nhi, cũng như sức khỏe của em bé có phát triển bình thường hay không, cũng như có những ảnh hưởng không tốt đến thai nhi, để từ đó các bác sỹ sẽ có biện pháp tốt nhất cho cả bé và mẹ.

  • Dinh dưỡng khi mang thai

 Trong khi mang thai thì người mẹ không chỉ cung cấp dinh dưỡng cho mình mà còn nuôi dưỡng cả em bé trong bụng, do vậy ăn uống đủ chất dinh dưỡng sẽ góp phần giúp cho em bé phát triển khỏe mạnh. Do vậy các bà mẹ nên chú ý đến việc cung cấp các chất dinh dưỡng để bồi bổ cơ thể.

Trên đây là một vài thông tin khi khám thai bệnh viện Hồng Ngọc, qua đây hy vọng các bà bầu có được những thông tin để lựa chọn nơi khám thai an toàn nhất.

>> Xem thêm: Muốn mẹ tròn con vuông, mẹ bầu nhất thiết phải ghi nhớ lịch khám thai chuẩn này

Minh Hương ( tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo