Khám phụ khoa tại phòng khám phụ khoa Xã Đàn có tốt không?

Phòng khám phụ khoa Xã Đàn có những địa chỉ nào uy tín?

Có khá nhiều địa chỉ phòng khám phụ khoa Xã Đàn mà chị em có thể tìm đến khi có nhu cầu khám phụ khoa bảo vệ sức khỏe. Tuy nhiên, bài viết của chúng tôi sẽ giới thiệu đến chị em 2 địa chỉ nổi tiếng, uy tín trong số nhiều phòng khám tại đây. Đó chính là phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội và phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Phòng khám với vị trí “đắc địa” khá là dễ tìm vì nằm ngay tại mặt đường của phố Xã Đàn, chị em không phải quá lo lắng về vấn đề đường xá.

Với nhiều bác sĩ có chuyên môn cao cũng như sự tận tình với bệnh nhân phòng khám phụ khoa Xã Đàn này luôn được nhiều chị em tại địa bàn đánh giá tốt. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất, thiết bị máy móc y tế hiện đại và đầy đủ mang đến hiệu quả chữa bệnh cao hơn.

 

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là một phòng khám phụ khoa Xã Đàn uy tín

Đến đây, các chị em sẽ được khám phụ khoa cũng như được tiến hành điều trị nếu như mắc bệnh phụ khoa điển hình như: Viêm âm hộ, viêm vòi trứng, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung… các bệnh về tử cung như viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ cổ tử cung…

Quy trình khám phụ khoa ở đây cũng được các bác sĩ thực hiện một cách rõ ràng và đúng trình tự: Từ những bước khám lâm sàng co đến khám chi tiết theo hạng mục để mang đến kết quả khám, kiểm tra chính xác và xác định được đúng bệnh nếu chị em mắc bệnh.

Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa

Điện thoại: 02437 152 152

Phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ phòng khám phụ khoa Xã Đàn thứ hai mà chúng tôi muốn gợi ý cho các chị em đó chính là phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh.

Từ những ngày mới thành lập cho đến nay phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh với những bước cải thiện trong dịch vụ cũng như chất lượng khám chữa đã trở thành một phòng khám phụ khoa được chị em tin tưởng.

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đều là những người có chuyên môn cao trong ngành, kinh nghiệm lâu năm cộng với tinh thần làm việc nghiêm túc, tận tâm.

Bởi vì đây là phòng khám đa khoa nên có nhiều khoa hội tụ, trong đó khoa Phụ khoa của phòng khám thực hiện khám và điều trị các bệnh như viêm nhiễm phụ khoa, kinh nguyệt không đều, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm phần phụ…

 

Phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Hơn nữa, chi phí khám cũng như điều trị tại phòng khám được niêm yết và công khai rõ ràng với người bệnh. Người bệnh sẽ không phải bỏ thêm những khoản chi phí khí khác trong quá trình khám và chữa trị.

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 01694.976.999 hoặc 01694.926.999

Những lưu ý khi đi khám tại phòng khám phụ khoa Xã Đàn

Khám phụ khoa là một việc làm mà các chị em trong độ tuổi trưởng thành ai cũng nên thực hiện theo định kỳ. Tuy nhiên, chị em cũng không cần quá nóng vội, trước khi tiến hành đi khám phụ khoa các chị em phải lưu ý một số vấn đề sau:

– Lựa chọn đúng địa chỉ phòng khám phụ khoa Xã Đàn, ví dụ với phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội chỉ có địa chỉ duy nhất ở 152 Xã Đàn nên chị em hãy lưu ý.

– Thực hiện một số những việc sau:

+ Kiêng quan hệ tình dục trong thời gian 48 tiếng trước khi đến khám phụ khoa tại các phòng khám.

+ Không sử dụng thuốc đặt âm đạo trong vòng 2 ngày dù với mục đích chữa bệnh hoặc phòng ngừa.

+ Chị em cũng không được sử dụng dung dịch vệ sinh rửa sâu âm đạo trong vòng 2 ngày để cho kết quả chính xác.

+ Bác sĩ khuyên chị em chỉ đi khám phụ khoa khi đã sạch kinh, thường thời điểm khám lý tưởng nhất là sau 3 ngày hết kinh.

+ Chị em chịu khó nhịn ăn khi đi khám phụ khoa để không làm ảnh hưởng đến kết quả khi xét nghiệm. Bên cạnh đó là hãy mặc trang phục phù hợp, hạn chế mặc quần.

 

Chị em hãy kiêng quan hệ trong 48 giờ trước khi đi khám phụ khoa

– Chị em hãy đi cùng người thân khi đi khám tại các phòng khám phụ khoa Xã Đàn. Một phần để giúp chị em có tâm lý thoải mái, một phần để hỗ trợ trong quá trình thăm khám được diễn ra nhanh hơn.

– Chị em có thể gọi điện để đặt lịch khám theo số điện thoại mà chúng tôi đã đề cập đến ở trên. Ưu điểm khi đặt lịch khám online này sẽ giúp cho chị em chủ động, mặt khác sẽ giúp cho chị em tiết kiệm thời gian và tiền bạc hơn rất nhiều.

Khám phụ khoa ở phòng khám phụ khoa Xã Đàn có tốt không?

Chúng ta thường câu nói này “chín người mười ý”, cùng một phòng khám nhưng mỗi người lại có một cảm nhận khác nhau, cái này cũng có thể gọi là cái nhìn chủ quan của mỗi cá nhân.

Tuy nhiên, hai phòng khám phụ khoa này đều là đã được cấp giấy phép hoạt động rõ ràng, y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao trong khám và điều trị bệnh phụ khoa. Vì vậy, ít nhiều cũng đã làm cho chị em tin tưởng hơn khi đến khám tại đây.

Sau đây là một số cảm nhận của các chị em đã đến thăm khám tại hai phòng khám này:

Chị Mai đã đến khám tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội có chia sẻ: “Tôi đã đến khám phụ khoa tại phòng khám hồi tháng 10 năm ngoái, tôi đã đặt lịch khám online nên không phải chờ đợi gì, thủ tục giấy tờ cũng khá đơn giản. Đến đây, bác sĩ thực hiện khám phụ khoa rất nhẹ nhàng, tư vấn rất kỹ lưỡng, dù cuối cùng bác sĩ chẩn đoán tôi bị viêm âm đạo do nấm Candida nhưng tôi khá hài lòng về dịch vụ cũng như thái độ của các y, bác sĩ tại đây”.

Còn chị Trinh chia sẻ: “Tôi đến khám phụ khoa ở 152 Xã Đàn chỉ để biết sức khỏe sinh sản của mình có vấn đề hay không chứ không có biểu hiện mắc bệnh phụ khoa hay viêm nhiễm. Ngoài việc thăm khám các bác sĩ cũng tư vấn cho tôi về cách phòng bệnh cũng như vệ sinh đúng cách để nguy cơ mắc bệnh phụ khoa. Hơn nữa, phòng khám khá sạch sẽ nên không làm tôi lo lắng nhiều, tôi khá hài lòng về phòng khám”.

 

Khám phụ khoa ở đâu tốt còn tùy thuộc vào mỗi cá nhân

Về phòng khám Hưng Thịnh bạn Quỳnh Như có chia sẻ: “Em ở ngay Xã Đàn, tính em không thích đi xa với đến bệnh viện lớn vì chen chúc, nghe các chị em nói về phòng khám phụ khoa Xã Đàn cũng khá tốt, trong đó có phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, em đã đến đây khám phụ khoa trước khi mang thai. Ấn tượng của em đầu tiên là phòng khám đẹp lắm, sạch sẽ, sau đó là quy trình khám rất tỉ mỉ và cẩn thận. Bác sĩ cũng tư vấn cho em về những vấn đề lưu ý khi chuẩn bị mang thai để có thai kỳ khỏe mạnh nhất. Với cá nhân em thì em thấy phòng khám này khá ổn, các chị em có nhu cầu cũng có thể đến đây khám”.

Trên đây là 2 trong số những phòng khám phụ khoa ở Xã Đàn mà chị em có thể đến khám, bên cạnh đó là những lưu ý trước khi đi khám để kết quả được chính xác nhất. Hi vọng chị em sẽ chọn cho mình một địa chỉ tốt nhất với mình. Chúc chị em sức khỏe!

>>> Xem Thêm: Giải đáp: Tại sao nên đi khám phụ khoa định kỳ?

Ngân Thủy (T/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo