Khám phụ khoa ở Tâm Anh có tốt không? Chất lượng và dịch vụ tốt không?

Thông tin về Khoa Phụ sản – Bệnh viện đa khoa Tâm Anh

Địa chỉ: Số 108 Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Lịch khám chữa bệnh: Thứ 2 – Chủ nhật từ 7h00 – 21h00.

Liên hệ: 1800 6858.

Bệnh viện đa khoa Tâm Anh địa chỉ ở số 108 Hoàng Như Tiếp, Long Biên, Hà Nội

Khoa Phụ sản – Bệnh viện đa khoa Tâm Anh là khoa được chú trọng đầu tư và phát triển nhằm mang đến cho chị em dịch vụ khám, điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, là những bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trong lĩnh vực sản phụ khoa như ThS.BS Đinh Thị Hiền Lê, ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Nhung,… Khoa Phụ sản – Bệnh viện đa khoa Tâm Anh còn thường xuyên hợp tác với chuyên gia nước ngoài trong đào tạo, khám và điều trị.

Trang thiết bị, máy móc khám phụ khoa ở Tâm Anh tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ Anh, Đức, Pháp, Mỹ. Một số thiết bị máy móc điển hình như máy siêu âm màu 4D, máy cắt đốt điện, máy soi cổ tử cung, máy xét nghiệm nước tiểu,…

Dịch vụ khám phụ khoa ở Tâm Anh đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của chị em

Các dịch vụ khám phụ khoa ở Tâm Anh đa dạng, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của người bệnh. Dịch vụ khám tại Khoa Phụ sản – Bệnh viện đa khoa Tâm Anh gồm:

  • Khám và điều trị các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến tử cung, viêm vùng chậu, viêm tử cung
  • Chăm sóc thai sản cao cấp trọn gói theo tiêu chuẩn quốc tế, thai sản theo yêu cầu, thai sản đặc biệt
  • Phát hiện và chữa trị ung thư cổ tử cung, ung thư vú, u xơ tử cung, u nang buồng trứng
  • Tư vấn tiền sản, chăm sóc mẹ và bé sau sinh
  • Tư vấn và hỗ trợ chữa trị vô sinh hiếm muộn
  • Khám phụ khoa định kì
  • Khám và điều trị các bệnh lý mãn kinh, tiền mãn kinh
  • Phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp, làm hẹp âm đạo

Khám phụ khoa ở Tâm Anh có tốt không?

Sau đây là nhận xét của một số chị em đã khám phụ khoa ở Tâm Anh mà chúng tôi tổng hợp được trên các diễn đàn và mạng xã hội để cho bạn đọc có thể tham khảo:

“Mình khám phụ khoa ở Khoa Sản – Bệnh viện Tâm Anh tuần trước, mình thấy bác sĩ nhiệt tình, thân thiện, máy móc khám hiện đại, vệ sinh sạch sẽ, nhưng chi phí khám ở đây đắt hơn chỗ khác.”

 “Mình khám và theo dõi thai ở Tâm Anh, dịch vụ ở đây tốt, bác sĩ giỏi và thân thiện. Lời khuyên cho các chị em, mọi người nên gọi và đặt lịch khám trước, vừa chọn được bác sĩ vừa không tốn nhiều thời gian chờ đợi. Mình thường chọn bác sĩ Đinh Thị Hiền Lê. Bác sĩ tư vấn rất kĩ chế độ ăn uống, theo dõi thai nhi tại nhà cho mình”

Bác sĩ Đinh Thị Hiền Lê – Trưởng Khoa Phụ sản, Bệnh viện Tâm Anh

“Được chị em ở chỗ làm giới thiệu đến khám phụ khoa ở Tâm Anh, tuy nhiên mình thấy thái độ của y bác sĩ tạm ổn, chất lượng phòng khám và thiết bị cũng chưa tiên tiến lắm.”

“Khoa sản – Bệnh viện Tâm Anh khám phụ khoa rất cẩn thận, mình lần đầu đi khám vẫn còn ngại nên không hỏi gì, nhưng đến khi được bác sĩ Cao Thúy Hà khám, nói chuyện thân thiện, cởi mở nên mình cũng thoải mái chia sẻ. Lần sau mình nhất định sẽ quay lại khám và giới thiệu cho mọi người.”

“Trong số những địa chỉ mà mình đã khám thì khám phụ khoa ở Tâm Anh đem lại sự hài lòng nhất cả về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ của y bác sĩ.”

Qua những nhận xét trên, chắc hẳn mỗi chị em đã có câu trả lời khám phụ khoa ở Tâm Anh có tốt không, cũng như có nên lựa chọn Tâm Anh là địa chỉ khám hay không. Chúc chị em luôn khỏe mạnh!

>> Xem thêm: Khám phụ khoa viện 103: Những điều cần lưu ý khi đến khám

Như Nguyễn (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo