Những địa chỉ khám phụ khoa quận Ba Đình đáng tin cậy dành cho phái đẹp

Chào Thùy Linh!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho benhviemphukhoa.net. Dưới đây là một số bệnh viện khám phụ khoa ở quận Ba Đình bạn có thể tham khảo:

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố Hà Nội, địa chỉ tin cậy của nhân dân thành phố cũng như khu vực quận Ba Đình trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản, thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa.

Khám phụ khoa ở quận Ba Đình, chị em luôn tin tưởng chọn Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là nơi thăm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lý cổ tử cung, tư vấn tiền hôn nhân, tiền mãn kinh, mãn kinh và tầm soát ung thư để có hướng điều trị kịp thời.

Khoa Khám Bệnh của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội gồm đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tụy với nghề. Trưởng khoa Khám Bệnh là bác sĩ Nguyễn Thị Thu Phương, người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa.

Đội ngũ bác sĩ khoa Khám Bệnh có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tụy với nghề

Đội ngũ y bác sĩ thường xuyên được đào tạo nâng cao tay nghề và ứng dụng thành thạo những công nghệ mới của y học thế giới trong điều trị các bệnh lý phụ khoa. Vì vậy, thăm khám tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

  • Địa chỉ: Số 929 La Thành, Ba Đình, Hà Nội

  • Điện thoại: 024-3834-3181

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Trong các địa chỉ khám phụ khoa ở quận Ba Đình không thể không nhắc đến Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Khoa Sản phụ khoa của bệnh viện đã trở thành một trong những chuyên khoa trọng yếu. Khoa có 3 dịch vụ chính bao gồm: khám và điều trị phụ khoa, điều trị vô sinh hiếm muộn, thai sản và sinh con trọn gói.

Khoa Sản phụ khoa được chú trọng đầu tư chuyên sâu từ trình độ chuyên môn của y bác sĩ đến cơ sở vật chất tiện nghi và trang thiết bị hiện đại.

Đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trong nước như Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội…

Từ các bác sĩ khám phụ khoa, phẫu thuật đến bác sĩ siêu âm, xét nghiệm, tư vấn đều có ít nhất trên 10 năm kinh nghiệm nên quá trình thăm khám, định bệnh, điều trị chuẩn xác giúp đem lại hiệu quả tốt nhất cho các chị em.

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc là địa chỉ khám phụ khoa tin cậy của nhiều chị em

Nhiều chị em tin tưởng đến thăm khám tại bệnh viện Hồng Ngọc bởi vì bệnh viện có các bác sĩ khám phụ khoa, phẫu thuật, siêu âm, xét nghiệm, tư vấn đều có ít nhất trên 10 năm kinh nghiệm. Ngoài ra, trang thiết bị Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đầu tư cho khoa Sản phụ khoa đều được nhập khẩu từ Mĩ, Hàn Quốc, Nhật Bản nên đảm bảo chất lượng và đem lại hiệu quả khám chữa bệnh cao.

  • Địa chỉ: Địa chỉ: 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 3927 5568

Bệnh viện MEDLATEC

Chuyên khoa Sản phụ – Bệnh viện MEDLATEC ngoài uy tín có các dịch vụ sản khoa, còn được chị em biết đến là phòng khám phụ khoa tốt ở Hà Nội hiện nay.

Bệnh viện MEDLATEC gồm đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm như:

– PGS.TS.BS chuyên khoa II Cung Thị Thu Thủy – chuyên khoa Sản – Phụ khoa, nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Phụ sản Trung ương và là giảng viên cao cấp có 35 năm kinh nghiệm.

– Tiến sĩ Lê Minh Châu – nguyên Phó Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Phụ sản Trung ương với 33 năm kinh nghiệm điều trị vô sinh trực tiếp đảm nhiệm các công tác khám và điều trị vô sinh, thực hiện các dịch vụ hỗ trợ sinh sản, tổ chức bơm tinh trùng IUI;…

– Bác sĩ chuyên khoa I Dương Ngọc Vân – chuyên khoa Sản phụ,…

Bệnh viện MEDLATEC được đánh giá là nơi khám phụ khoa tốt ở Hà Nội

Các dịch vụ khám phụ khoa tại Bệnh viện MEDLATEC bao gồm:

– Khám, chẩn đoán và điều trị bệnh phụ khoa thường gặp: viêm âm đạo, viêm tử cung, khô âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm ông dẫn trứng,…

– Tầm soát nguy cơ ung thư phụ khoa: tầm soát ung thư vú; tầm soát ung thư âm đạo, ung thư cổ tử cung (PAP Test), ung thư buồng trứng; chẩn đoán và theo dõi u nang buồng trứng.

– Nội tiết tố nữ: xét nghiệm nội tiết tố nữ; hormon tuyến giáp và các bệnh lý tuyến giáp.

– Tiền mãn kinh và mãn kinh: theo dõi, tư vấn triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh.

  • Địa chỉ:: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội
  • Tổng đài: 1900 56 56 56

Trên đây là các bệnh viện khám phụ khoa ở quận Ba Đình, hy vọng bạn Thùy Linh đã có thể lựa chọn cho mình địa chỉ khám phù hợp.

>>Xem thêm: Lưu ý cần biết khi đi khám phụ khoa tổng quát

Thúy Hằng (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo