Khám phụ khoa tại khoa phụ sản Bệnh viện 175 có tốt không?

Đôi nét giới thiệu về Bệnh viện 175

Bệnh viện 175 là một bệnh viện quân đội với lịch sử hình thành từ rất lâu, mục đích chính của bệnh viện khi mới thành lập là điều trị các thương bệnh binh. Đồng thời giải quyết những những vết thương do chiến tranh gây ra. Đây là bệnh viện tuyến cuối của quân đội khu vực phía nam.

Hiện nay, bệnh viện được tích hợp nhiều phòng khoa khác nhau, phân theo 3 khối cơ bản đó là: Khối nội, khối ngoại, khối cận lâm sàng. Trong đó khoa phụ sản Bệnh viện 175 nằm trong khối ngoại bên cạnh các khoa khác như: Khoa Lồng ngực (B4), Khoa Răng – Hàm – Mặt (B8), Khoa Tai mũi họng (B9), Khoa Mắt (B7)… cùng một số khoa khác.

Bệnh viện 175 hay còn được viết đến là Bệnh viện Quân y 175

Bệnh viện quy tụ nhiều bác sĩ giỏi trong ngành y, kinh nghiệm lâu năm trong khám cũng như điều trị bệnh. Có thể kể đến các bác sĩ như: Phó Giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Hồng Sơn; Tiến sĩ, bác sĩ Đào Tiến Mạnh; bác sĩ Nguyễn Hải Công… Vì vậy, tạo nên sự tin tưởng và yên tâm cho bệnh nhân khi đến với Bệnh viện 175.

Mặt khác, hệ thống trạng thiết bị y tế của bệnh viện đầy đủ và hiện đại phục vụ cho việc chẩn đoán và điều trị.

Địa chỉ: Địa chỉ Bệnh viện 175: 786 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 0969831010

Giờ khám: Bệnh viện 175 làm việc theo giờ hành chính, cụ thể:

+ Từ thứ Hai – thứ Sáu: 07:30 – 16:00.

+ Trong hai ngày thứ Bảy và Chủ nhật bệnh viện chỉ tiếp nhận khám những trường hợp cấp cứu.

Khoa Phụ sản Bệnh viện 175 là một khoa chủ lực

Khoa phụ sản bệnh viện 175 khám phụ khoa có tốt không?

Trước câu hỏi khám phụ khoa ở khoa phụ sản bệnh viện 175 thì có một số chị em đã hỏi rằng “bệnh viện 175 có khám phụ khoa không?”. Câu trả lời đó là: Bệnh viện có khoa Phụ sản và chị em hoàn toàn có thể đến đây để thăm khám phụ khoa nếu như có nhu cầu.

Để nói về khoa phụ sản Bệnh viện 175 thì tại khoa hiện có đội ngũ bác sĩ, y sĩ có chuyên môn cao, với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong nghề. Một số bác sĩ như: Bác sĩ Trịnh Hồng Hạnh, Hoàng Thị Thu Hà, Nguyễn Văn Ngọc, bác sĩ Nguyễn Thị Hiền Lương…

Trong số những bác sĩ chúng tôi kể trên đây có 3 bác sĩ: Trịnh Hồng Hạnh, Hoàng Thị Thu Hà, Nguyễn Văn Ngọc là những bác sĩ chuyên khoa II, được nhiều người trong ngành đánh giá là những bác sĩ giỏi. Chính vì vậy, khám hay chữa bệnh phụ khoa chị em sẽ được bác sĩ tận tình thăm khám.

Tuy nhiên, chị em cũng phải lưu ý dịch vụ khám hay quá trình thăm khám có tốt hay không còn phải phụ thuộc vào nhiều khía cạnh. Không thể nhìn chung chung mà đánh giá chất lượng vì như thế sẽ không chính xác. Chính vì vậy, để có câu trả lời đúng nhất chị em hãy trực tiếp đến khám.

Khám phụ khoa cũng không phải là một quá trình nguy hiểm, những bệnh viện lớn hiện nay đều sẽ đạt chuẩn về quy trình và chất lượng khám, dịch vụ. Cho nên chị em không nên lo lắng mà hãy giữ tâm thế thoải mái khi thăm khám tại đây.

Bác sĩ Trịnh Hồng Hạnh là một trong những bác sĩ giỏi của khoa Phụ sản

Nếu chị em muốn nhanh chóng không phải mất nhiều thời gian khi đến khám phụ khoa tại khoa Phụ sản Bệnh viện 175 thì có thể ghé qua phòng khám của bác sĩ Trịnh Hồng Hạnh. Phòng khám hiện ở địa chỉ: 1F3 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Tại phòng khám, bác sĩ thực hiện các xét nghiệm phụ khoa, hỗ sợ sinh sản, thực hiện chăm sóc mẹ và bé sau khi sinh. Ngoài bác sĩ điều trị các bệnh lý sản phụ khoa như: Đốt điện cổ tử cung, phẫu thuật ung thư cổ tử cung, u xơ tử cung, phẫu thuật vá màng trinh…

Như vậy, trên đây là những thông tin cơ bản về bệnh viện 175 cũng như khoa phụ sản bệnh viện 175 cho các chị em. Nếu đã từng có người nhà hoặc bạn bè đến đây khám phụ khoa chị em đừng ngại mà hãy hỏi thăm để có thể yên tâm nhất khi đến khám và chữa bệnh bệnh.

Chúc chị em sức khỏe!

>>> Xem Thêm: Khám phụ khoa ở đâu có bác sĩ nữ?

Ngân Thủy (T/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo